x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 nữ idol Kpop có gương mặt xinh đẹp nhất 2022: Jisoo suýt hạng 1

Pitaya 11:50 - 09/01/2023

Mình có xem qua top 10 gương mặt nữ đẹp nhất Kpop năm 2022 trên trang bình chọn nổi tiếng Kingchoice. Thứ hạng của nhiều nữ nghệ sĩ đã khiến mình vô cùng bất ngờ. Giờ đây, cùng mình điểm qua những gương mặt sáng giá trong cuộc bình chọn này nhé!

Vị trí đầu tiên thuộc về JiU của nhóm nhạc Dreamcatcher. Theo mình dù tên tuổi cô không quá nổi tiếng tại Hàn nhưng với fan quốc tế thì gương mặt xinh đẹp, sắc sảo của nữ idol có sức hút rất đặc biệt nha. 

Trong nhóm, cô đảm nhận vị trí trưởng nhóm, bên cạnh đó, khả năng ca hát và vũ đạo của JiU được mình cùng netizen đánh giá rất cao.

Mình hơi bất ngờ khi Jisoo của nhóm nhạc BLACKPINK lại là nhân vật được xướng tên ở vị trí thứ 2. Cứ tưởng với lượng fan hùng hậu thì Jisoo phải ở hạng nhất cơ. Nhất là khi ccô nàng nổi tiếng nhờ sở hữu gương mặt thanh thoát cùng thần thái sang chảnh. Thậm chí, visual của cô nhiều lần được ví von với nữ thần tượng đời đầu Eugene bởi sự xinh đẹp của mình. 

>>Xem thêm: Đọ khối tài sản của dàn nữ idol giàu nhất các nhóm nhạc đình đám

Sắp tới đây, cô nàng sẽ chính thức debut solo với album đầu tay. Mình rất mong chờ màn thể hiện đến từ nữ thành viên nhà "Hắc Hường" trong năm nay. 

Trước đó, cô đã chính thức ra mắt với vai trò diễn viên chính trong bộ phim Hoa Tuyết Điểm kết hợp cùng Jung Hae In. Diễn xuất ổn cộng thêm phản ứng hóa học bùng nổ với nam chính đã giúp cho màn thể hiện của ngọc nữ nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Thứ hạng 3 trong cuộc bình chọn này đã thuộc về chị cả nhà Red Velvet - Irene. Từ trước đến đến nay, visual của nữ idol luôn là đề tài bàn tán của cư dân mạng. Ngay cả mình đây cũng rất thích vẻ đẹp ngọt ngào như tiên nữ của Irene. 

Dù có nhiều tranh cãi xoay quanh việc thành viên nhà Nhung Đỏ có “tút tát” trong quá khứ nhưng mình phải công nhận nhan sắc của nữ thần nhà SM thật sự rất ấn tượng và nổi trội trong làng giải trí.

>>Xem thêm: IU và dàn nam thần từng "bước qua đời nhau"

Một gương mặt khá mới được xướng tên trong bảng xếp hạng chính là Kazuha của nhóm nhạc LE SSERAFIM ở vị trí thứ 5. Thành viên người Nhật khiến khán giả như mình đây phải mê mệt trước nhan sắc trưởng thành, quyến rũ của cô. 

Đặc biệt, những đường nét trên khuôn mặt Kazuha rất hài hòa nên tổng thể nhan sắc của cô không hề thua kém bất kỳ nữ idol nào. Ngoài ra, khả năng vũ đạo của nữ thần tượng sinh năm 2003 khá điêu luyện. Vì thế, trong các màn trình diễn nhóm, Kazuha luôn được giao cho trọng trách đảm nhận các phần khó nhằn, để lại dấu ấn khá lớn trong lòng mình.

Bên cạnh Jisoo thì một thành viên nhà nhà BLACKPINK cũng góp mặt trong danh sách này, không ai khác chính là Lisa với vị trí thứ 7. Vốn sở hữu gương mặt lai tây cùng vóc dáng cân đối, cô nàng nhanh chóng đón nhận được sự quan tâm của công chúng. Cũng vì thế mà mình hơi bị khó hiểu khi Lisa chỉ đứng ở hạng 7 đấy.

Với mình, năm vừa qua là một năm đại thành công của Lisa khi hai ca khúc của cô là MoneyLalisa đều đạt thành tích cao trên các bảng xếp hạng. Chưa dừng lại ở đó, cô còn rinh về cho bản thân giải thưởng “Best Kpop” tại MTV Vmas 2022, trở thành nữ nghệ sĩ châu Á đầu tiên dành được danh hiệu cao quý này.

Vị trí thứ 8 thuộc về em út của TWICE. Với gương mặt dễ thương, nụ cười tỏa nắng, Tzuyu sớm chiếm được thiện cảm của khán giả từ khi mới ra mắt. Sau khoảng thời gian hoạt động, cô nàng càng trưởng thành và mặn mà, nhờ đó mà các cuộc thảo luận về sắc đẹp luôn có sự xuất hiện của Tzuyu. 

Bên cạnh gương mặt nổi bật thì chiều cao ấn tượng cùng phong thái đậm chất tiểu thư nhà tài phiệt của cô luôn được mình cùng những người hâm mộ phải tấm tắc ngợi khen. 

Hiện cô nàng chưa có nhiều hoạt động cá nhân. Mình mong rằng trong thời gian tới, Tzuyu sẽ có cơ hội thử sức với nhiều vai trò hơn trong nghệ thuật như diễn viên, ca sĩ solo...

Ngoài những cái tên trên thì những nữ idol như Nancy, Yeri... cũng là những nữ thần xuất hiện trong danh sách này. Về cá nhân mình, mình thấy tất cả các nữ idol trên đều rất xinh đẹp. Tuy nhiên, trong lòng mình, ngôi vị quán quân xứng đáng thuộc về những cái tên như Jisoo hay Irene bởi vẻ đẹp của hai cô nàng hoàn toàn nổi trội và không phải ai cũng có được. 

Dù sao thì cũng chúc mừng các idol đã góp mặt trong danh sách này. Còn bây giờ, hãy cùng mình điểm lại 10 idol nữ Kpop có gương mặt đẹp nhất năm 2022 theo Kingchoice:

JiU (DREAMCATCHER)

Jisoo (BLACKPINK)

Irene (RED VELVET)

Chanty (LAPILLUS)

Kazuha (LE SSERAFIM)

Nancy (MOMOLAND)

Lisa (BLACKPINK)

Tzuyu (TWICE)

Yeri (RED VELVET)

Jeongyeon (TWICE)

>>Xem thêm: Song Joong Ki và những lần bùng nổ hóa học với bạn diễn nam

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Châu Á

Nếu bạn yêu thích Jisoo cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.