x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 28/10: Nhiệt Ba hẹn hò, tình cảm Long - Thi xảy ra vấn đề?

Carole 09:50 - 28/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Tình cảm của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi xảy ra vấn đề?

Năm xưa, Tứ gia và Nhược Hy có rất nhiều fan couple, nhưng ngoài đời khi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi ở bên nhau, đến tận lúc kết hôn và sinh con rồi thì những bình luận bên ngoài vẫn không mấy tích cực. Lý do khiến nhiều người “chê” đôi này là vì không hợp tuổi, Ngô Kỳ Long đã từng kết hôn, gia đình bên chồng không thích Lưu Thi Thi… May mắn là Ngô Kỳ Long cùng Lưu Thi Thi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện bên ngoài, mà suốt một thời gian dài, tôi chưa từng nghe nói giữa họ xảy ra mâu thuẫn gì. 

Lưu Thi Thi hiện đang quay phim, Ngô Kỳ Long thỉnh thoảng cũng mang con đến trường quay thăm rồi ở lại đó vài ngày, thậm chí còn ảnh hưởng đến việc quay phim khiến đạo diễn ra lệnh “trục xuất”. Giờ Ngô Kỳ Long không chỉ không rời được Lưu Thi Thi mà anh ấy còn nhân chuyện ồn ào với trợ lý đợt trước rồi lấy lý do để thường xuyên đến đoàn phim cùng vợ ra vẻ ân ái. Nói chung, tình cảm của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi không có vấn đề gì, chủ yếu là vì bên ngoài quá nhiều bình luận tiêu cực nên khiến 2 người thấy khó chịu thôi.

2. Ngô Lỗi khó hút fan?

Ngô Lỗi bị nói là không có thể chất hút fan nên khi phim lên sóng thì lưu lượng rất cao nhưng phim chiếu xong rồi sẽ một đường đi xuống rất nhanh, không thể thu hút thêm nhiều người hâm mộ. Đây cũng không phải lần đầu tiên Ngô Lỗi bị nói như vậy đâu, nhưng có hút fan hay không thì đối với anh ấy điều này không phải là quan trọng nhất. Hiện tại, đoàn đội Ngô Lỗi muốn hướng đến việc nâng cao duyên với người qua đường và quốc dân độ hơn, anh ấy cũng đâu thể dựa vào số lượng fan để kiếm tài nguyên được.

3. Đường Yên có động tĩnh gì không?

Về phương diện phim ảnh thì Đường Yên không có động tĩnh gì, ngoài việc xuất hiện trong các sự kiện ra thì cũng có chương trình tìm đến cô ấy. Còn lý do khiến Đường Yên không quá coi trọng sự nghiệp, một là vì chuyện tình cảm của cô ấy thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp của ông xã phát triển tốt nên cô ấy không có quá nhiều áp lực, có thể yên tâm chăm con; hai là cô ấy ở ẩn đã lâu nên sức nóng giảm xuống, không có lợi thế về mặt tài nguyên so với các tiểu hoa lưu lượng khác, mà cô ấy không muốn chọn kịch bản tệ nên tiến độ đóng phim rất chậm.

4. Huỳnh Hiểu Minh qua lại với Lý Băng Băng trước khi ly hôn?

Có đoạn video từ năm 2018 ghi lại cảnh Huỳnh Hiểu Minh đang ngồi nghỉ trên sofa và Lý Băng Băng đã bước đến ôm anh ấy, còn không hề ngại chuyện anh ấy đã kết hôn. Chỉ vì đoạn video này mà Huỳnh Hiểu Minh bị tố cắm sừng Angelababy và qua lại với Lý Băng Băng. 

Dù có như thế nào đi chăng nữa, thậm chí Huỳnh Hiểu Minh không hoàn toàn trong sạch nhưng anh ấy không phải người sẽ có hành động bừa bãi với các sao nữ khác trong giới. Ngay cả khi có người dâng đến tận cửa, Huỳnh Hiểu Minh cũng không quan tâm. 

Còn về đoạn video kia ghi lại khi Huỳnh Hiểu Minh cùng Lý Băng Băng tham gia gameshow, máy quay nhiều như vậy thì họ làm gì ngốc đến mức thể hiện sự mập mờ công khai được cơ chứ. Kể từ khi cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trục trặc thì anh ấy đã vướng tin đồn với nhiều ngôi sao như Lý Phi Nhi, Tưởng Hân và cả Lý Băng Băng, nhưng tất cả đều là giả. Nói đến thời điểm hiện tại thì đúng là Huỳnh Hiểu Minh không còn độc thân nữa, anh ấy đang hẹn hò với hotgirl mạng.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò?

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba và chuyên gia trang điểm tên là Trương Tiến lên hotsearch. Ban đầu, hình ảnh này vốn dĩ chỉ muốn tập trung quảng bá cho năng lực biểu cảm thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba thôi, ai ngờ 2 người từ đó còn vướng tin đồn hẹn hò. 

Nói chung, ồn ào tình ái là giả, Trương Tiến là chuyên gia trang điểm cho Địch Lệ Nhiệt Ba từ khi cô ấy mới vào nghề rồi, fan đều biết rõ người này. Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn độc thân, hơn nữa còn độc thân đã lâu rồi cơ, những người trong giới cũng biết điều này mà. 

6. Lộc Hàm gần đây đã từ chối tất cả các kịch bản, anh ấy muốn dần dần chuyển sang hậu trường và tập trung cho âm nhạc.

7. Thời gian gần đây, Trương Nghệ Hưng vẫn luôn ở nước ngoài nên một số tài nguyên trong nước bị các sao nam lấy mất. Tuy nhiên anh ấy cũng không lo lắng, dù sao concert vừa rồi đã giúp anh ấy kiếm được nhiều lợi. 

8. Đàn Kiện Thứ muốn hạ giá để tham gia phim chính kịch và đi theo con đường thực lực nhưng tư bản đứng sau không cho phép anh ấy làm như vậy.

9. Công ty quản lý hiện tại quả thật đã giúp Triệu Lệ Dĩnh có được những nhân mạch và tài nguyên không tồi. Cô ấy hiện tại đang đàm phán một dự án đề tài pháp luật.

10. Không hiểu Cúc Tịnh Y làm sao mà cô ấy cứ lo lắng về body của bản thân, luôn cảm thấy mình tăng cân nhiều. Đoàn đội cũng chẳng hiểu luôn.

Kể từ khi theo dõi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi, mình gần như không nghe thấy nhiều tin đồn về chuyện họ bất hòa cả. Mình cho rằng cuộc hôn nhân của Long – Thi bình lặng quá nên dễ xuất hiện tin đồn thôi, nhìn vào những hình ảnh gần đây thì họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau mà. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba đã 30 tuổi rồi, ở giai đoạn này thì các sao nữ cũng tính chuyện kết hôn, không biết đối tượng tương lai của cô ấy sẽ như thế nào nhỉ.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 27/10: Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nhất Bác và Lý Hiện hợp tác

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".