x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 10/11: Vương Nguyên hẹn hò, Băng Nghiên lợi dụng Nghệ Hưng?

Carole 10:20 - 10/11/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Ngu Thư Hân “giẫm” tiền bối để nâng bản thân lên?

Mới đây, trên mạng xuất hiện danh sách “Top 5 sao nữ lưu lượng”, trong đó đại diện dàn 85 là Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh, đại diện dàn 90 là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử, còn đại diện dàn 95 có Ngu Thư Hân. Nhờ có vài phim lên sóng mà nhiệt độ của Ngu Thư Hân tăng không ít, nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy có thể chung mâm với 4 người kia. Hơn nữa, netizen còn cho rằng chính phía Ngu Thư Hân tự tạo ra danh sách này, mục đích là lợi dụng và giẫm các tiền bối để nâng địa vị của bản thân lên. 

Nói gì thì nói, danh sách hề hước này chúng ta xem cho vui thôi chứ đừng coi là thật. Ngu Thư Hân cũng không ngốc đến mức lập cái danh sách rồi tự đưa mình đứng đầu dàn 95 đâu. Hiện tại, dàn 95 cạnh tranh cũng khá khốc liệt, còn có Bạch Lộc (sinh năm 1994) cũng đang cố đưa mình vào dàn 95, Ngu Thư Hân vừa mới có chỗ đứng sau 2 phim nhưng nếu muốn chiếm top đầu thì cô ấy vẫn chưa đủ trình. Trong tay Bạch Lộc có vài dự án cổ trang lớn, Triệu Lộ Tư có nhiều kịch bản chất lượng, còn Ngu Thư Hân mà không phấn đấu vươn lên thì sẽ sớm bị bỏ xa thôi.

2. Vương Nguyên hẹn hò?

Vương Nguyên phát hành MV mới, mà dân mạng phát hiện Hoàng Tư Thụy là nữ chính trong 2 MV của anh ấy liền. Cách đây không lâu, Âu Dương Na Na cùng nam chính MV - Trạch Tử Lộ bị đồn hẹn hò nên nhiều người nghĩ, liệu Vương Nguyên và Hoàng Tư Thụy có như vậy không. Thật ra, MV sau của Vương Nguyên như phần tiếp theo của MV trước, thời gian quay gần quá nên khó kiếm được người. Mà Vương Nguyên đối với Hoàng Tư Thụy đúng là có thân hơn các sao nữ khác thật, giữa 2 người ít nhiều cũng có sự mập mờ. 

Chỉ có điều giữa 2 người họ, Hoàng Tư Thụy là người chủ động nhiều hơn, cô ấy muốn ké fame Vương Nguyên để thăng tiến. Tin đồn hẹn hò là do Hoàng Tư Thụy tung ra, còn Vương Nguyên thì vẫn bình tĩnh đối diện sự việc.

3. Triệu Lệ Dĩnh áp lực trước Dương Mịch?

Bộ phim Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh có khả năng cao sẽ chiếu tiếp nối sau khi Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch kết thúc. Cả 2 người họ đều thuộc lứa 85, mọi người đều biết họ là kẻ thù không đội trời chung rồi, bất kể chuyện gì cũng bị đem ra so sánh, chứ đừng nói phim chiếu trước chiếu sau thế này. Hơn nữa, hiệu quả phát sóng Cảm Ơn Bác Sĩ khá ổn, số liệu luôn đứng top nên thành tích này chắc chắn sẽ khiến Triệu Lệ Dĩnh áp lực. Vì để thắng Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã nghĩ ra một số biện pháp rồi. 

Tuy nhiên, biện pháp này có thể thực hiện được đến mức nào thì vẫn phải xem chất lượng phim ra sao. Nếu phim ổn thì thổi phồng một chút sẽ được khán giả công nhận, nhưng flop thì chỉ có phản tác dụng thôi.

4. Trương Hàn tẩy không trắng nổi?

Kể từ sau vụ ồn ào phim Các Quý Ông Khu Đông Bát, danh tiếng của Trương Hàn tụt dốc không phanh, hiện tại không có ai mời anh ấy đi đóng phim nữa. Ngay cả khi Trương Hàn tự mình đầu tư làm phim thì cũng khó tìm được nữ chính, không có nữ diễn viên nổi tiếng nào muốn hợp tác với anh ấy. Vì để tạo ra cơ hội tái xuất, Trương Hàn đã tìm đến công ty tiếp thị, yêu cầu họ giúp anh ấy tẩy trắng. Sau khi ký xong hợp đồng, các tài khoản lớn đều đưa ra bài với nội dung kiểu “Trương Hàn không còn bóng bẩy nữa, đã giảm cân thành công và men lỳ hơn”… 

Để cho chắc ăn, Trương Hàn cũng tự mình viết thông cáo, yêu cầu này nọ rất nhiều. Bên công ty tiếp thị vì muốn kiếm tiền nên không gây hấn gì với Trương Hàn, sẵn sàng chấp nhận yêu cầu của anh ấy.

5. Trương Nghệ Hưng bị Viên Băng Nghiên lợi dụng?

Có paparazzi tiết lộ, Trương Nghệ Hưng là một chàng trai ấm áp, đối với các nhân viên đều rất tốt. Nhưng vì tốt như vậy nên Trương Nghệ Hưng dễ bị người ta lợi dụng, nhớ năm xưa có một sao nữ thường xuyên đi đến địa điểm mà anh ấy xuất hiện (ở nước ngoài), thậm chí là cùng khách sạn rồi tiếp thị về việc 2 người đang hẹn hò. Thực tế người này chỉ đang lợi dụng Trương Nghệ Hưng để sao tác tạo nhiệt độ cho bản thân mình thôi. Mà theo paparazzi chia sẻ thì sao nữ bày đủ trò nhắc đến ở trên chính là Viên Băng Nghiên. 

Năm xưa, ekip Viên Băng Nghiên quả thật đã đi cọ nhiệt Trương Nghệ Hưng rất nhiều lần nhưng vì cô ấy có bối cảnh nên Trương Nghệ Hưng mới mắt nhắm mắt mở bỏ qua chứ không lên tiếng nói gì cả. Để ngăn cản các sao nữ khác học theo Viên Băng Nghiên, giờ Trương Nghệ Hưng ra nước ngoài mà chẳng khác gì đi đánh du kích, đặt phòng tại mấy khách sạn liền rồi chọn ngẫu nhiên. Anh ấy rất sợ lịch trình của mình bị người ta phát hiện xong lại lợi dụng anh ấy để làm những chuyện như trên.

6. Khi Triệu Hựu Đình đi quay phim, Cao Viên Viên thường đi theo anh ấy. Nhưng Cao Viên Viên rất hiếm khi đến trường quay, phần lớn đều ở xe bảo mẫu hoặc khách sạn, sợ bị đạo diễn gọi đi làm cameo.

7. Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại rất giống Phạm Băng Băng năm xưa, cô ấy thật sự muốn có 1 tác phẩm đại diện.

8. Tần Lam là kiểu nhan khống (coi trọng ngoại hình) nên cô ấy thích các em trai ít tuổi hơn. Bản thân Tần Lam luôn mang tâm hồn thiếu nữ, cô ấy thích mai mối cho người khác và không vội kết hôn.

9. Nếu Phạm Thừa Thừa thấy trang phục của các bạn nữ xung quanh mình quá ngắn thì anh ấy sẽ nói thẳng ra ngay, còn bảo nhìn không đẹp.

10. Cung Tuấn có nốt ruồi trên mặt, đại sư xem mệnh nói nốt ruồi này sẽ cản trở vận may của anh ấy. Thế là studio đã liên hệ ngay với cơ sở thẩm mỹ để đưa anh ấy đi tẩy nốt ruồi. 

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch vốn là đối thủ nên mình thấy, ai mà có phim được đánh giá ổn thì người kia chắc chắn sẽ áp lực vì sợ bị thua. Mà phim mới của họ có khả năng chiếu liền kề như vậy thì việc bị đem ra so sánh liên tục cũng không có gì lạ. Còn Các Quý Ông Khu Đông Bát giúp Trương Hàn được chú ý theo hướng tiêu cực nhất. Sự nghiệp của Trương Hàn đã tụt dốc sẵn, nay thêm ồn ào phim nữa thì mình tin rằng, anh ấy muốn vực dậy là điều rất khó khăn đấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 9/11: Dương Mịch đắc tội Gia Hành, Nhiệt Ba đóng thần tượng

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".