x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange 2: Strange Hắc Ám không phải phản diện mà là…Wanda

Yasha 11:01 - 24/12/2021

Mới đây, Marvel Studios đã thực hiện đúng theo phương châm “leak cái gì, để chúng tôi tự tung”, bằng cách đăng tải trailer của Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Theo những gì có trong trailer, kết hợp với những tin đồn mà Yasha tui thu thập được, tui tin rằng trailer này…hoàn toàn lừa tình, vì có thể nội dung của phim sẽ gắt hơn chúng ta nghĩ nhiều. Vậy sự thật sẽ là gì nhỉ?

>>Xem thêm: Nguồn gốc của danh hiệu Pháp Sư Tối Thượng trong vũ trụ Marvel (P.1)

Theo như tay săn tin @MyTimeToShineHello, Doctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ có sự xuất hiện của nhóm Illuminati ở 1 vũ trụ khác, gồm có 2 thành viên nổi bật là giáo sư Xavier (có lẽ sẽ giữ nguyên cast của Patrick Stewart) và Baron Mordo (biến thể, không phải Mordo của vũ trụ chính).

*Trong comics, Illuminati vốn là 1 nhóm tập hợp những thành phần cộm cán có quyền lực rất lớn, có sự tham gia của Black Bolt, Doctor Strange, Iron Man, Mister Fantastic, Namor và Professor X.

Trong phần phim này, gã Mordo đã gặp mặt Strange có thể chính là biến thể Mordo. Gã sẽ cùng nhóm Illuminati dùng đám Ultron Bot để bắt Strange của vũ trụ chính. Tuy nhiên, sau đó thì anh đã thoát được, và sau đấy thì chúng sẽ phải đối mặt với cơn thịnh nộ của Scarlet Witch để rồi bị tàn sát. Được biết, Scarlet Witch này cũng là 1 biến thể tới từ vũ trụ khác.

Vậy Scarlet Witch của vũ trụ chính thì sao? Nếu bạn còn nhớ, Wanda đã học những kiến thức nằm bên trong cấm thư Darkhold nhằm có thể kiểm soát được Chaos Magic, ở cuối series WandaVision. Vấn đề ở đây chính là “cấm thư”, vì bên trong nó chính là ma thuật hắc ám và con đường này vốn cực kỳ nguy hiểm đối với người dùng phép. Đặc biệt hơn, cuốn sách này chính là tác phẩm của Chthon - ác thần nắm giữ Chaos Magic.

Theo những thông tin được hé lộ và cảnh cuối của WandaVision, tâm trí của Wanda có thể đã bị ảnh hưởng xấu bởi Darkhold và do đó, cô sẽ không từ thủ đoạn nào để có thể tìm được 2 đứa con trai, bằng cách đảo tung toàn bộ thực tại. Nói cách khác, có thể sự cố trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness không chỉ là hậu quả do phép mà Strange thi triển ở Spider-Man: No Way Home, mà còn là do sự tác động của Wanda Maximoff.

Như vậy, theo những thông tin này thì phản diện chính của phim sẽ là Wanda ở vũ trụ chính. Leaker @MyTimeToShineHello đã lưu ý rằng Marvel đã cố ý biên tập đoạn video này thật khéo, nhằm để người xem tin rằng Wanda lẫn Strange ở vũ trụ chính sẽ chung phe, còn Strange Supreme từ What If? sẽ là phản diện. Tuy nhiên, phiên bản Strange này sẽ chỉ nắm 1 vai trò rất nhỏ mà thôi.

Những hành vi của Wanda trong phim này có thể là:

- Triệu hồi Gargantos tới chiều không gian này nhằm dụ America Chavez/Miss America tới, khi thực tại của cô đã tan nát hoàn toàn. Lý do là bởi Wanda cần cơ thể của Chavez, vì cô nàng này có khả năng tạo ra các cánh cổng không gian để đi qua các thực tại. Wanda thật sự cần nó để đi tìm 2 đứa con của mình, tuy nhiên Strange đã can thiệp.

Con quái vật Gargantos.

>>Xem thêm: Cách để có danh hiệu Pháp Sư Tối Thượng trong vũ trụ Marvel (P.2)

- Trong phân cảnh Lạ Đại Phu tới tìm Wanda giúp đỡ, trông thì có vẻ yên bình nhưng ngay sau đó, anh sẽ nhận ra chính Wanda là người đã thả Gargantos vào thực tại này. Hai người này sẽ có 1 trận đấu với nhau.

- Wanda sẽ trừ khử Mordo của vũ trụ chính, sau đó điều khiển biến thể của bản thân nhằm tàn sát Illuminati.

Liệu đây có phải là biến thể của Mordo?

Bên cạnh đó, chúng ta cũng đã thấy phân cảnh Strange đang “nghịch” cuốn Darkhold. Rất có thể là trong trận đấu đầu tiên thì Strange đã thắng Wanda và lấy Darkhold về. Tuy nhiên, kế hoạch sử dụng ma thuật trong nó đã thất bại và gây ra thảm họa lớn hơn trước.

>>Xem thêm: Andrew Garfield có thể trở lại trong những dự án Spider-Man khác?

Trên đây là những thông tin mà Yasha đã thu thập được từ các tay săn tin, cũng như một chút suy luận về diễn biến của Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Vậy các bạn có suy luận gì về phim không? Hãy để lại ý kiến cho Yasha biết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.