x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 5/11: Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân buộc chặt?

Carole 08:30 - 05/11/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân buộc chặt?

3 nhà Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân trong khoảng thời gian này sẽ buộc chặt vào nhau, về sau họ sẽ cùng tạo ra nhiều chuyện để lên hotsearch. Trong 3 người này thì Bạch Lộc sinh năm 94, còn Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân thuộc lứa 95. Nếu xét một cách chính xác thì Bạch Lộc phải nằm trong lứa sao nữ 90 nhưng đoàn đội cô ấy đang cố gắng để đưa cô ấy tiến vào hàng ngũ 95. Còn trong lứa 90 lại có quá nhiều sao nữ đình đám, Bạch Lộc mà xếp vào nhóm này chỉ e là cạnh tranh không nổi.

2. Dương Tử lấy vai của Cảnh Điềm?

Mấy ngày qua netizen đang bàn tán về Dương Tử và Cảnh Điềm cùng bộ Trầm Vụn Hương Phai. Nữ chính ban đầu của Trầm Vụn Hương Phai là Cảnh Điềm nhưng cô ấy lại không diễn nữa. Dương Tử muốn diễn bộ này nên hắt nước bẩn lên Cảnh Điềm, ngồi đợi Cảnh Điềm chạy mất, thế là Hoan Thụy để cô ấy đóng chính luôn. Trước tiên nói đến việc Cảnh Điềm bỏ diễn, ban đầu fan không muốn cô ấy nhận Trầm Vụn Hương Phai nên cô ấy cũng không đóng. Chỉ là bỏ Trầm Vụn Hương Phai, Cảnh Điềm có tận 1 năm liền không vào đoàn phim, không có được tài nguyên tốt. 

Phía Dương Tử thì từ trước đến nay lại nói cô ấy bị ép nhận Trầm Vụn Hương Phai. Nhưng khi đó, hợp đồng giữa Dương Tử và Hoan Thụy chưa kết thúc nên dù không đóng Trầm Vụn Hương Phai thì cô ấy vẫn phải nhận phim khác. Mà Trầm Vụn Hương Phai là dự án lớn nhất của Hoan Thụy thời gian đó nên cô ấy chọn bộ này cũng không có gì lạ. Chỉ có điều đến khi lên sóng, Trầm Vụn Hương Phai lại không bạo được như mong đợi. Còn giữa Dương Tử và Cảnh Điềm, họ không có mối liên hệ chặt chẽ gì cả. 

3. Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đi show vợ chồng?

Show Hạnh Phúc Tam Trọng Tấu đúng là có xem xét đến Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy nhưng tạm thời chưa có quyết định gì. Trần Nghiên Hy đối với show thì nhận hay không cũng được nhưng Trần Hiểu không thích tham gia mấy chương trình như thế chút nào, anh ấy đam mê quay phim hơn, vì thế rất khó mời được anh ấy. Chỉ là Trần Hiểu khá nghe lời Trần Nghiên Hy, nếu Trần Nghiên Hy muốn đi, hoặc việc này liên quan đến nợ ân tình gì đó thì có khả năng anh ấy sẽ nhận show. Nhưng tôi cho rằng khả năng này không lớn.

4. Trần Phi Vũ hẹn hò rồi?

Bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng, Trần Phi Vũ rất tự tin về nhan sắc cũng như năng lực nghiệp vụ của mình sẽ được thể hiện rõ ràng, đồng thời anh ấy sẽ tiếp thị thật nhiều trong tháng này. Đoàn đội Trần Phi Vũ và đoàn đội Trương Tịnh Nghi đã đàm phán ổn thỏa rồi, họ sẽ cùng sao tác cp, thậm chí là còn chơi lớn nữa. Những hình ảnh tương tác trong quá trình quay phim của 2 người rất nhiều, nếu tung ra một chút thôi cũng đủ khiến fan cp đổ rầm luôn. Tuy nhiên, Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi không hẹn hò, họ giữ quan hệ đồng nghiệp thôi. 

Giờ đoàn đội Trần Phi Vũ toàn người của mẹ nên anh ấy chẳng có không gian riêng nào. Người nhà cũng không muốn Trần Phi Vũ yêu người trong giới nên đối với các sao nữ, anh ấy tiếp xúc rất ít, còn có trợ lý theo sát từng bước.

5. Chu Nhất Long mất ngôi vị Thị đế?

Khi danh sách đề cử giải Phi Thiên được đưa ra, fan Chu Nhất Long đã vào tận trang Weibo của giải để khống bình, thắc mắc vì sao idol nhà mình không có tên. Mặc dù Chu Nhất Long dựa vào Nhân Sinh Đại Sự để có được một chỗ đứng bên điện ảnh nhưng nếu muốn giành được giải Nam chính xuất sắc nhất thì anh ấy vẫn chưa đủ trình. Mà lần này fan Chu Nhất Long bất mãn cũng có một phần vì bạn diễn của anh ấy trong Kẻ Phản Nghịch là Đồng Dao có tên đề cử nhưng nam chính như anh ấy lại vắng bóng. 

Tuy rằng Chu Nhất Long không giành được giải thưởng nhưng ở giai đoạn này, anh ấy đã được bên chủ lưu công nhận rồi, tương lai muốn tìm kiếm những tài nguyên dòng chính cũng không thành vấn đề. Cộng thêm việc Chu Nhất Long vẫn chưa quá lớn tuổi nên những cơ hội đoạt giải về sau còn nhiều, không cần phải lo lắng. Hiện tại, đoàn đội đều đưa cho Chu Nhất Long những kịch bản chất lượng có nội dung hay, đây cũng coi như một sự khởi đầu thuận lợi cho một ngôi sao từ bỏ con đường lưu lượng để hướng đến phái thực lực như anh ấy. 

6. Mẫu người mà Vương Nhất Bác thích chính là những cô gái tóc dài bồng bềnh, hơi ngổ ngáo chút cũng được.

7. Lộc Hàm thật sự rất thích Quan Hiểu Đồng, anh ấy cũng thường xuyên mua những món đồ phong cách công chúa tặng cho bạn gái.

8. Trương Thiên Ái biết vì chuyện thay đổi tuổi tác mà cô ấy bị netizen chê cười nên từ trước đến nay, cô ấy chưa bao giờ nói ra tuổi thật, vô cùng thận trọng trong việc này.

9. Tôn Lệ không thích mua quần áo. Tính chất công việc khiến Tôn Lệ phải mặc quá nhiều trang phục nên giờ cứ nhìn thấy quần áo mới là cô ấy lại nghĩ rằng mình đang đi làm.

10. Kết hôn chưa được bao lâu thì nhà chồng đã yêu cầu Lưu Thi Thi xóa hết nốt ruồi trên mặt, lý do là sợ không vượng gia đình được.

Vụ việc nữ chính của Trầm Vụn Hương Phai như thế nào thì mình không rõ lắm nhưng mình cảm thấy Dương Tử hợp vai hơn Cảnh Điềm. Có thể Cảnh Điềm không nhận được tài nguyên tốt hơn Trầm Vụn Hương Phai nhưng chưa chắc nếu đóng, bộ phim này đã giúp ích được cho sự nghiệp của cô ấy. Còn Chu Nhất Long vẫn cần phải cố gắng hơn nữa, dù là Thị đế hay Ảnh đế thì anh ấy phải dùng thực lực chứng minh thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 4/11: La Vân Hi không bằng Tiêu Chiến, Dương Dương?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".