x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trương Ngọc Ánh và dàn sao Hương Ga thay đổi như thế nào sau 7 năm?

Thi Zun 15:41 - 05/12/2021

Còn nhớ năm 2014, khi điện ảnh Việt chỉ loe ngoe vài tác phẩm được đánh giá là ổn thì bộ phim Hương Ga trình làng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt. Dự án này được đánh giá là một làn gió mới và góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sức hút cho dòng phim hành động tại thị trường Việt. Tình đến nay cũng đã được 7 năm trôi qua, dàn sao đình đám của bộ phim này hiện tại cũng đã có nhiều thay đổi trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Cùng tôi tìm hiểu điều này bên dưới nhé!

Trương Ngọc Ánh

Hương Ga đánh dấu màn trở lại sau 8 năm vắng bóng màn ảnh của Trương Ngọc Ánh. Không chỉ đảm nhiệm vai chính, cô còn là nhà sản xuất của tác phẩm này. Với màn thể hiện xuất thần cộng thêm chuyện “phim giả tình thật” với Kim Lý mà sau dự án, Trương Ngọc Ánh trở thành cái tên hot hit bậc nhất Vbiz.

Sau đó, cô được đảm nhiệm vị trí ghế nóng đầy quyền lực ở nhiều chương trình thời trang như Vietnam's Next Top Model, Project Runway VietnamNgoài ra Trương Ngọc Ánh còn lấn sân kinh doanh và nhận được thành công nhất định. Nhờ đó, mỹ nhân Vbiz sở hữu thu nhập khủng. Ở tuổi 44, Trương Ngọc Ánh được xem là “đại gia ngầm" tại showbiz khi sở hữu penthouse đắt đỏ, nhiều xế hộp tiền tỷ còn đồ hiệu thì đếm không xuể.

Bên cạnh gia tài đáng mơ ước thì tôi thấy, chuyện đời tư của Trương Ngọc Ánh cũng rất được quan tâm. Sau 2 năm hẹn hò cùng Kim Lý, cặp đôi tuyên bố chia tay. Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân, chăm lo cho con gái Bảo Tiên (con chung với chồng cũ Bảo Sơn) một thời gian rồi úp mở hẹn hò cùng Anh Dũng - nam diễn viên kém mình 14 tuổi. Từ ngày quen tình trẻ, Trương Ngọc Ánh được nhận xét là nhan sắc “lên hương" ngày càng tươi tắn và rạng rỡ hơn trước.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về - Nơi dàn sao nam đổi mới hình tượng trên màn ảnh

Kim Lý

Vai diễn Tùng Hero đã giúp chàng Việt kiều Kim Lý được đông đảo khán giả biết đến. Sau màn hóa thân này, anh chàng cũng xuất hiện trong một vài bộ phim điện ảnh và có đóng cả MV ca nhạc nhưng tiếc là chúng không giúp nam diễn viên tạo nên dấu ấn trong lòng khán giả.

Thế nhưng mới đây, Kim Lý lại khiến tôi phải chú ý đến khi tiết lộ vài thông tin cực hot hit về dự án mới của mình. Được biết, anh chàng sắp sửa sản xuất một bộ phim hợp tác cùng đạo diễn nổi tiếng người Hàn - Park Chan Wook. Nghe nói tác phẩm của anh còn có sự góp mặt của ngôi sao “Iron Man" Robert Downey nữa đấy.

Dù sự nghiệp sau Hương Ga của Kim Lý có phần mờ nhạt nhưng tình duyên của anh chàng lại thuận lợi vô cùng. Không lâu sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh, Kim Lý gặp gỡ Hà Hồ và nên đôi cùng “nữ hoàng giải trí". Nữ ca sĩ đã sinh cho anh cặp sinh đôi vô cùng đáng yêu. Họ cũng đã đăng ký kết hôn vào đầu năm ngoái và hiện tại vẫn thường được nhắc đến như một cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì showbiz.

Chi Bảo

Thật ra trước khi tham gia Hương Ga, Chi Bảo đã sở hữu gia tài diễn xuất đáng nể và là cái tên có vị trí nhật định trên màn ảnh rồi. Sau tác phẩm điện ảnh này, nam diễn viên sinh năm 1973 cũng không tích cực đóng phim như trước.

Được biết, anh từng kết hôn năm 1996 nhưng nhanh chóng “đường ai nấy đi" với vợ chỉ sau vài tháng. Chi Bảo tái hôn lần 2 và có 1 cậu con trai nhưng cuộc hôn nhân này cũng không được trọn vẹn. Năm 2019, Chi Bảo công khai hẹn hò cùng bạn gái kém 16 tuổi và vào tháng 3 vừa qua, cặp đôi đã chính thức “về chung một nhà". Sau 4 tháng đăng ký kết hôn, Chi Bảo hạnh phúc chia sẻ với khán giả rằng vợ anh đã mang thai.

Cũng trong tháng 5 rồi, Chi Bảo khiến tôi và dân tình không khỏi tiếc nuối khi cho hay sẽ giải nghệ. Anh cũng gửi lời tri ân đến những khán giả đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua. Hiện tại, Chi Bảo đang tập trung kinh doanh và phát triển quỹ từ thiện do mình lập ra.

 Chi Pu

Còn nhớ hồi đóng Hương Ga, Chi Pu chỉ được biết đến như một nàng hot girl đất Hà Thành. Tuy chưa nhiều kinh nghiệm nhưng nhờ lối diễn tự nhiên, cô nàng để lại ấn tượng nhất định với công chúng. Sau đó, nữ diễn viên được “chọn mặt gửi vàng" trong nhiều dự án điện ảnh, truyền hình khác.

Đến năm 2019, cô nàng khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi quyết định rẽ hướng ca hát. Mặc dù luôn chịu nhiều bình luận chẳng mấy tích cực nhưng tôi không thể phủ nhận, cô nàng đã đạt được nhiều thành tích rất đáng tuyên dương ở vai trò này. Bên cạnh đó, tôi được biết cô còn đồng sáng lập công ty giải trí và đây chính là nơi chịu trách nhiệm sản xuất các sản phẩm âm nhạc của Chi Pu.

Về chuyện đời tư, trong suốt nhiều năm qua Chi Pu vướng không ít thị phi. Cô từng yêu Cường Seven, gắn bó sâu đậm cùng Gil Lê và “chấn động" nhất là vướng lùm xùm yêu lại bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn dẫn đến rạn nứt tình bạn. Thế nhưng, Chi Pu luôn im lặng trước những ồn ào này và tập trung phát triển công việc.

Ở tuổi 28, Chi Pu không chỉ xinh đẹp mà còn có cho mình khối tài sản khủng. Cách đây mấy tháng, nàng ca sĩ đã quyết định sang Mỹ du học nhưng vẫn đi diễn và thường xuyên khoe ảnh cập nhật tình hình cho dân tình. Có thể nói, trong số dàn sao Hương Ga, Chi Pu là có sự phát triển vượt bậc và đáng kinh ngạc nhất.

>>> Xem thêm: Chu Diệp Anh, Hà Anh: 2 sao nhí VTV có diễn xuất chất lượng trong 2021

Tôi thấy sau Hương Ga, dàn nghệ sĩ trên mỗi người đều có một định hướng khác nhau. Có người trung thành với nghề diễn, người rẽ hướng, người lại chọn tạm dừng sự nghiệp. Dù dàn sao trên đều thay đổi khá nhiều so với trước nhưng tôi nghĩ, họ đều đang có cuộc sống rất hạnh phúc với những lựa chọn của riêng mình. Đây là một điều rất đáng mừng đúng không nè!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.