x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Simu Liu phủ nhận tin đồn Shang-Chi xuất hiện trong Doctor Strange 2

SEIZEDIX 13:09 - 30/12/2021

Nếu bạn là một fan cứng của Marvel, mình tin rằng bạn cũng đang rất nóng lòng cho sự lên sóng của Doctor Strange 2 vào năm 2022 đúng không nào? Gần đây, mình thấy có khá nhiều tin đồn về sự xuất hiện của nhân vật Shang-Chi trong dự án này, cụ thể là Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Tuy nhiên, ngay lập tức, nam diễn viên Simu Liu đã lên tiếng phủ nhận suy đoán này. Hãy cùng mình xem nam diễn viên đã chia sẻ những gì nhé!

>>> Xem thêm: Người Nhện và Shang-Chi: Truyện tranh và phim sẽ có kết quả khác nhau

Tin đồn Simu Liu xuất hiện trong Doctor Strange

Mới gần đây, mình đã xem được một đoạn video của Really Me, chương trình chuyên phỏng vấn những người nổi tiếng với những câu hỏi đến từ những người hâm mộ trực tuyến dấu tên. Trong đoạn video, nam diễn viên tình cờ bắt gặp một câu hỏi về việc liệu Shang-Chi có xuất hiện trong phần tiếp theo của Doctor Strange hay không. Ngay lập tức, anh đã chia sẻ rằng: “Ngay cả khi tôi có cơ hội được tham gia bộ phim đó, mà thực tế là tôi không tham gia, thì không đời nào tôi sẽ tiết lộ điều này đâu. Đó là những gì mà tôi có thể chia sẻ.” 

Thật ra mình nghĩ suy đoán này cũng khá có cơ sở. Nếu như bạn đã xem phần phim về Shang-Chi, chắc các bạn cũng đã thấy sự xuất hiện của Pháp sư tối cao mới, Wong (Benedict Wong), với vai trò khách mời trong trận chiến đấu với nhân vật Abomination. Tiếp tới là cảnh cuối của bộ phim, một lần nữa Wong lại xuất hiện để triệu tập Shang-Chi và Katy (Awkwafina) đến thành phố huyền bí Kamar-Taj, nơi họ sẽ gặp  nhóm Avengers. Do đó, mình thấy khá hợp lý khi cho rằng Shang-Chi có thể xuất hiện trong Doctor Strange 2 đúng không nào?

Sự trở lại của nam diễn viên trong MCU

Simu Liu là diễn viên đảm nhận vai Bậc thầy Kung Fu trong tác phẩm điện ảnh Shang-Chi Và Huyền Thoại Thập Luân, một phần của Giai đoạn 4 Vũ trụ Điện ảnh Marvel vào đầu mùa hè năm nay. Do Destin Daniel Cretton làm đạo diễn, bộ phim đã thành công trở thành một bom tấn mới và càn quét nhiều rạp chiếu phim trên toàn thế giới, góp phần khôi phục lại doanh thu phòng vé do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Nhờ sự thành công của tác phẩm đầu tay mà Simu Liu trở thành nhân vật anh hùng được mong đợi nhất trong suốt thời gian qua. Có lẽ sự phủ nhận của Simu Liu khiến người hâm mộ thất vọng phần nào, nhưng mình tin là khán giả cũng đang rất háo hức cho một lần xuất hiện khác của nam diễn viên. Cá nhân mình nghĩ rằng cũng rất có thể là anh đang nói dối để giữ bí mật về kịch bản cho bộ phim, giống như cách các diễn viên nhà Marvel đã từng làm. 

Hiện tại, bộ phim Shang-Chi đã xác nhận sẽ có phần tiếp theo và Cretton đã xác nhận sẽ trở lại với vai trò biên kịch và đạo diễn. Thậm chí, anh còn tiết lộ rằng bản thân đã có những ý tưởng phác họa ban đầu cho phần tiếp theo, bao gồm cả dàn diễn viên trong mơ và có thể xây dựng thêm cả một sê-ri Disney+ về nhân vật Shang-Chi, mặc dù chi tiết cụ thể vẫn chưa được công bố  rõ ràng. Vì vậy, mình chắc chắn là chúng ta sẽ gặp nam diễn viên khá thường xuyên trên màn ảnh của Marvel và cũng rất sớm thôi. 

>>> Xem thêm: Những chi tiết quan trọng trong teaser Doctor Strange 2

Và đó và một số thông tin liên quan tới sự xuất hiện của nhân vật Shang-Chi trong phần tiếp theo của Doctor Strange, cũng như một số dự án trong tương lai của nam diễn viên Simu Liu. Dù sao thì đây cũng chỉ là bài phỏng vấn nho nhỏ và cũng chưa có thông tin nào chính thức xác nhận, mình nghĩ là chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để trả lời cho câu hỏi về sự xuất hiện của những ai trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness đó!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.