x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dữ Quân Ca: Xuất hiện gian tế, xác định thân phận của Cừu Yên Chức

Mộc Tử 08:02 - 16/08/2021

Bộ phim Dữ Quân Ca do Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng chính đang đi vào những phân đoạn gây cấn nhất khi thân phận của các nhân vật trong phim dần xác định cùng với đó chính là những âm mưu phía sau. Trong phim, Thành Nghị đảm nhận vai một hoàng đế khá khó đoán Tề Diễm, Trương Dư Hi đảm nhận vai chấp kiếm nhân bên cạnh bảo vệ hoàng đế Trình Nhược Ngư. Ngoài ra còn có Tuyên Lộ đảm nhận vai chưởng kỳ nhân Cừu Yên Chức và Hàn Đống vai Quang Vương.

>>>Xem thêm: Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ: Khởi đầu thất bại với rating ảm đạm!

Trong tập 13 và 14 vừa qua, nội dung bộ phim đã dần hé lộ kẻ thứ 3 luôn đứng ở phía sau bí ẩn dùng mọi cách đẩy Tề Diễm và Cừu Tử Lương mâu thuẫn với nhau. Hóa ra người này đã đứng sau nhiều lần ám sát Tề Diễm gây chia rẽ mối quan hệ giữa Tề Diễm và Cừu Tử Lương. Đây cũng chính là quân sư của Trấn Ngô ra sức thúc đẩy việc để Quận chúa Di Sa lên làm hoàng hậu.

Người quân sư này không chỉ tài giỏi mà còn võ nghệ cao cường. Hơn nữa hắn cùng với Quang Vương và Tề Diễm đều là người quen cũ. Từ khi Quận chúa Di Sa biểu diễn ra tuyệt kỹ tam dương khai thái, bắn một lúc 3 mũi tên đã khiến cho cả Tề Diễm biết rõ thân phận của kẻ đứng sau những việc mà Trấn Ngô đã làm.

Tiếc là Tề Diễm chưa kịp bắt được vị quân sư này ra ánh sáng thì hắn đã đem Tề Diễm, Quang Vương, Trình Nhược Ngư, Cừu Yên Chức bắt gọn vào một chỗ. Tại sao tên quân sư này lại có thể đem hết thảy những nhân vật quan trọng đều bắt được cùng một lúc? Chính là bởi vì hắn nhắm vào một nhân vật then chốt - Trình Nhược Ngư.

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Mối quan hệ giữa Cừu Yên Chức và Quang Vương

Trình Nhược Ngư vốn võ nghệ cao cường không phải dễ dàng bị người ta bắt đi. Vậy hắn làm sao bắt được cô? Đó là bởi trong 300 người ở Ngọc Chân Phường có gian tế. Đó là Tử Uyển, thân phận thật sự của cô là nô tỳ của quân sư Trấn Ngô. Vì vậy mà Tử Uyển đã lừa bắt được Trình Nhược Ngư.

Sau khi Trình Nhược Ngư bị bắt, Quang Vương cũng chủ động sa vào lưới, Tề Diễm là người tiếp theo sa lưới vì muốn đến cứu cô. Cuối cùng là Cừu Yên Chức cũng bị ép sa lưới. Mục đích của vị quân sư Trấn Ngô này chính là muốn ủng hộ Quang Vương lên làm hoàng đế mới, ép Tề Diễm hai tay dâng ra ngai vàng vốn không thuộc về anh. Đồng thời mục đích bắt Cừu Yên Chức chính là để dẫn dụ Cừu Tử Lương cứu người.

Thật sự từ đầu đến cuối người quân sư của Trấn Ngô này rất có bản lĩnh. Không chỉ quay các nhân vật chính như chong chóng mà còn biết bắt Trình Nhược Ngư ép Tề Diễm cắn câu, lại còn biết dùng Cừu Yên Chức gây áp lực lên Cừu Tử Lương. Tuy nhiên ở tập 16 một bí mật che giấu bấy lâu đã được hé lộ. Hóa ra thân phận của Cừu Yên Chức là Vương Nhược Thanh, cháu gái lớn của Vương Dương đã thoát nạn 8 năm trước.

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến - Dương Tử hát nhạc phim Dư Sinh, độ hot tăng thêm bội phần

Trong khi đó vị quân sư Trấn Ngô kia lại chính là đại tướng quân từng cứu mạng chị em Vương Nhược Thanh của 8 năm trước, mạng của anh lại chính do Quang Vương cứu về rồi đưa ra quan ngoại. Tuy nhiên thay vì sống an ổn nửa đời còn lại thì hắn đã mượn tay Trấn Ngô quay lại báo thù Tề Diễm và Cừu Tử Lương.

Dù Cừu Yên Chức có ơn cứu mạng mình nhưng Tả Mã vẫn quyết bán đứng cô.

Tình tiết phim lại đi đến cho khán giả một dấu hỏi lớn khi thay vì che giấu thân phận của Cừu Yên Chức thì cô lại muốn vị quân sư kia nói cho Cừu Tử Lương biết mà không sợ tên thái giám này sẽ diệt cỏ tận gốc. Liệu kế hoạch của Cừu Yên Chức là gì? Tề Diễm, Quang Vương và Trình Nhược Ngư làm cách nào để thoát nạn lần này vẫn là điều mà khán giả khó mà đoán được.

Dữ Quân Ca đã thành công tạo nên rất nhiều sự tò mò cho khán giả bằng những tình tiết gây cấn, hấp dẫn khó đoán. Đây cũng chính là yếu tố mà mình nghĩ bộ phim đã thu hút được người xem. Bạn nghĩ rốt cuộc mục đích của Cừu Yên Chức là trả thù Cừu Tử Lương hay cả Tề Diễm? Liệu nàng đã biết được mũi tên năm xưa không thể giết được nàng do Tề Diễm đã nương tay? Cùng theo dõi phim trên WeTV và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Thành Phố Lý Tưởng: Sự kết hợp của cặp đôi thực lực Tôn Lệ - Hựu Đình

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.