x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 29/10: Angelababy có bạn trai, Tống Uy Long là phú nhị đại?

Carole 08:10 - 29/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Thái Từ Khôn giờ thế nào?

Tiền đề để Ngu Thư Hân nhận Khó Dỗ Dành chính là Thái Từ Khôn cũng phải đồng ý tham gia bởi bên nữ giờ đang rất muốn buộc chặt với các đỉnh lưu. Ngu Thư Hân để ý đến Thái Từ Khôn, nhà đầu tư và bên chế tác cũng dồn không ít tâm tư vào việc mời Thái Từ Khôn, chỉ cần anh ấy đồng ý thì ra điều kiện gì cũng được. Đoàn đội Thái từ Khôn rất để tâm chuyện này, còn anh ấy thì khá do dự. Thứ nhất là vì anh ấy yêu cầu cao và không xem trọng Khó Dỗ Dành, thứ 2 chính là anh ấy vẫn đặt nặng sự nghiệp âm nhạc hơn. 

Bên cạnh đó, việc bên phim mời bằng được Thái Từ Khôn tham gia, anh ấy biết đối phương đang muốn lợi dụng lưu lượng của mình để kiếm tiền và nâng đỡ Ngu Thư Hân. Sau khi suy xét kỹ và thương lượng với đoàn đội thì anh ấy từ chối bộ phim này. Tuy nhiên, đoàn đội Thái Từ Khôn cũng đưa ra tín hiệu là anh ấy đồng ý đi đóng phim nhưng sẽ không nhận tiên hiệp, cổ trang – thần tượng hay ngọt sủng gì đâu, anh ấy muốn tìm tài nguyên chủ lưu hoặc phim chính kịch. Chỉ là thể loại chính kịch không tìm thịt tươi nên Thái Từ Khôn cũng khó tìm được tài nguyên đấy.

2. Tống Uy Long là phú nhị đại?

Sau khi phá vỡ hợp đồng với Vu Chính, Tống Uy Long vẫn chưa tìm được nhà tiếp theo. Gần đây có tin đồn anh ấy đang tiếp xúc với Thiên Hạo Thịnh Thế - một công ty được gọi là đại bản doanh tập hợp những phú nhị đại, tinh nhị đại (thế hệ nhà giàu/ con nhà minh tinh đời thứ 2). Việc Tống Uy Long có khả năng ký với Thiên Hạo Thịnh Thế khiến nhiều người nghi ngờ anh ấy chính là phú nhị đại, không thì sao ký được với công ty này. Tuy nhiên, Thiên Hạo Thịnh Thế không có điều kiện là chỉ ký với các phú nhị đại đâu. 

Gia cảnh của Tống Uy Long rất bình thường, thậm chí còn nghèo nữa bởi 2 chị của anh ấy phải bỏ học đi làm. Tống Uy Long cũng coi như là may mắn được trời độ cho, còn gặp được Vu Chính nhìn trúng và đưa vào showbiz. 

3. Chuyện tình cảm của Angelababy thế nào?

Kể từ sau khi Angelababy cùng Tiểu Hải Miên và một người đàn ông lạ mặt ra sân bay thì nhiều người tò mò không biết đây có phải bạn trai mới của cô ấy không. Nhưng thực tế, người đàn ông đó là em trai cô ấy. Angelababy ly hôn xong, không ít nghệ sĩ trẻ theo đuổi nhưng cô ấy muốn chuyên tâm cho sự nghiệp, đối với chuyện tình cảm thì không suy nghĩ gì cả. Giờ thỉnh thoảng Angelababy sẽ mời bạn bè đi tụ tập, như Thái Từ Khôn, Lâm Nhất hay Tống Uy Long chẳng hạn. Chỉ có điều cô ấy cùng với những sao nam này chỉ là bạn bè bình thường, không thể tiến xa hơn đâu. 

Hiện tại, sự nghiệp của Angelababy phát triển tốt hơn năm ngoái nhiều. Hợp tác với Giả Sĩ Khải, Angelababy không thiếu phim đóng, công ty có dự án nào tốt đều ưu tiên cho cô ấy, nếu cô ấy không thích thì mới giao cho người khác. Mặc dù danh tiếng và diễn xuất của Angelababy không tốt, cũng không nổi bật trong dàn 85 nên những dự án cấp A, cấp S mà những người kia không xem trọng đều được chuyển cho cô ấy. Xét theo tình hình như này thì những kịch bản trong tay Angelababy không ít hơn các sao nữ 85 khác đâu.

4. Tống Thiến quá coi trọng phiên vị?

Đoàn đội Tống Thiến rất xem trọng phiên vị, cho dù kịch bản hay đến đâu mà phiên 2 thì cô ấy vẫn sẽ từ chối. Công ty đối với cách hoạt động của Tống Thiến không có ý kiến gì mấy, Duyệt Khải tuy có thêm nhiều nghệ sĩ nhưng Giả Sĩ Khải vẫn rất xem trọng cô ấy. Đại bộ phận công việc của Tống Thiến đều do đích thân Giả Sĩ Khải xem xét, anh ta muốn đưa cô ấy thành tiểu hoa ngang ngửa Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Ngay cả khi Angelababy đến Duyệt Khải thì vị trí của cô ấy vẫn phải xếp sau Tống Thiến mà. 

Hiện tại, Tống Thiến đang quay bộ Người Phiên Dịch Của Chúng Ta. Nam chính ban đầu tìm đến Hồ Nhất Thiên nhưng anh ấy đòi nhất phiên, đàm phán không được thì bên phim đành phải mời Trần Tinh Húc.

5. Dương Tử cọ tài nguyên của Giả Linh?

Phim điện ảnh mới của Giả Linh đã quay, mời đến nhiều gương mặt nổi tiếng, trong đó có cả Dương Tử đảm nhận vai cameo. Tuy nhiên, có người nghĩ Dương Tử đang cọ tài nguyên của Giả Linh, dù sao thì cô ấy cũng chưa có tác phẩm nào trên màn ảnh rộng cả, còn danh tiếng của Giả Linh lại không tồi. 

Tính ra thì Dương Tử và Giả Linh là bạn bè, chưa nói đến chuyện cọ hay không nhưng Dương Tử cũng là đỉnh lưu trong giới tiểu hoa, nếu mời cô ấy đảm nhận cameo phần nhiều là vì cần nhiệt độ. Dương Tử cũng muốn thử sức trên màn ảnh rộng, giờ cô ấy đang đợi bộ Liệp Độc có phản hồi thế nào đã.

6. Khi Triệu Lộ Tư vừa hot, đoàn đội rất ngông cuồng, không chỉ động chạm đoàn đội Triệu Lệ Dĩnh mà còn có đoàn đội Địch Lệ Nhiệt Ba nữa. Giờ vẫn không thận trọng hơn chút nào nên quảng trường thường xuyên thất thủ.

7. Thành Nghị muốn đổi đoàn đội tuyên truyền vì năng lực của họ quá kém. Khi Liên Hoa Lâu tuyên truyền, Thành Nghị mất spotlight vào tay sao nam khác, trên hotsearch cũng không có ảnh phim của anh ấy.

8. Bạn gái cũ muốn cùng Bạch Vũ tái hợp nhưng anh ấy không còn tâm tư gì nữa. Trong những năm qua, 2 người tan tan hợp hợp cũng rất nhiều lần rồi.

9. Không giống những sao nữ sau khi sinh con thích tiếp thị cảm giác thiếu nữ, Lưu Thi Thi lại chọn hình tượng phụ nữ trưởng thành, như thế dễ giúp cô ấy lấy được đại ngôn cao cấp.

10. Kinh Khuyên phú quý hoa rất không thích bạn diễn nam đang hợp tác. Đợt trước khi hình ảnh 2 người chung khung hình được tung ra khiến cô này ngứa mắt nên những ảnh sau chỉ có cô này thôi.

Với những idol như Thái Từ Khôn thì mình thấy anh ấy giờ chỉ nhận được nhiều lời mời đóng phim thần tượng thôi. Nếu Thái Từ Khôn muốn hướng đến chính kịch thì đúng là rất khó khăn đấy bởi anh ấy không có nhiều kinh nghiệm đóng phim, năng lực cũng có hạn. Còn tài nguyên của Angelababy bây giờ đúng là tốt hơn khoảng thời gian trước, dù là phim cấp A hay cấp S, nếu may mắn vẫn có thể bạo được.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 28/10: Nhiệt Ba hẹn hò, tình cảm Long - Thi xảy ra vấn đề?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".