x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Rintrah, "chú trâu xanh" trong Doctor Strange 2 rốt cuộc là ai?

Yasha 23:00 - 29/12/2021

Với việc Đa vũ trụ của MCU ngày càng mở rộng, lượng nhân vật đến từ các thế giới khác, các vũ trụ khác đang dần được xuất hiện nhiều hơn. Doctor Strange 2, hay Doctor Strange In The Multiverse of Madness (Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn) sẽ là cột mốc nhằm giới thiệu hàng loạt gương mặt mới.

Và trong đó có…1 chú trâu xanh. À thực ra nói “trâu” là không đúng, ngoại hình này giống Minotaur hơn, nhỉ? Vậy, chú Minotaur đầy lông này là ai?

Trong comics, anh ta vốn có tên là Rintrah, tới từ hành tinh R'Vaal, có ngoại hình giống với Minotaur trong thần thoại Hy Lạp nhưng có làn da xanh. Với trí thông minh và tiềm năng phép thuật thiên phú, Rintrah đã trở thành người học việc của Enitharmon the Weaver - một phù thủy già ngoài không gian có giao tình với Stephen Strange.

Trong Doctor Strange (1974) #78, Strange đã đến tìm Enitharmon nhằm sửa lại chiếc Áo choàng bay trứ danh khi nó bị rách trong trận chiến cam go với đám Khats. Sau khi sửa xong, ông đã kêu Rintrah tới trả Strange (trong #80) và đó chính là lần đầu tiên anh gặp Pháp Sư Tối Thượng của Trái Đất.

>> Xem thêm: Ông già Noel của vũ trụ Marvel: Một trong những dị nhân mạnh nhất

Tuy nhiên, lúc tìm được Bác Sĩ Lạ thì cũng là lúc anh bị thương nặng bởi Urthona, một kẻ tới từ hành tinh Gevaltu muốn cướp đi danh hiệu Pháp Sư Tối Thượng. Để chống lại hắn, Strange đã phải “mượn” cơ thể của Rintrah để dễ bề hành động, trong lúc đợi cơ thể thật phục hồi. Cùng nhau, họ đã đánh bại Urthona và cứu Wong lẫn Topaz.

Sau sự kiện này, Rintrah đã xin phép Enitharmon và theo đó, anh tới Trái Đất và trở thành người học việc của Strange. Trong suốt quãng thời gian ấy, Rintrah đã luôn ở bên Pháp Sư Tối Thượng và thực hiện vô số nhiệm vụ, cũng như làm thân với những người thân cận khác. Tuy nhiên, với cá tính nhiệt tình và không ngại xả thân, Rintrah trở nên quá liều lĩnh và khiến Strange thật sự rất lo vì không muốn đưa anh vào tình huống nguy hiểm.

Chuyện tất yếu cuối cùng cũng sẽ phải đến. Trong Doctor Strange, Sorcerer Supreme #51, nhằm tránh việc Tartessus (con gái của Elder God Set đồng thời là tổ tiên của xà tộc) có cơ hội tiếp cận thế giới này, Rintrah đã liều mình đập vỡ chiếc bùa của mụ ta và do đó, anh đã bị trọng thương bởi ma thuật.

>>Xem thêm: Thế giới Gương của Doctor Strange lợi hại ra sao?

Để giữ mạng Rintrah, Strange buộc phải đưa anh vào 1 chiều không gian khác cho đến khi tìm được cách chữa trị. Đáng tiếc thay, kể từ thời điểm đó thì Rintrah không hề xuất hiện nữa, nên cũng chẳng ai biết rằng anh đã được chữa khỏi chưa. Đáng tiếc là trong Strange Academy, Rintrah cũng không trở lại dù các đồng minh khác của Strange đều xuất hiện với vai trò giảng viên.

Theo Yasha đánh giá, Rintrah sở hữu tiềm năng phép thuật khá lớn, thậm chí còn được Strange đánh giá rất cao và tin rằng vào 1 ngày nào đó, anh có thể chạm tới cấp độ của cả 2 người hướng dẫn và kế thừa danh hiệu Pháp Sư Tối Thượng. Tuy nhiên, anh giống như 1 viên ngọc vẫn chưa được mài giũa, mà chưa kịp thể hiện thì đã…dưỡng thương từ đó tới giờ. Do đó, so với những ứng cử viên khác thì Rintrah vẫn còn kém nhiều lắm.

Trên đây là câu chuyện về Rintrah, chú “Minotaur xanh” học việc của Strange. Không biết trong MCU thì anh sẽ có vai trò gì nhỉ? Liệu có phải là 1 học viên ở Kamar-Taj không, hay Marvel Studios sẽ “quay xe rồi biến anh thành phản diện? Yasha rất tò mò đấy.

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.