x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đời tư của NSND Trung Anh và dàn nam nghệ sĩ gạo cội phim Đấu Trí

Thi Zun 08:12 - 20/08/2022

Bên cạnh những gương mặt nam thanh nữ tú, Đấu Trí còn có sự tham gia của không ít ngôi sao giàu kinh nghiệm, đặc biệt là có rất nhiều “đàn anh” gạo cội. Mà tôi nghĩ, sự nghiệp của họ nổi bật ra sao thì chắc hẳn ai yêu phim Việt cũng đã biết rồi nhỉ, thôi thì hôm nay hãy cùng tôi đi hóng hớt thêm những thông tin bên lề vời đời tư của những nam diễn viên đình đám này nhé.

NSND Trung Anh

Đã quen với NSND Trung Anh trong hình tượng “người bố quốc dân", tôi rất bất ngờ khi được thấy nam nghệ sĩ hoá thân thành một đại tá công an. Và với tài năng biến hóa cùng kinh nghiệm của mình, nam diễn viên đã có màn thể hiện vô cùng tròn trịa, hoàn toàn thoát khỏi “cái bóng" trước đây của mình.

Ngoài sự nghiệp rực rỡ, tôi được biết NSND Trung Anh còn có gia đình viên mãn mà ai cũng phải mơ ước. Theo tôi tìm hiểu, nam diễn viên kết hôn khá trễ - khi đã 37 tuổi cùng người vợ kém mình 10 tuổi.

Dù tuổi tác cách biệt nhưng cả hai rất hiểu nhau. Hiện, NSND Trung Anh và vợ có 2 người con - “đủ nếp đủ tẻ". Khi cậu cả của gia đình đã đi du học từ lâu còn cô con gái út của nam nghệ sĩ cũng đã xuất sắc giành được học bổng tại trường đại học ở Mỹ. Có 2 người con đều vô cùng tài giỏi, thông minh thế này, NSND Trung Anh đích thị là ông bố hạnh phúc nhất quả đất rồi!

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và dàn nam chính đóng vai cảnh sát tại màn ảnh Việt

NSƯT Trịnh Mai Nguyên

Trở lại Đấu Trí sau Hương Vị Tình Thân, NSƯT Trịnh Mai Nguyên tiếp tục được vào vai chủ tịch tỉnh. Khác với hình tượng một vị chủ tịch giàu tình cảm của trước đây, nam nghệ sĩ ở Đấu Trí toát lên sự quyền lực, cứng rắn và uy nghi đến bất ngờ.

Giống như NSND Trung Anh, NSƯT Trịnh Mai Nguyên lập gia đình với bà xã ngoài ngành. Họ có cuộc sống hôn nhân vô cùng êm ấm với 2 người con - đủ trai đủ gái. 

Nam nghệ sĩ hiếm khi chia sẻ hình ảnh của gia đình trên trang cá nhân. Bởi lẽ, anh cho rằng đó là cách tốt nhất để bảo vệ những người thân của mình. Mặc dù không hay phô trương hay thể hiện tình cảm nhưng tôi có thể cảm nhận được tình cảm lớn lao, cao cả mà NSƯT Trịnh Mai Nguyên dành cho vợ con của anh.

Anh Tuấn

Diễn viên Anh Tuấn thường xuyên đảm nhiệm những vai phụ trong các dự án của VTV, chủ yếu là kiểu nhân vật không chín chắn như “yang lake" hay “đầu gấu". Tuy không phải vai chính nhưng lần nào anh cũng khiến tôi ấn tượng bởi lối biểu đạt của mình.

Đấu Trí cũng thế, nam diễn viên tiếp tục làm tôi phải choáng ngợp với màn “lên đời" làm doanh nhân. Nhân vật Khải - một lão doanh nhân đầy toan tính có thể được xem là vai diễn nâng tầm của Anh Tuấn.

Điều khiến tôi hú hồn hơn cả là danh tính của bà xã nam diễn viên. Vợ Anh Tuấn chẳng phải ai xa lạ, cô là diễn viên Nguyệt Hằng, người cũng tham gia dự án lần này với vai bà Bằng - Vụ trưởng Vụ thiết bị vật tư. Tôi được biết, Nguyệt Hằng và Anh Tuấn đã có hơn 30 năm đồng hành cùng nhau và hiện có 4 người con. 

Trong chừng ấy năm gắn bó, cặp nghệ sĩ cũng đã từng xảy ra mâu thuẫn đến mức suýt phải ly hôn. Nhưng đáng mừng là sau tất cả, Anh Tuấn và Nguyệt Hằng vẫn chọn ở lại bên cạnh nhau. Tình yêu nhiều thăng trầm của họ thực sự khiến tôi rất ngưỡng mộ luôn.

Thanh Bình

Thanh Bình với hình tượng một Giám đốc CDC hám lợi, bị “đồng tiền" làm cho mờ mắt hẳn đã khiến nhiều khán giả cảm thấy ghét cay ghét đắng khi xem phim nhỉ? Chính tôi cũng là một phần trong số đó đấy. Tuy nhiên phải công nhận một điều rằng, diễn viên Thanh Bình đã có màn thể hiện rất tròn trịa và xuất thần ở vai diễn này.

Trái ngược với một Túng mưu mô ở Đấu Trí, Thanh Bình ngoài đời là một người hài hước, vui vẻ. Nam nghệ sĩ từng đi qua đổ vỡ hôn nhân và hiện đang làm bố đơn thân. Dù ở tuổi U50 phải một mình nuôi con nhưng nam nghệ sĩ cho hay, anh không thấy buồn vì điều ấy. Lắng nghe câu chuyện này, tôi thực sự rất cảm phục nghị lực và tinh thần lạc quan của nam diễn viên luôn.

Vĩnh Xương

Ông Đức - gã chủ tịch lật mặt HĐQT tập đoàn Thành Đông cũng là một nhân vật đã để lại nhiều dấu ấn cho tôi khi xem Đấu Trí. Vai diễn này do Vĩnh Xương đảm nhiệm, nam diễn viên từng làm nên tên tuổi của mình qua hàng loạt tác phẩm truyền hình ngày trước như Hà Nội 12 Ngày Đêm, Vào Nam Ra Bắc, U Tôi…

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Vĩnh Xương tự nhận thấy mình không được nổi trội. Anh lập gia đình năm 34 tuổi và mãi đến tận 39 tuổi mới có con. Để có đủ tiền lo cho vợ con, nhiều năm nay Vĩnh Xương còn lấn sân kinh doanh. Có thể thấy, Vĩnh Xương không chỉ là một nghệ sĩ chẳng những giàu thực lực mà còn là người chồng, người cha vô cùng tài giỏi.

>>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt đi hát đám cưới với cát sê siêu khủng 

Quả thực hiếm có bộ phim nào lại hội tụ dàn cast giàu kinh nghiệm hùng hậu như Đấu Trí. Bằng sự yêu mến của mình, tôi mong là các nam nghệ sĩ sẽ luôn giữ được tổ ấm viên mãn, bình yên như hiện tại để còn có thể mang đến nhiều vai diễn đáng nhớ cho khán giả yêu truyền hình Việt.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm NSND Trung Anh hay những diễn viên truyền hình khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".