x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba diện đầm của NTK Việt, AngelaBaby quẩy mạnh với hit See Tình

An Lee 21:20 - 06/09/2022

Weibo ngày 6/9 là loạt ảnh mới dự sự kiện của Triệu Lộ Tư, Trương Dư Hi, Lý Thấm. Không biết có phải các mỹ nữ hẹn nhau hay không mà ai cũng diện đồ trắng. Đến bộ ảnh mới của Đàm Tùng Vận hay AngelaBaby tham gia show giải trí cũng diện tông màu này. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Tịnh Y hoàn thành bộ điện ảnh đầu tay, Hạc Đệ - Bạch Lộc đóng chung?

Cùng diện tông trắng, Lý Thấm trông hút mắt, Trương Dư Hi như công chúa, mỗi Triệu Lộ Tư kém khí chất hẳn

Tối qua, Lý Thấm đã xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài vừa xinh đẹp lại có chút lạnh lùng. Nữ diễn viên diện đầm trắng, thiết kế trễ vai mang đến nét quyến rũ nhưng không hề phản cảm. Đã khá lâu rồi, Lý Thấm mới lại gây chú ý thế này, và loạt hình ảnh của cô nhận được nhiều sự quan tâm của netizen.

Trương Dư Hi hôm qua cũng tham dự sự kiện phim ảnh. Diện bộ đầm trắng với thiết kế tay bồng, trông nữ diễn viên như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Với nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng cùng vóc người nhỏ nhắn của mình, Trương Dư Hi dễ dàng chiếm trọn spotlight, được netizen khen ngợi hết lời và hình ảnh của cô cũng được các blogger chia sẻ nhiệt tình.

Thêm một mỹ nữ nữa cũng diện đầm trắng, đó là Triệu Lộ Tư. Xuất hiện trên livestream, Triệu Lộ Tư trông cũng xinh đấy, nhưng nếu so về khí chất thì kém xa Lý Thấm và Trương Dư Hi. Nếu Lý Thấm trông đậm khí chất ngôi sao thì Triệu Lộ Tư lần này trông chỉ dễ thương, xinh xắn như hot girl mạng mà thôi.

Sau ồn ào tình tay ba với Từ Khai Sính, Trương Thiên Ái thì Cổ Lực Na Trát đã chính thức tái xuất với bộ ảnh mới. Diện bộ đầm lấp lánh, Na Trát vẫn xinh đẹp lộng lẫy như ngày nào. Chỉ có điều danh tiếng hiện tại của cô nàng tệ quá, dù không là “bé 3” thì Na Trát cũng bị dính chặt với cái mác “não yêu đương” khiến fan vô cùng thất vọng.

Đầu năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba đã từng diện thiết kế đẹp lộng lẫy của một nhà thiết kế người Việt. Và đến nay, mỹ nữ Tân Cương tiếp tục trọng dụng mẫu đầm của nhà thiết kế này, diện chiếc đầm đính đá đẹp mắt xuất hiện trong quảng cáo mới. Điều này khiến fan của Nhiệt Ba tại Việt Nam vô cùng vui mừng, bởi hiếm khi nào có sao Hoa ngữ lại thích diện thiết kế của nhà mốt Việt như vậy.

Vai Trái Có Bạn thả ảnh gây mong nhớ, AngelaBaby xinh xắn quẩy hit của Hoàng Thùy Linh

Mặc dù đam mỹ đã không còn cửa để chiếu, song những bộ phim thuộc thể loại này lâu lâu vẫn ngoi lên “thả thính”, có vẻ như để khán giả không quên rằng vẫn còn những bộ phim như thế đang nằm kho. Gần nhất là Vai Trái Có Bạn. Đoàn phim chia sẻ hình ảnh hậu trường, màu phim đẹp, diễn viên tốt nhưng thật tiếc là vẫn chưa thể lên sóng.

Tham gia Nhất Niệm Quan Sơn với vai nam chính đầu tay, Lưu Vũ Ninh nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người. Loạt hình ảnh leak ra từ phim trường cho thấy tạo hình cổ trang của nam ca sĩ. Với chiều cao khủng, gương mặt điển trai thì Lưu Vũ Ninh chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

AngelaBaby đang làm khách mời của chương trình Nghe Nói Ăn Rất Ngon. Tạo hình của nữ diễn viên trên gameshow tuy đơn giản nhưng vẫn cực xinh đẹp. Điểm quan trọng nhất chính là cô nàng đã có màn quẩy cực sung với ca khúc hit của Hoàng Thùy Linh. Bài See Tình của Hoàng Thùy Linh quả thật đang rất hot trên Douyin, và giờ nó đã được bê lên show, khiến dàn sao từ AngelaBaby, Trương Hàm Vận, Chúc Tự Đan đều phải nhảy hết mình.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh đẹp như nữ thần với đầm tím, Bạch Lộc như dì cháu bên trai trẻ 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 6/9. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ đầm của nhà thiết kế Việt. Màn quẩy cực sung của dàn sao với ca khúc See Tình cũng thật sự rất thú vị. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vai Trái Có Bạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.