x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt đi hát đám cưới với cát sê siêu khủng

Đào 11:35 - 12/08/2022

Nếu bạn nghĩ nghệ sĩ chỉ chạy show ở các sự kiện lớn, đại hội âm nhạc hay phòng trà thì hơi thiếu. Nhiều nghệ sĩ họ còn “kiếm cơm” ở tiệc cưới, xuất hiện trong ngày vui "trăm năm có một" của người hâm mộ. Có lẽ ban đầu nhiều người nghĩ giống tui, đến đám cưới hát chỉ để cho vui chứ có được bao nhiêu đồng đâu. Nhìn vậy mà không phải vậy nha, nhiều chủ tiệc phải bỏ ra số tiền rất lớn để trả cát sê cho người nổi tiếng hát đám hỷ đó!

 >>> Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh và dàn sao Việt và hành trình "sinh" đẹp

Đàm Vĩnh Hưng

Được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt, từ già đến trẻ ai cũng biết, Đàm Vĩnh Hưng thật sự là một biểu tượng âm nhạc khó lay trong làng giải trí Việt Nam. Vòng quanh thế hệ 8x 9x thậm chí là 10x, không ít thì nhiều bạn cũng đã nghe qua cái tên Đàm Vĩnh Hưng. 

Đồng hành cùng thần tượng cả chục năm trong nghề, kiểu gì fan của ông hoàng nhạc Việt hầu như đã đến tuổi kết hôn. Thậm chí nhiều fan còn chơi lớn, mời cả thần tượng về chúc phúc cho hỷ sự của mình.

Tưởng chừng như "ông hoàng nhạc Việt" sẽ chỉ nhận biểu diễn tại các sự kiện âm nhạc lớn, thực tế Mr. Đàm vẫn thoải mái trong việc thay đổi môi trường biểu diễn.  

Năm 2018, một đám cưới gần 2000 quan khách ở Hưng Yên đã chơi lớn mời cả ông hoàng về trình diễn với mức cát sê dao động không dưới 300 triệu đồng và còn kèm điều kiện là phải thanh toán trước 100% chi phí. Đàm Vĩnh Hưng đã khuấy động sân khấu với 20 bài hát trong sự hò reo của hàng ngàn khách mời ngày hôm đó.

Lệ Quyên

Nhắc đến Lệ Quyên, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh một “nữ hoàng phòng trà” xinh đẹp, sang chảnh, giàu có.  Ngoài thú vui hát phòng trà, người đẹp sinh năm 1981 cũng nhận đi show hát dạo ở đám hỷ nếu mức chi trả cho cô nàng hợp lý.

Cát sê để giọng ca Để Nhớ Một Thời Ta Đã Yêu xuất hiện ở tiệc cưới có con số từ 15000 – 20000 USD (khoảng 350 - 460 triệu đồng). Nếu bạn muốn chơi lớn thì tui nghĩ đây là một cái giá hoàn toàn hợp lý để mời sao hạng A về tận nhà chung vui.

Lệ Quyên từng được trả 300 triệu đồng cho việc biểu diễn ở một đám cưới đại gia. Sự kiện trọng đại này gia chủ thiết kế ngay tại bãi đất trống gần nhà, chiêu đãi hơn 1000 thực khách với các món ăn xa hoa như súp vi cá, bào ngư, tôm hùm, bò mỹ... Rõ ràng họ không có gì ngoài tiền, 300 triệu để mời ca sĩ hạng sang về góp vui cũng không phải vấn đề quá lớn với họ.

Quang Lê

Trong khi một số sao Việt e dè chuyện nhận show hát đám cưới thì Quang Lê lại khá thoải mái. Nam ca sĩ dễ dàng chấp nhận biểu diễn với giá 0 đồng nếu như đó là đám hỷ của người thân quen. Tui nghĩ điều này xuất phát từ tư duy sống thoáng bên Mỹ từ nhỏ, Quang Lê không ngại đi xa miễn rằng giọng hát của mình có thể làm vui lòng khán giả.

Tương xứng với danh tiếng, cát sê để mời giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương lên đến nửa tỷ đồng. Nam ca sĩ tiết lộ thù lao bạc triệu này cao gấp 3-4 lần so với thù lao hát tại Việt Nam và gấp 5 lần khi hát bên Mỹ. 

Năm 2013, Quang Lê được trả hơn 400 triệu đồng cho màn xuất hiện trong đám cưới con trai nữ đại gia Hà Tĩnh. Ngoài ra con số 500 triệu đồng là cát sê cao nhất mà Quang Lê từng nhận được khi đi hát ở một bữa tiệc khác.

Quang Hà

Gọi Quang Hà là ông hoàng hát nhạc cưới vì thù lao để nam ca sĩ “gật đầu” cao ngất trời. Cũng có thể đó là lý do mà Quang Hà xuất hiện ở hỷ sự nhiều hơn nghệ sĩ khác.

Mới đây, thông tin ca sĩ Quang Hà tham gia trình diễn tại một tiệc đám cưới ở Bắc Ninh nhận được nhiều chú ý. Trình diễn 8 ca khúc thân thuộc theo yêu cầu của chủ tiệc, Quang Hà dề dàng bỏ túi số tiền lên lên đến 1 tỷ đồng.

Đây không phải lần đầu nam ca sĩ nhận cát sê với mức giá khủng như vậy. Năm 2016 tại Thái Bình, Quang Hà đã được cặp vợ chồng đại gia mời hát với thù lao 450 triệu đồng nhân dịp 10 năm ngày cưới của họ. Nhiệt tình biểu diễn tới 20 bài, giọng ca Ngỡ còn được một vị khách tại buổi tiệc lì xì đến 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng). Đúng là hát một lần, ăn cả đời mà!

>>> Xem thêm: Hà Anh và những lần diện đồ gây tranh cãi, gặp sự cố giữa thảm đỏ

Cái giá để mời được những gương mặt nổi tiếng trong showbiz quả không hề nhỏ. Tuy nhiên tui thấy, mức giá này tương xứng với năng lực vốn có của người nghệ sĩ. Còn bạn, bạn thấy sao về vấn đề này?

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu quan tâm Lệ Quyên và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.