x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Dream và 4 MV Kpop ngọt ngào như chocolate dành cho ngày Valentine

Pitaya 10:50 - 11/02/2023

Đối với các cặp đôi thì ngày Valentine (lễ tình nhân), là một dịp đặc biệt để thể hiện và hâm nóng tình cảm cùng người thương. Ngoài quà tặng thì những MV ngọt ngào sẽ khiến dịp lễ của bạn trở nên tuyệt vời hơi. Nếu chưa biết nên chọn MV nào cho ngày lễ tình nhân thì đừng bỏ qua bài viết này, tôi sẽ gợi ý cho bạn.

No Other - Super Junior

No Other là ca khúc tôi luôn lựa chọn để nghe mỗi dịp lễ tình nhân. Và “đến hẹn lại lên” cứ dịp này hàng năm ca khúc sẽ quay trở lại các bảng xếp hạng âm nhạc được nhiều người tìm nghe.

No Other là một bản pop ballad nhẹ nhàng được ra mắt vào năm 2010 do nhóm nhạc Hallyu Super Junior thể hiện. 

Khi xem MV này tôi cảm thấy như sống lại những tháng ngày thanh xuân khi xuyên suốt bốn phút hơn, No Other đã ghi lại những khoảnh khắc tỏ tình dễ thương của những chàng trai đang yêu với vô vàn những cách thể hiện khác nhau.

>>> Xem thêm: IU và dàn nam thần từng "bước qua đời nhau"

I Love You – AKMU

MV tiếp theo tôi muốn giới thiệu trong danh sách này chính là I Love You của nhóm nhạc anh em AKMU. Đúng như tên gọi, ca khúc I Love You là bài hát có âm hưởng ngọt ngào, đáng yêu, là những cảm xúc rất chân thật của nữ chính khi trúng tiếng sét ái tình với bạn của anh trai mình.

Với giai điệu mới mẻ cùng đoạn điệp khúc "I love you" lặp đi lặp lại, ca khúc đã tạo nên sức cuốn hút khó cưỡng đối với bất cứ ai khi thưởng thức. 

Cá nhân tôi thấy I Love You hoàn toàn phù hợp để tỏ tình. Nếu bạn đang muốn được thổ lộ tình cảm với người mình thích vào ngày Valentine thì đừng chần chừ mà hãy gửi ca khúc này cho người ấy nhé. 

Dream - Baekhyun & Suzy

MV thứ 3 trong danh sách này là Dream của BaekhyunSuzy. Dream có bối cảnh khá đơn giản khi chỉ quay trong không gian studio. 

Tuy nhiên, MV vẫn đảm bảo độ lãng mạn khi ngập tràn nến và hoa. Cộng thêm sự ngọt ngào của cặp đôi Baekhyun – Suzy trong từng cử chỉ, từng ánh nhìn càng khiến MV tình tứ hơn.

Không chỉ ghi điểm với những cảnh quay đẹp như phim, Dream còn có giai điệu đậm chất tình ca. Ca khúc thực sự là món quà tinh thần ngọt ngào cho các cặp đôi dịp lễ tình nhân năm nay.

>>> Xem thêm: Loạt khoảnh khắc "bùng nổ" Golden Disc Awards 2023: IVE thành tâm điểm

Day 1 – Kwill

Sẽ là một thiếu sót của tôi nếu không giới thiệu đến các bạn MV Day 1 của Kwill trong danh sách đây. Day 1 kể về câu chuyện tình yêu trong sáng giữa một chàng trai mọt sách nhút nhát (do Park Minwoo thủ vai) và cô bạn xinh đẹp (Soyou thủ vai). K.Will xuất hiện với tư cách là một DJ đài phát thanh, đồng thời là cố vấn tình yêu của Minwoo trong MV.

Xuyên suốt MV là những lần Minwoo cố gắng thu hút sự chú ý của Soyou, nhưng CÔ luôn phớt lờ anh ấy. Sau tất cả, cặp đôi đã đến với nhau và điều bất ngờ là cặp đôi đã rơi vào lưới tình với nhau từ cái nhìn đầu tiên. 

My Love - Lee Seung Chul 

MV My Love của Lee Seung Chul, chắc hẳn không còn xa lạ với các fan Kpop bởi đây được mệnh danh là “thánh ca” tình yêu của xứ sở kim chi. My Love là toàn bộ quá trình từ khâu chuẩn bị cho đến khi cầu hôn của chàng trai Cha Eun Teak với người bạn gái của mình do chính anh và Lee Seung Chul lên ý tưởng. 

Sau tất cả, màn cầu hôn đã thành công. Đôi tình nhân trao nhẫn và ôm hôn trong sự chúc phúc của những người chứng kiến. Tôi thấy MV là câu chuyện tình xúc động, màn cầu hôn dàn dựng công phu, ca từ ngọt ngào, tất cả những yếu tố trên đã giúp My Love lay động trái tim của mọi khán giả trong đó có tôi.

>>> Xem thêm: Top 10 nữ idol Kpop có gương mặt xinh đẹp nhất 2022: Jisoo suýt hạng 1

Hy vọng 5 gợi ý trên sẽ giúp các bạn có một mùa lễ tình nhân thật ngọt ngào và ấm áp. Nếu bạn biết MV nào có hình ảnh và ca từ ngọt ngào phù hợp dịp lễ tình nhân thì chia sẻ với tôi nhé. Chúc bạn có những phút giây thư giãn ngọt ngào bên người thương dịp Valentine.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.