x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 7/11: Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng kết hôn, Gia Luân đắc tội Baby

Carole 09:50 - 07/11/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Cúc Tịnh Y rời khỏi công ty quản lý?

Cúc Tịnh Y chưa kết thúc hợp đồng với Siba, tuy rằng có studio đấy nhưng năng lực có hạn, chẳng giúp được gì cho cô ấy cả. Fan Cúc Tịnh Y vẫn luôn bất mãn công ty và studio, cộng thêm vụ phiên vị đợt trước nữa nên fan càng bực mình hơn. Hiện tại chỉ còn đợi kết thúc hợp đồng nữa thôi, duy trì hòa bình bề mặt, chứ Siba chẳng giúp Cúc Tịnh Y tìm được tài nguyên tốt cũng như hỗ trợ cho sự phát triển của cô ấy. Mặc dù Cúc Tịnh Y vẫn là nhất tỷ Siba nhưng cô ấy không có quyền nói mấy, chỉ đành đợi đến kỳ hạn hợp đồng vậy.

2. Vì sao Angelababy lại rơi vào hoàn cảnh như hiện tại?

Vì Angelababy mất nhất phiên vào tay Nhậm Gia Luân nên fan cô ấy đã đồng loạt đổi avatar đen để bày tỏ sự bất mãn với studio. Angelababy vốn là sao nữ 85, lại còn mang danh tiền bối của Nhậm Gia Luân nên cũng chẳng ai nghĩ cô ấy rơi vào hoàn cảnh thế này đâu. 

Nhưng tình hình của Angelababy hiện tại phần lớn đều do chính cô ấy mà ra. Ở thời kỳ đỉnh cao, Angelababy không đóng phim nghiêm túc, cũng chẳng quan tâm danh tiếng, cảnh khóc giả ăn giả trong Vân Trung Ca và cảnh trợn mắt trong Cô Phương Bất Tự Thưởng đều thoát vòng luôn. 

Trong khoảng thời gian ấy, danh tiếng của Angelababy sụp đổ hoàn toàn, có những lúc tự tiếp thị là đã tiến bộ, đài từ ổn nhưng điều mà ai cũng thấy rõ diễn xuất của cô ấy quá kém. Cô ấy chính là kiểu gương mặt còn thì sự nghiệp vẫn còn, cho dù không thể quay phim nữa thì có thể đi show, mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện thì độ thảo luận đều rất cao, hoặc là đóng những vai nữ phụ xinh đẹp trong các phim chẳng hạn. Đóng phim không phải con đường duy nhất để đi nhưng Angelababy thích diễn xuất, cô ấy cảm thấy mình có thể tiến bộ.

3. Nhậm Gia Luân đắc tội Angelababy?

Vì chuyện phiên vị mà Nhậm Gia Luân đã đắc tội Angelababy rồi. Khoảng thời điểm đang tranh phiên, Angelababy đã nhượng bộ và nói sẽ đồng ý bình phiên, kết quả đoàn đội Nhậm Gia Luân nằng nặc đòi nhất phiên, thà chọn xúc phạm đối phương chứ nhất quyết không thỏa hiệp. Angelababy hoạt động trong showbiz nhiều năm, cô ấy là kiểu người có thù tất báo. Mặc dù năng lực về phương diện phim ảnh của Angelababy không bằng Nhậm Gia Luân nhưng cô ấy lại có tiếng nói ở lĩnh vực khác như thời trang, thương vụ. 

Tất cả những gì mà Angelababy muốn làm bây giờ chính là ngáng chân Nhậm Gia Luân, tương lai chắc chắn anh ấy sẽ gặp khá nhiều khó khăn đấy. Mà những hotsearch bôi đen Nhậm Gia Luân tương lai, phần nhiều đến từ Angelababy đó.

4. Vương Hạc Đệ cố gắng giữ nhiệt?

Gần đây Vương Hạc Đệ có về quê, anh ấy không chỉ đến quán thịt nướng của bố mẹ mà còn đến thăm người thân, từ đó cũng lên vài cái hotsearch. Thật ra, việc Vương Hạc Đệ về quê là do không có lịch trình, nhưng vì mang danh thần tượng thế hệ mới, mà vừa có chút nhiệt nên anh ấy cũng cố gắng để duy trì. 

Cho nên, Vương Hạc Đệ chỉ đành dùng những thứ của bản thân mình để sao tác tạo nhiệt, ví dụ như quán thịt nướng kia của gia đình. Sau khi Vương Hạc Đệ hot lên, bố mẹ anh ấy cũng ít khi đến quán, giá cả tăng cao, phục vụ phần lớn không phải người dân bình thường mà là fan của con trai.

5. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng kết hôn?

Những dưa liên quan đến chuyện tình cảm của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng thì lúc nào cũng thấy, gần đây còn có thêm tin đồn là họ đã đi đăng ký kết hôn rồi cơ, sẽ chính thức tuyên bố trong cuối năm này. Tình cảm của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng hiện tại rất ổn định nhưng họ sẽ không vội vàng đi đăng ký kết hôn như vậy đâu. Đối với các ngôi sao mà nói, việc đi đăng ký kết hôn chính là sự khởi đầu cho giai đoạn khác của cuộc đời. Phần lớn các sao sau khi kết hôn sẽ tính chuyện sinh con, mà Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng lại chưa đến bước này.

6. Đoàn đội Dịch Dương Thiên Tỉ vốn xem thường Chu Nhất Long nhưng không ngờ giờ đối phương có thành tích và vị trí nhất định bên điện ảnh rồi nên việc battle chắc chắn sẽ xảy ra.

7. Tôn Lệ năm nay chủ động đi tìm các mối quan hệ để tranh giải Thị hậu Kim Ưng, đã lâu rồi cô ấy không có giải thưởng lớn nào, thực lực còn gây tranh cãi, mà giờ cô ấy còn khó lấy được tài nguyên lớn nữa.

8. Dương Dương có thể coi là đứng đầu lứa 90 rồi, tài nguyên thời trang rất nhiều, ngoài việc thường xuyên lên tạp chí thì đại ngôn toàn là thương hiệu cao cấp.

9. Lưu Diệc Phi đã quyết định nhận Trường Lăng nhưng năm nay vẫn chưa khai máy được, có lẽ phải sang năm sau.

10. Nữ thần Kim Ưng năm nay bị hủy bỏ nhưng xét theo vị trí và trình tự xuất hiện thì Tôn Di chính là “nữ thần Kim Ưng không chính thức”.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 5/11: Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân buộc chặt?

Chuyện chấp niệm phiên vị trong showbiz Hoa ngữ rất bình thường, lần này vụ tranh nhất phiên của Angelababy và Nhậm Gia Luân cũng ồn ào lắm đấy. Với tình hình như hiện tại, mình cũng không biết là liệu Angelababy – Nhậm Gia Luân có ý định cùng nhau hợp tác quảng bá phim không nữa. Còn chuyện Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng kết hôn, mình nghĩ cứ để chính chủ tự thông báo đi, chúng ta nên ngồi đợi thôi. 

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".