x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Loạt khoảnh khắc "bùng nổ" Golden Disc Awards 2023: IVE thành tâm điểm

Roses 11:50 - 10/01/2023

Nếu là fan Kpop chân chính thì đây chính là khoảng thời gian mà chúng ta mong ngóng kết quả của các lễ trao giải đấy ạ. Mới đây, sân khấu Golden Disc Awards 2023 đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với những chiếc cúp danh giá được trao tận tay chủ nhân. 

Mình được biết đây là lễ trao giải thường niên nhằm tôn vinh những cá nhân, nhóm nhạc đã có hoạt động tích cực trong suốt một năm qua. Golden Disc Awards 2023 quy tụ dàn sao hàng đầu Kpop với những tiết mục, giải thưởng ấn tượng và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao khắp cõi mạng. Cùng mình nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấy ngay bây giờ nhé!

BTS thắng Daesang Album của năm, chỉ mình J-Hope nhận giải

Mình thật sự không bất ngờ khi giải thưởng cao nhất của Golden Disc Awards 2023 - giải Album của năm thuộc về nhóm nhạc nam toàn cầu BTS. Đây là chiếc cúp nối tiếp chuỗi thành tích của các chàng trai nhà Big Hit với album Proof. Nhưng điều đặc biệt đã tạo nên dấu ấn tại lễ trao giải này là BTS chỉ “cử” một thành viên tới nhận giải mà thôi. Đó là J-Hope

Nam idol là đại diện duy nhất của BTS tham dự Golden Disc Awards 2023. Còn lý do vì sao thì mình không rõ đâu nhé. Anh chàng đã thay mặt cả nhóm bước lên bục nhận giải, đồng thời gửi những lời cảm ơn xúc động đến các ARMY và khán giả trung thành. Giây phút BTS được xướng tên, đặc biệt là lúc J-Hope bước lên sân khấu nhận cúp đã tạo ra một khoảnh khắc khó quên với người hâm mộ đấy ạ. 

BLACKPINK vắng mặt vẫn có giải thưởng

Có một điều đặc biệt tại Golden Disc Awards 2023 là việc nhóm nhạc nữ đình đám gen 3 - BLACKPINK đã không thể tham dự. Lý do là bởi 4 mỹ nhân nhà YG đã tổ chức concert Born Pink tại Thái Lan cùng thời điểm và cùng thành phố với Golden Disc Awards 2023. Và dù vắng mặt nhưng BLACKPINK vẫn được xướng tên trong hạng mục Bonsang Best Album với Born Pink đấy nhé. 

Vậy là niềm vui nhân đôi đối với các BLINKs rồi nhé! Sân khấu Golden Disc Awards 2023 ngập tràn tiếng vỗ tay chúc mừng, còn ở một diễn biến khác, các mỹ nhân của chúng ta đang “quẩy” tưng bừng cùng fan. Mình thấy đây đích thị là khoảnh khắc đặc biệt, một sự trùng hợp xưa nay chưa từng có đâu ạ. 

>>Xem thêm: Những màn "hóa hắc" nổi da gà của Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn

Treasure chưa đủ hoạt động nổi bật để nhận giải

Bên cạnh các giải thưởng danh giá nhận được sự ủng hộ của công chúng thì việc nhóm nhạc gen 4 nhà YG - Treasure bất ngờ trở thành Nhóm nhạc xuất sắc nhất của Golden Disc Awards 2023 đã gây nhiều ý kiến trái chiều. Nguồn cơn là bởi nhiều khán giả cho rằng, Treasure không quá nổi bật để nhận chiếc cúp này.

Mình nhớ là trong vừa qua, Treasure đã comeback với MV JikJin nhanh chóng phủ sóng các bảng xếp hạng âm nhạc. Nhóm cũng thành công với bản b-side mang tên DARARI phủ sóng cõi mạng hồi nửa đầu 2022. Tuy nhiên, nếu xét một cách toàn diện thì mình thấy Treasure vẫn chưa thể “đọ” lại những nhóm nhạc cùng thế hệ. Có ca khúc viral và cũng trở thành chủ đề nóng trên khắp các trang truyền thông nhưng nếu xét về độ phủ sóng rộng khắp thì đúng là Treasure chưa thế “cân” được bản đồ thật. 

PSY đã quá “lỗi thời” để trở thành Nghệ sĩ của năm

Thêm một nhân vật trở thành tâm điểm tranh luận khi nhận giải Nghệ sĩ của năm tại Golden Disc Awards 2023, đó là PSY. Dù đây là một nghệ sĩ “có máu mặt” trong Kpop, nhưng nếu nói về những hoạt động trong năm 2022 vừa qua thì nhiều người cho rằng, chủ nhân hit Gangnam Style chưa đủ ấn tượng để nhận chiếc cúp ấy.

Mình còn nhớ trong năm vừa qua, PSY đã trở lại cùng That That, kết hợp Suga (BTS) và giành được một số thành tích. Tuy nhiên, chỉ bấy nhiêu thôi thì chưa đủ. Mình thấy danh hiệu Nghệ sĩ của năm dành cho PSY của năm 2012 thì sẽ hợp hơn hiện tại đấy ạ. 

>>Xem thêm: Cha Eun Woo và dàn linh mục điển trai của màn ảnh Hàn

IVE lên xu hướng bởi biểu cảm “giả trân”

Loạt khoảnh khắc mình vừa kể trên đây dù đã trở thành tâm điểm chú ý, nhưng tất cả vẫn “thua” đến giây phút IVE được xướng tên ở hạng mục Daesang Ca khúc của năm với Love Dive. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đang nói nếu như 3 thành viên của IVE là Wonyoung, Gaeul Rei không biểu lộ cảm xúc một cách quá… công nghiệp. Mình theo dõi đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này mới thấy đúng là 3 mỹ nhân của chúng ta trông khá “giả trân” khi bày tỏ sự bất ngờ lúc được gọi tên. 

Khoảnh khắc này ngay lập tức viral khắp mạng xã hội với nhiều ý kiến cho rằng, 3 đại diện của IVE đi nhận giải đã “diễn quá đà” khi nhìn vào ống kính và thể hiện sự ngạc nhiên trên khuôn mặt. Không biết bạn có nghĩ như vậy không? Thời gian gần đây, mình thấy IVE đã vấp phải nhiều tranh cãi từ dân mạng khi cho rằng các cô gái chỉ chăm chút vào biểu cảm, giữ hình tượng quá đà nên mất đi sự tự nhiên, tươi mới cần có. 

Mình đã tổng hợp lại một số hình ảnh đang gây sốt mạng xã hội với nhiều bình luận từ dân tình. Khen có, chê cũng có. Còn bạn, bạn nghĩ sao về loạt khoảnh khắc trên đây? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.