x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Ultron có thể chưa “hết vai”, Doctor Strange 2 sẽ bày cách trở lại MCU

Chekov 16:05 - 24/02/2022

Dù Ultron đã thất bại và bay màu trong Avengers: Age of Ultron, Chekov nhận ra rằng đoạn trailer của Doctor Strange in Multiverse of Madness thiết lập ba cách khác nhau để Ultron có thể trở lại MCU. Chắc chắn có rất nhiều sự xuất hiện bất ngờ trong Doctor Strange 2 vì khái niệm về đa vũ trụ cho phép bất kỳ nhân vật Marvel nào, dù còn sống hay không tồn tại trong MCU, xuất hiện dưới dạng biến thể. 

 Một phần của điều khiến Ultron trở thành một trong những nhân vật phản diện mạnh nhất của Avengers là nó không bị giới hạn trong một cơ thể duy nhất. Là một A.I. bất hảo, Ultron có thể chuyển tâm trí của mình cho bất kỳ con rô bốt nào và sử dụng internet để làm mọi thứ. Avengers: Age of Ultron xác định rằng Ultron đã “hết vai” khi Vision xử lý con rô bốt cuối cùng  nhưng với bản chất của Ultron, sự ra đi này vẫn còn là một nghi vấn. 

 Hãy cùng Chekov điểm qua những cách Ultron có thể xuất hiện trở lại trong MCU sau các sự kiện của Doctor Strange in Multiverse of Madness nhé!

Một chương trình Ultron thành công tồn tại trong đa vũ trụ của MCU

 Rõ ràng cách dễ nhất để Ultron quay trở lại MCU là một biến thể đa vũ trụ không bị Avengers đánh bại mọi người nhỉ? Chekov thấy rằng các lính gác Ultron xuất hiện trong đoạn trailer trông cao cấp hơn nhiều so với Quân đoàn sắt mà Ultron đã sử dụng trong trận chiến cuối cùng của Avengers: Age of Ultron. Có khả năng một Tony Stark đa vũ trụ, có thể là Superior Iron Man được đồn đại đã thành công trong việc tạo ra một chương trình Ultron không chỉ bảo vệ thế giới mà còn giúp tuần tra đa vũ trụ.

Nhưng số phận có thể không thể tránh khỏi trong mọi thực tế và chương trình Ultron này cũng có thể trở nên tồi tệ sau khi Scarlet Witch đến. Đoạn trailer thứ hai hé lộ cuộc chiến giữa Wanda Maximoff và những gì có vẻ là Illuminati với Doctor Strange, Christine Palmer và America Chavez.

 Một trong những lính gác Ultron còn sống sót có thể tìm đường vào vũ trụ chính của MCU, thúc đẩy một cuộc nổi dậy trí tuệ nhân tạo khác. 

Strange Supereme úp mở về một Ultron đa vũ trụ

Khả năng có thể trở lại của một phiên bản Ultron thậm chí còn mạnh mẽ hơn đã được Marvel hé lộ trước khi trailer thứ hai của Doctor Strange in Multiverse of Madness được ra mắt công chúng. Sự xuất hiện của Supreme Strange trong đoạn trailer đầu tiên cho thấy rằng trận chiến vĩnh cửu giữa Killmonger của What If ...? 

 Và Ultron đã bị gián đoạn vì Supreme Stange thề sẽ dõi theo họ mãi mãi. Với Supreme Strange và đa vũ trụ đang lộn xộn, cả Ultron đa vũ trụ và Killmonger đều có thể ở đâu đó ngoài kia cố gắng chinh phục các thực tại khác.

 Tuy nhiên, Ultron này cực kỳ khác với Ultron được giới thiệu trong Avengers: Age of Ultron. Đến từ một vũ trụ nơi hắn ta chuyển tâm trí của mình thành công vào cơ thể của Vision, Ultron của What If ...? mạnh mẽ và quyền năng hơn rất nhiều. 

Nếu sự trở lại của Supreme Strange trong Doctor Strange in Multiverse of Madness hệt như What If…? đồng nghĩa với việc Ultron này cũng tái xuất hiện, làm Chekov vô cùng mong ngóng. Rõ ràng sự kết hợp của Ultron, Vision và Zola sẽ khiến nhân vật này trở thành một mối đe dọa thú vị.

Doctor Strange in Multiverse of Madness có thể dẫn đến một thời đại thực sự của Ultron

 Sự xuất hiện của các lính gác Ultron trong Doctor Strange in Multiverse of Madness có thể dẫn đến sự hình dung rõ nét hơn về  viec trở lại của Ultron. Thay vì liên quan đến sự kết hợp sử dụng Đá Vô cực của Vision và Arnim Zola, mang đến Quân đoàn Sắt được thiết kế bởi Superior Iron Man, Doctor Strange 2 có thể đến thăm vũ trụ được giới thiệu trong What If ...? tập 8, nơi Ultron thành công chiếm lĩnh thế giới.

 Một phiên bản live-action chuyển thể từ cuộc chiến đã phá hủy hiện thực này sẽ tôn vinh cốt truyện gốc của truyện tranh, nơi triều đại của Ultron được coi như một sự kiện tận thế thực sự chứ không phải là một sự kiện duy nhất trong Infinity Saga. 

 Ultron có thể xuất hiện trong MCU Giai đoạn 4

 Chekov còn dự đoán rằng Ultron có thể xuất hiện trở lại trong một số bộ phim và chương trình truyền hình MCU sắp tới, nếu Doctor Strange in Multiverse of Madness cho phép. Khả năng du hành thời gian của Kang có thể giúp anh hợp lực với Ultron trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania, điều này cũng sẽ cho phép Hank Pym, người sáng tạo ban đầu của Ultron trong truyện tranh, tương tác với nhân vật phản diện.

 Ironheart và Armor Wars cũng có thể tạo thêm một lớp kịch tính cho di sản của Iron Man với sự trở lại của Ultron, buộc Riri Williams và War Machine phải đối phó với tác phẩm nguy hiểm nhất của Tony Stark. Cuối cùng, một bộ phim về Young Avengers sẽ giúp đội các anh hùng chứng tỏ bản thân bằng cách đối mặt với Ultron.

>> Xem thêm: 7 giả thuyết và tin đồn rất dễ trở thành sự thực ở Moon Knight

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.