x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Những chi tiết về Doctor Strange 2 có thể ẩn giấu trong series Loki

Chekov 21:00 - 25/02/2022

Trailer Doctor Strange in Multiverse of Madness mang đến cho Chekov cũng như những fan khác vô số điều bất ngờ khi Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) đối đầu với Scarlet Witch (Elizabeth Olsen), người dường như đang trở thành kẻ phản diện. Ngoài ra, America Chavez (Xochitl Gomez) chiến đấu cùng với Doctor Strange trong suốt đa vũ trụ, Strange xuất hiện trước Illuminati của Marvel vì một lý do nào đó. 

Giọng nói: “Chúng ta nên nói cho anh ấy biết sự thật” được cho là thuộc về về Giáo sư X của Patrick Stewart, đặt nền móng cho các X-Men xuất hiện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Theo như Chekov tìm hiểu, biên kịch Michael Waldron đã viết kịch bản cho cả Loki Doctor Strange 2, điều này cho thấy rằng hai dự án này có mối liên hệ sâu sắc hơn những gì người hâm mộ nghĩ. 

Loki đã giới thiệu đa vũ trụ với MCU bằng cách để Lady Loki/Sylvie (Sophia Di Martino) ra tay với He Who Remains (Jonathan Majors) và phá hủy dòng thời gian thiêng liêng. Vì vậy, rất có thể, Doctor Strange 2 sẽ tiếp tục các khái niệm được giới thiệu trong Loki. Rốt cuộc, nếu không có Loki, cuộc phiêu lưu của Doctor Strange trong đa vũ trụ ở Doctor Strange 2 sẽ không bao giờ xảy ra. Như vậy, liệu có điều gì liên quan đến Doctor Strange 2 ẩn giấu trong Loki mà Chekov đã bỏ qua?

Nightmare có thể là nhân vật phản diện của Doctor Strange

Trong đoạn trailer của Doctor Strange 2, Stephen Strange cho biết anh có những giấc mơ lặp đi lặp lại, đồng thời nói thêm: “Và rồi cơn ác mộng bắt đầu”, biết đâu đây là gợi ý việc Nightmare là nhân vật phản diện của bộ phim sắp tới. 

Nightmare, một siêu ác nhân/ác ma chuyên hành hạ người khác trong giấc mơ trước đó cũng được nhắc đến trong Loki. Nhân vật của Tom Hiddleston gọi TVA là "cơn ác mộng", điều này khiến Mobius của Owen Wilson đùa rằng ác mộng đến từ “bộ phận khác”.

Có thể có nhiều biến thể của Doctor Strange

Loki đã đưa ra khái niệm về các biến thể trong MCU. Tiết lộ cho thấy rằng bất kỳ nhân vật nào cũng có thể có nhiều biến thể trong các vũ trụ và dòng thời gian khác nhau. Ví dụ, Loki bao gồm một số biến thể như Loki cá sấu và Classic Loki. Tuy nhiên, Doctor Strange 2 có thể đưa khái niệm về các biến thể lên một cấp độ khác.

Đoạn giới thiệu Doctor Strange 2 giới thiệu một số biến thể mới. Ví dụ, Benedict Cumberbatch đóng vai Sinister Strange trong trailer và Zombie Strange. Với việc Marvel giới thiệu Illuminati, bộ phim có thể bao gồm các biến thể của những người sáng lập nhóm bí mật, bao gồm cả Iron Man. 

Vì các biến thể, Marvel thậm chí không cần phải mang về Robert Downey Jr. cho vai diễn này. Thay vào đó, hãng phim có thể mang đến một phiên bản Iron Man, và tin đồn nói rằng Tom Cruise có thể đóng vai Tony Stark làm Chekov đứng ngồi không yên. 

Blade có thể xuất hiện trong Doctor Strange 2

Trước khi Blade của Mahershala Ali góp giọng trong Eternals, Loki đã đưa ra một số gợi ý về nhân vật này. Một ngăn chứa các vật phẩm bị tịch thu tại TVA có chứa một cây thánh giá và Mobius liệt kê ma cà rồng là một số nhân vật mạnh nhất của MCU. 

"Bạn biết đấy, chúng tôi đã đưa Kree, Titans, ma cà rồng vào. Tại sao hai á thần mồ côi lại mệt mỏi như vậy?" Mobius nói. 

Nếu ma cà rồng đã mạnh, Blade sẽ còn mạnh hơn để săn chúng. Điều thú vị là trailer Doctor Strange, Chekov nhận thấy vũ khí giống như kiếm. Vì Blade là người bảo vệ mang kiếm nổi bật của MCU, cảnh này mình đoán đang gợi ý rằng Blade sẽ xuất hiện trong Doctor Strange 2. 

Cánh cửa thời gian của TVA có thể xuất hiện trong Doctor Strange 2

Trong Loki, TVA có các thiết bị để tạo ra các cánh cửa/cổng thời gian để di chuyển giữa hai nơi ngay lập tức. Nhiều người dùng Reddit phát hiện ra cánh cửa thời gian của TVA xuất hiện trong Doctor Strange 2. 

Đáng nói, Marvel thường xuyên sử dụng thủ thuật trailer để khiến người xem rời khỏi câu chuyện chính, vì vậy một số giả thuyết cho rằng cánh cửa phát sáng được cho là chỉ đơn giản là Scarlet Witch chiến đấu trong trụ sở Illuminati đang cháy mà thôi. Tuy nhiên, nếu công nghệ Time Variance Authority xuất hiện, nó có thể giải thích việc Doctor Strange liên tục nhảy vào các chiều không gian khác trong trailer.

Loki che giấu easter egg của Doctor Strange 2 ở The Void

Trong Loki, các nhân vật của Tom Hiddleston và Sophia Di Martino cuối cùng đã đến được Void, một nơi ở cuối thời gian, được xem là bãi rác và TVA liên tục gửi các vật phẩm từ các mốc thời gian đã được lược bớt ở đó. Vì vậy, nơi đây có đầy những easter egg của Marvel, bao gồm cho cả Doctor Strange 2. 

Chekov nhanh chóng nhìn thấy Void có một phiên bản bị phá hủy của Sanctum Sanctorum của Doctor Strange, có lẽ ám chỉ cách Sanctum bị phá hủy trong Doctor Strange 2. Ngoài ra , có tàn tích của một bức tượng Living Tribunal. Doctor Strange ban đầu đã đề cập đến Living Tribunal, với Mordo của Chiwetel Ejiofor sử dụng Quyền trượng của Living Tribunal trong phim. Với đề cập trong Loki, thực thể vũ trụ này có thể xuất hiện trong Doctor Strange 2 chăng?

Loki xuất hiện trong Doctor Strange 2?

Sau phần cuối của Loki, The Hollywood Reporter lưu ý rằng nhân vật của Hiddleston dự kiến sẽ xuất hiện trong bộ phim Doctor Strange sắp tới.

 Trong trailer Doctor Strange in the Multiverse of Madness, Doctor Strange xuất hiện trước một nhân vật mặc đồ xanh lá cây. Tất nhiên, Mordo cũng mặc màu xanh lá cây trong đoạn trailer, nhưng mình thấy nhiều người hâm mộ (thông qua Twitter) đã lưu ý những điểm tương đồng với một cảnh MCU trước đó cho thấy Loki. 

Đọc những giả thuyết trên Chekov càng thêm mong ngóng ngày Doctor Strange in the Multiverse of Madness chính thức ra rạp để được chìm đắm trong đa vũ trụ của Marvel. Mọi người nhớ ghi chú vào lịch 6/5 để gặp bác sĩ xứ lạ cùng dàn nhân vật Marvel xuất hiện trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness nhé!

>> Xem thêm: Doctor Strange 2 che giấu phản diện thực sự - Elder God Chthon?

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.