x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 3/11: Trần Hiểu thị phi, Dương Mịch - Lệ Dĩnh lại tranh chấp?

Carole 10:05 - 03/11/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lại tranh chấp?

Bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ do Dương Mịch và Bạch Vũ đóng chính dự kiến lên sóng đầu tháng 11 trên CCTV8. Tuy nhiên, tin đồn phim chiếu trên CCTV đã khiến cho fan 2 nhà Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh xảy ra tranh chấp. Nguyên nhân đến từ việc bộ Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh được cho là đã bị rút khỏi lịch chiếu của CCTV, mà lúc này phim của Dương Mịch lại chiếu nên khó tránh được việc fan combat. Thậm chí, Dương Mịch còn bị nói là dựa vào mối quan hệ để khiến phim Triệu Lệ Dĩnh bị loại. 

Kể từ khi Dương Mịch bắt đầu đi đóng phim cho đến nay, những phim cô ấy tham gia về cơ bản đều chiếu đài, thành tích bên phương diện phim ảnh là điều không còn gì phải bàn cãi nữa. Đợt trước, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu bất ngờ hoãn chiếu, nguyên nhân là vì phải cắt đi các cảnh quay tình cảm. Thật ra, chính Dương Mịch cũng không muốn để Định Luật 80/20 Của Tình Yêu phải chiếu mạng nên hoãn được thì cứ hoãn thôi, về sau không có đối thủ cạnh tranh thì vẫn có khả năng chiếu đài.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba đóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương?

Bên phía đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Vương Quyền đúng là đang tiếp xúc với Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng cô ấy chưa quyết định và tạm thời cũng sẽ không vội vào đoàn phim. Địch Lệ Nhiệt Ba muốn đợi Công Tố Tinh Anh chiếu để tìm được những tài nguyên tốt hơn, đặc biệt là phim chính kịch. 

Thời gian qua, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không rảnh chút nào, sau khi đóng máy phim mới thì liên tiếp đi quay quảng cáo rồi tham gia hoạt động, lộ diện với tần suất cao và thường xuyên lên hotsearch. Tạm thời cô ấy không tiếp thị nhiều, khi nào Công Tố Tinh Anh lên sóng sẽ dành toàn lực quảng bá phim.

3. Đàm Tùng Vận là sao tuyến mấy?

Đàm Tùng Vận hiện đang ở vị trí tuyến 2, 3. Trong 2 năm 2019 và 2020, Đàm Tùng Vận rất muốn đưa sự nghiệp lên tầm cao mới, công ty cũng hỗ trợ cô ấy hết mình, nhưng vì chuyện của mẹ nên cô ấy không thể làm gì hơn. Giờ thời thế thay đổi, tiểu hoa không còn dễ dàng như trước, Đàm Tùng Vận cũng từng không nhận thù lao để đóng phim tuyến chính, nhưng gương mặt baby hạn chế sự phát triển. Cũng may công ty và đoàn đội đều cố gắng hết sức giúp đỡ nên Đàm Tùng Vận vẫn có tài nguyên ổn. 

Nói chung, với vị trí của Đàm Tùng Vận hiện tại thì muốn thăng tiến hơn nữa e rằng hơi khó. Để có thể bảo vệ được vị trí bây giờ đối với Đàm Tùng Vận cũng là một thách thức rồi đó.

4. Thị phi của Trần Hiểu là sao?

Tin đồn đỉnh lưu 2 chữ qua lại với sao nữ 2 chữ sau lưng vợ đã gây xôn xao, thế là Trần Hiểu cùng Lâm Duẫn bị gọi tên. Tính ra thì Trần Hiểu không thể coi là đỉnh lưu được, hơn nữa khả năng để anh ấy phản bội vợ không cao. Trần Hiểu là kiểu người sống hướng nội, anh ấy còn không muốn chủ động tìm kiếm tài nguyên nữa nên tài nguyên chỉ ở mức trung bình. Mà Trần Hiểu và Lâm Duẫn sau khi hợp tác xong trong Mộng Hoa Lục thì cũng chẳng còn liên hệ gì, mình tự hỏi làm sao có chuyện qua lại với nhau chứ.

5. Hoàng Tử Thao sắp kết hôn?

Hoàng Tử Thao – Từ Nghệ Dương cùng phụ huynh đi ăn rất vui vẻ, sau đó thì về nhà. Họ cùng ở trong nhà và Từ Nghệ Dương không hề ra ngoài, làm rộ lên nghi vấn sống chung. Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương không chỉ sống chung thôi đâu mà họ còn gặp phụ huynh 2 bên rồi, có nhiều người nghĩ không biết có phải chuyện vui sắp đến rồi không. Giờ Hoàng Tử Thao cũng đã đến tuổi kết hôn nhưng anh ấy luôn tỏ thái độ không công khai cũng chẳng phủ nhận, trông có vẻ như chưa chuẩn bị tốt. Vậy nên đừng nói kết hôn, e rằng 2 người họ còn không có dự tính chuyện này cơ.

6. Tiêu Chiến và Dương Tử chỉ là đồng nghiệp bình thường. Sau khi phim kết thúc thì ai về nhà nấy, không có chuyện phim giả tình thật đâu.

7. Khi Lưu Diệc Phi không quay phim thì cô ấy sẽ ăn những gì mình muốn, không có giới hạn. Nhưng cô ấy vẫn có thể giảm cân dễ dàng nếu biết cách kiểm soát.

8. Trần Vỹ Đình khi chưa nổi tiếng, có lần anh ấy đeo khẩu trang ra ngoài và bị paparazzi mỉa mai: “Vốn chẳng có ai nhận ra anh, đúng là làm điều dư thừa”.

9. La Vân Hi là kiểu im lặng làm chuyện lớn, mỗi năm đóng khoảng 3 – 4 phim gì đấy, tuy kiếm tiền không bằng tuyến 1 nhưng diễn xuất của anh ấy cũng được, thù lao vừa tầm nên nhà sản xuất rất thích.

10. Tiền ăn hàng ngày của các diễn viên tên tuổi là 2000 tệ (khoảng 7 triệu đồng), bất kể có ăn hay không thì đoàn phim vẫn phải đưa tiền.

Dù Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh không cạnh tranh quá nhiều về mặt tài nguyên nhưng mình thấy họ vẫn sẽ là đối thủ truyền kiếp, dễ dàng tạo ra tranh luận. Mỗi người đều có thực lực, đúng là không ai thua kém ai cả. Còn việc Trần Hiểu vướng tin đồn phản bội vợ khiến mình rất bất ngờ nhưng may mắn mọi chuyện đều không phải sự thật. Tuy không hay thể hiện ân ái trước công chúng nhưng mình cho rằng, vợ chồng Trần Hiểu vẫn rất hạnh phúc đó.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 29/10: Angelababy có bạn trai, Tống Uy Long là phú nhị đại?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".