x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Trần Tình Lệnh vẫn hot; Dữ Quân Ca "giậm chân tại chỗ"

Meixing 17:00 - 17/08/2021

Theo dõi làng giải trí Hoa ngữ suốt những ngày vừa qua, chắc hẳn các bạn đều biết tới chuyện của Trương Triết Hạn. Meixing không muốn bàn luận sâu thêm nhưng khi văn bản tẩy chay nam diễn viên được công bố, mình cảm thấy rất tiếc nuối cho số phận của những bộ phim mà anh từng đóng. 

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến và dàn mỹ nam Cbiz so kè tạo hình "hồng y nam tử"

Số phận trái ngược của Trần Tình Lệnh và Sơn Hà Lệnh

Trương Triết Hạn gia nhập làng giải trí cũng ngót nghét 10 năm, diễn xuất của anh không quá nổi bật nhưng cũng được đánh giá là có thực lực. Meixing từng xem và rất yêu thích vai diễn của anh trong Vân Tịch TruyệnNhư Ý Phương Phi... Thế nhưng, tên tuổi của Trương Triết Hạn chỉ vừa mới bật lên vào hồi đầu năm 2021 nhờ bộ phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh, đóng cùng với Cung Tuấn. 

Đáng tiếc thay, anh trải nghiệm cảm giác làm sao hạng A chưa đầy nửa năm thì “ngã ngựa” đau đớn và nguy cơ sẽ không bao giờ trở lại làng giải trí được nữa. 

Mình buồn nhất là Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi, Bán Yêu Khuynh Thành hay cả Sơn Hà Lệnh sớm muộn gì cũng bị yêu cầu gỡ bỏ. Hiện tại bộ phim Lang Nha Bảng đang chiếu lại trên đài truyền hình đã cắt hết những phân cảnh của Trương Triết Hạn. 

Tuy phim đã chiếu và cũng thu về thành quả nhất định rồi nhưng có biết bao người đã từng đổ mồ hôi, công sức, ai chẳng muốn bộ phim của mình làm ra sẽ được khán giả nhớ đến. Sơn Hà Lệnh chỉ mới phát sóng được vài tháng, nếu như bị gỡ vì Trương Triết Hạn thì chắc hẳn sẽ sớm bị lãng quên mà thôi. 

Nhân dịp này, Meixing cũng tiện ngó qua tình hình của Trần Tình Lệnh trên Douban và mình rất bất ngờ. Dù phim đã chiếu 2 năm nhưng lượt xem hằng ngày vẫn có xu hướng tăng dần. Đến thời điểm hiện tại, siêu phẩm đam mỹ của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã thu về 9,72 tỷ lượt xem. 

Đáng nói hơn, số tài khoản bình luận, chấm điểm cho bộ phim lên tới 1.613 triệu lượt. Những con số trên là minh chứng rõ ràng nhất, cho thấy sức ảnh hưởng của Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và Trần Tình Lệnh lớn đến mức nào. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và những nam thần cổ trang không thể thay thế của Cbiz

Phim Dương Dương – Nhiệt Ba kết thúc trọn vẹn

Tối hôm qua, những tài khoản siêu vip đã được thưởng thức trọn vẹn những tập cuối cùng của bộ phim hợp tác giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương. Meixing cũng như hầu hết khán giả rất hài lòng với cái kết không thể ngọt ngào hơn của Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh. Cuối cùng thì lời tỏ tình thời thanh xuân của cô Kiều đã được hồi đáp. 

Vui mừng là vậy nhưng thực tế, việc xem phim ngày hôm qua của Meixing và không ít khán giả lại có chút gian nan. Vì số lượng người sẵn sàng chi tiền để hóng Vinh Quang phu phụ quá đông mà khiến cả Tencent, WeTV của Việt Nam và Thái Lan đều rơi vào trạng thái “đơ toàn tập” suốt cả tiếng đồng hồ. May mà sự cố đã sớm được khắc phục, không thì Meixing sẽ trở thành “người tối cổ” mất. 

Sự cố xem phim này đã lập tức leo lên dẫn đầu trên top tìm kiếm Weibo, thậm chí còn cạnh tranh vị trí số 1 hot search với bài thông báo của cảnh sát Triều Dương về vụ Ngô Diệc Phàm. Quả thật, chỉ có sự kết hợp giữa 2 đỉnh lưu là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba mới có thể làm được như vậy.

Bảng xếp hạng lượt xem phim truyền hình

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim truyền hình ngày 16/8, Tảo Hắc Phong Bạo vẫn đang dẫn đầu với lượt xem lên tới 88,44 triệu. Mình biết Trương Nghệ Hưng vốn không phải là diễn viên được đào tạo bài bản nhưng lần nào được đạo diễn chọn mặt gửi vàng anh đều thể hiện rất tròn vai. 

Đứng ở vị trí thứ 2 là Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ và Triệu Hựu Đình. Nhìn nhan sắc của “nương nương” tụt dốc trầm trọng ở bộ phim này, đã có khán giả để lại bình luận, mong cô cân nhắc việc nhận những vai phù hợp với tuổi hơn, không nên "cưa sừng" nữa. 

Trong khi đó, Dữ Quân Ca của Thành Nghị và Trương Dư Hi vẫn giậm chân tại vị trí thứ 3 khi có 71,57 triệu lượt xem. Sau 20 tập phim, thân phận của Trình Nhược Ngư (Trương Dư Hi) và Cừu Yên Chức (Tuyên Lộ) đã được hé lộ, song, cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa hệ chơi cờ và hệ đấu kiếm chỉ mới bắt đầu. Tề Diễm (Thành Nghị) sẽ hành động ra sao để bảo vệ ngai vàng và người con gái anh thương, cùng Meixing chờ đợi những tập tiếp theo trên WeTV nhé.

>>>Xem thêm: Thành Nghị dẫn đầu danh sách những chàng trai "hao siro" nhất màn ảnh

Ngoài ra, hội chị em bạn dì trên Weibo của Meixing đang lan truyền tin tức bộ phim Châu Sinh Như Cố (tên cũ là Trường An Như Cố) sẽ lên sóng vào ngày 22/8 tới đây. Siêu thoại của phim cũng vừa mới lập đã leo top 5 trên bảng xếp hạng siêu thoại. Xem ra có rất nhiều bạn đang mong chờ được chứng kiến màn hợp tác của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc cùng với mình. Hy vọng lần này “dưa” sẽ chín. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, các bạn hay cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.