x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Thor: Love And Thunder và loạt phim ra mắt sau Doctor Strange 2

Chekov 15:00 - 17/05/2022

Doctor Strange in Multiverse of Madness (Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn) đi sâu hơn vào cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ của các anh hùng MCU, cũng như có sự trở lại chào đón của đạo diễn Sam Raimi với các bộ phim của Marvel sau bộ ba Người Nhện nổi tiếng. Ngay cả khi Infinity Saga kết thúc, MCU làm Chekov đứng ngồi không yên khi tiếp tục giới thiệu các anh hùng mới và những phản diện cực hay ho.

Chưa dừng lại ở đó, Fantastic FourX-Men cũng sớm ra mắt MCU, do Disney mua lại 20th Century Fox. Với việc Doctor Strange in Multiverse of Madness mở ra đa vũ trụ, Chekov mong chờ sẽ được thấy nhiều nhân vật quen thuộc hơn. 

Kể từ năm 2021, MCU đã đạt được thành công trên truyền hình với tất cả series được phát sóng trên dịch vụ phát trực tuyến Disney+. Dưới đây là tất cả phim điện ảnh và series sẽ được Marvel tung ra sau Doctor Strange in Multiverse of Madness.

 Thor: Love and Thunder (8/7/2022)

Với Thor: Love and Thunder, Thor sẽ là thành viên sáng lập ban đầu duy nhất của The Avengers xuất hiện trong một bộ phim solo sau Infinity Saga. Bây giờ là thành viên của Guardians of the Galaxy, Thor sẽ phải đối mặt với mối đe dọa lớn: Gorr the God Butcher do Christian Bale thủ vai. Bộ phim cũng sẽ chứng kiến ​​Jane Foster của Natalie Portman trở lại MCU, sử dụng Mjolnir đã được sửa chữa và trở thành Mighty Thor. 

Black Panther: Wakanda Forever (11/11/2022)

Mặc dù Chadwick Boseman đã đóng vai T’Challa một cách tuyệt vời trong suốt Infinity Saga, nhưng sự ra đi bi thảm của nam diễn viên ngoài đời thực có nghĩa là vua của Wakanda không thể xuất hiện trong Black Panther: Wakanda Forever, thật đau lòng làm sao.

Thay vào đó, bộ phim được cho là tập trung vào xã hội và văn hóa của quốc gia giả tưởng này với Shuri của Letitia Wright dẫn đầu. Bộ phim cũng được đồn đại là sẽ giới thiệu Namor the Sub-Mariner vào MCU với vai trò phản diện.

Ant-Man And The Wasp: Quantumania (17/2/2023)

Ngoài các chủ đề về nhân vật và cốt truyện tiếp tục từ Ant-Man and the WaspAvengers: Endgame, Ant-Man and the Wasp: Quantumania cũng sẽ giới thiệu một nhân vật phản diện từ Loki. 

Do Jonathan Majors thủ vai, Kang the Conqueror, một biến thể của He Who Remains (được giới thiệu trong Loki) sẽ đối đầu Scott Lang và Hope van Dyne. Vì Kang dường như được thiết lập làm nhân vật phản diện chính tiếp theo của MCU sau Thanos, đây có thể sẽ không phải là lần xuất hiện cuối cùng của nhân vật này đâu mọi người ạ! 

Guardians Of The Galaxy Vol. 3 (5/5/2023)

Chekov khá buồn khi biết được Guardians of the Galaxy Vol. 3 là lần xuất hiện cuối cùng của các vệ binh vũ trụ. Đáng nói, nhóm tấu hài này sẽ góp mặt trong cả Thor 4The Guardians of the Galaxy Holiday Special, tiếp tục phiêu lưu sau khi Gamora bay màu.

The Marvels (28/7/2023)

The Marvels sẽ không chỉ là phần tiếp theo của cuộc phiêu lưu vượt thiên hà của Carol Danvers mà còn là sự xuất hiện điện ảnh đầu tiên của Monica Rambeau và Kamala Khan. The Marvels cũng có vẻ là bộ phim MCU có mối quan hệ chặt chẽ nhất với các series Disney+ với Teyonah Parris tái xuất trong vai Monica Rambeau và Kamala Khan đóng vai chính trong loạt phim truyền hình Ms. Marvel trước đó. 

Samuel L.Jackson cũng sẽ trở lại với vai Nick Fury sau vai khách mời ngắn ngủi (và đóng vai Skrull) trong Spider-Man: Far From Home nhưng Chekov mong đợi nhất là tài tử Hàn Quốc Park Seo Joon đấy!

Fantastic 4 (chưa rõ thời gian phát hành)

Mặc dù vũ trụ Marvel Comics chính thống bắt đầu vào năm 1939 với sự ra mắt của Namor, nhưng hãng đạt bước tiến vào năm 1961 khi Fantastic Four xuất hiện. Là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất của Marvel, Fantastic Four, không ngạc nhiên khi đã có rất nhiều phiên bản chuyển thể dù chưa bao giờ thành công.

Blade (chưa rõ thời gian phát hành)

Cheko nhớ Blade hồi năm 1998 với sự tham gia của Wesley Snipes, là bộ phim Marvel Comics thành công đầu tiên trước khi Người Nhện năm 2002 đưa thể loại phim siêu anh hùng lên một tầm cao mới.

Bây giờ Marvel Studios đã có bản quyền làm phim đối với Blade nên Chekov vô cùng hứng thú, đặc biệt là có sự tham gia của Mahershala Ali. Trong một vai khách mời chỉ có giọng nói, Ali đã xuất hiện với tư cách là Blade trong MCU, thông qua một cảnh credit trong Eternals.

Deadpool 3 (chưa rõ thời gian phát hành)

Ryan Reynolds khẳng định mình là phiên bản live-action cuối cùng của Deadpool và Chekov phải gật gù công nhận. Phiên bản Wade Wilson của nam diễn viên là một tượng đài, với Deadpool 3 tiếp tục tấu hài mang lại tiếng cười cho người xem. 

Với việc Deadpool thường xuyên phá vỡ bức tường thứ tư, Chekov chắc chắn rằng nhân vật này sẽ cho biết bản thân đến từ một thương hiệu phim khác trong Deadpool 3.

Captain America 4 (chưa rõ thời gian phát hành)

Với việc Steve Rogers đã nghỉ hưu và truyền lại chiếc khiên mang tính biểu tượng của mình cho Sam Wilson trong Endgame, MCU hiện có một Captain America mới. Anthony Mackie cũng có series Disney+ The Falcon and the Winter Soldier cho riêng mình, chấp nhận làm Captain America thế hệ 2 với bộ cánh được nâng cấp.

Chekov đoán Captain America 4 sẽ tiếp tục câu chuyện của Sam Wilson cũng như của Bucky Barnes, bỏ lại quá khứ Winter Soldier đằng sau. 

Shang-Chi 2 (chưa rõ thời gian phát hành)

Shang-Chi and the Legend of ten Rings là một thành công lớn đối với Giai đoạn 4 của MCU nên Marvel làm phần tiếp theo không quá khó hiểu. Tác phẩm đầu tiên giới thiệu một dàn nhân vật và truyền thuyết mới cho MCU theo phong cách châu Á khiến Chekov mê mẩn.

Chekov mong Xialing, hiện đang lãnh đạo tổ chức Ten Rings sẽ tiếp tục xuất hiện, sát cánh bên cạnh anh trai của mình. 

X-Men (chưa rõ thời gian phát hành)

Giống như Fantastic Four, X-Men là một trong những cái tên nổi tiếng nhất của Marvel, vì vậy  bộ phim MCU lấy dị nhân làm trung tâm sẽ rất thú vị. Tuy nhiên, thật khó để giải thích X-Men đã ở đâu trong suốt 3 giai đoạn vừa qua của MCU. 

Spider-Man Homecoming 4 (chưa rõ thời gian phát hành)

Mặc dù Spider-Man: No Way Home là một kết thúc tiềm năng thỏa mãn cho loạt phim Người Nhện của MCU, nhưng thành công của bộ phim đã dẫn đến việc công bố thêm ba bộ phim Người Nhện nữa. 

Nhờ câu thần chú sửa chữa thực tế cuối cùng của Doctor Strange, cuộc sống của Peter Parker đã được thiết lập lại, không ai biết anh tồn tại, chứ đừng nói đến việc anh là siêu anh hùng bắn tơ. Các bộ phim mới có thể sẽ cho thấy Peter Parker đang theo học đại học với một dàn nhân vật phụ mới và nhân vật phản diện mới chăng?

Doctor Strange 2 cho Chekov thấy rằng các câu chuyện của MCU không còn bị giới hạn trong một vũ trụ duy nhất và các bộ phim sắp tới của nhượng quyền thương mại chứng minh hai khía cạnh điện ảnh và truyền hình của nó được kết hợp với nhau tốt như thế nào. 

>> Xem thêm: Giáo sư X trong Doctor Strange 2: Là phiên bản X-Men hay biến thể khác

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.