x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Đọ sức với Captain Marvel, Scarlet Witch chứng minh sức mạnh vô đối!

Xoài 22:00 - 18/05/2022

Nếu các bạn thắc mắc tại sao Xoài không đưa Doctor Strange vào cuộc tranh luận này vì thật ra Strange của MCU chưa thật sự đủ “bá đạo”. Vì trong phim Strange còn không dám đối mặt với một Scarlet Witch đã hút đủ tà đạo của cuốn sách Darkhold.

Không như trong truyện tranh, mình thấy Strange cần phải tu luyện nhiều hơn để xứng danh Pháp sư tối thượng, vì thậm chí danh xưng này vẫn còn thuộc về Wong.

Điều khiến Xoài muốn đem cuộc tranh luận giữa Captain Marvel và Scarlet Witch rằng ai khỏe hơn thì phải nói đến phân cảnh đối mặt với Titan điên Thanos. Cả hai người đều áp đảo trong cuộc chiến tay đôi với khoai lang tím Thanos nên mình nghĩ sẽ rất thú vị nếu so hai nhân vật này trên bàn cân sức mạnh.

Và câu trả lời đã có trong Doctor Strange 2, phần phim mà theo Xoài thấy rằng rất phù hợp khi sức mạnh của Scarlet Witch đã đạt đến đỉnh điểm nhờ cuốn Darkhold và khoảng thời gian tu luyện trước đó.

Với Captain Marvel ở đây thì sẽ hơi khác một chút khi người mang danh nghĩa anh hùng vũ trụ này là một biến thể của vũ trụ 838, cô thậm chí còn không phải là Carols Danver mà chính là bạn thân của Carols - Maria Rambeau.

Xoài nghĩ nếu là Captain Marvel biến thể thì năng lực hay sức mạnh cũng sẽ phần nào khác nhau hoặc yếu hơn. Tuy nhiên, nếu đem đo ra bàn cân thì Scarlet Witch cũng phải chật vật điều khiển một biến thể của bản thân ở vũ trụ đó, chưa thức tỉnh hoàn toàn năng lực nên đây cũng có thể là một trận đấu sòng phẳng ngang cơ nhau.

Nhưng rồi trận chiến giữa hai bên chỉ diễn ra vỏn vẹn có vài phút. Phần thắng nghiêng về Scarlet Witch, còn phần tượng “nghiêng” về Captain Marvel đúng nghĩa đen.

Khá thất vọng với kết quả nhưng ít ra phim cũng cho mình hay những fans hâm mộ ngoài kia biết rằng có ngang cơ với nhau thì Scarlet Witch cũng sẽ nhỉnh hơn. Điều này cũng cho chúng ta biết ma thuật hỗn mang mạnh đến cỡ nào, áp đảo cả năng lực vũ trụ của Captain Marvel luôn mà.

>>>Xem thêm: Các bạn cứ yên tâm về tương lai của chị đại Wanda Maximoff ở MCU!

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.