x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 10/6: Lưu Diệc Phi hẹn hò, Nhiệt Ba lại sao tác cp?

Carole 10:20 - 10/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Angelababy thay Dương Mịch nhắm vào Vương Âu?

Angelababy gần đây tham gia show có nhắc đến Dương Mịch và hoàn toàn bỏ qua sự tồn tại của Vương Âu. Theo cách nhìn của khán giả thì điều này chắc chắn sẽ khiến nữ chính vụ đọc kịch bản đêm khuya như Vương Âu cảm thấy không dễ chịu. Nhưng trên thực tế thì Angelababy sẽ không làm gì để đối phó Vương Âu cả, giữa cô ấy và Dương Mịch chỉ là mối quan hệ chị em plastic, lợi ích chắc chắn sẽ hơn tình cảm. Đối với người coi trọng lợi ích như Angelababy thì sẽ không vì Dương Mịch mà gây thù với Vương Âu – người chẳng liên quan đến cô ấy đâu. 

Chỉ có điều, Vương Âu vẫn luôn cố gắng để xóa bỏ vụ đọc kịch bản đêm khuya đến nay lại bị lôi chuyện cũ ra bàn tán. Còn Angelababy lần này thì đúng là đã tạo ra được chủ đề để giúp cho bản thân mình tăng nhiệt độ rồi.

2. Tài nguyên thời trang của Dương Tử kém?

Đúng là tài nguyên thời trang của Dương Tử không tốt cho lắm và điều này xuất phát từ 2 nguyên nhân. Đầu tiên, Dương Tử không có nhân mạch bên mảng này và thứ 2 chính là cảm giác thời trang của cô ấy không tốt như nhiều sao nữ khác. Ngoại hình của Dương Tử cũng không quá nổi bật hay tạo ra được làn sóng gì với công chúng, khí chất cùng phong cách của cô ấy bị hạn chế nữa, thậm chí còn không được giới thời trang công nhận. Vì những điều này nên dù lưu lượng cao nhưng Dương Tử khó mà có được đại ngôn cao cấp.

3. Trần Nghiên Hy không thoải mái khi thấy cp của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi?

Phim của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi bạo rồi, cp của họ mạnh đến nỗi mà ai ai cũng bàn tán, những bài viết liên quan nhiều không đếm xuể. Chỉ là Trần Hiểu đã có gia đình, Trần Nghiên Hy thấy nhiều người yêu thích cp của chồng cùng Lưu Diệc Phi nên cảm thấy không thoải mái. Nhưng Trần Hiểu cũng hiểu rất rõ, quay phim là quay phim, cp có nhân khí cao cũng coi như là một sự khẳng định đối với diễn xuất của anh ấy. Anh ấy không chủ động sao tác cp nhưng cũng không can thiệp quá sâu vào việc đoàn phim tuyên truyền. 

Còn Trần Nghiên Hy, mấy năm qua công việc của cô ấy không tốt, tham gia show Tỷ Tỷ cũng không thay đổi được tình thế nên cô ấy cảm thấy rất lo lắng. Lần này phim của Trần Hiểu bạo, Trần Nghiên Hy cũng muốn nhân cơ hội để duy trì nhiệt độ của bản thân, về sau nếu có phim thích hợp tìm đến thì cô ấy vẫn muốn nhận. Chỉ là, Trần Nghiên Hy biết khả năng nhận được phim của mình khá nhỏ nên cũng không ép buộc bản thân nhiều, nếu có thể nhận được show cũng là tốt rồi.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba lại muốn sao tác cp?

Sao tác cp đã không còn phù hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba nữa, dù sao thì bây giờ cô ấy cũng là đỉnh lưu rồi. Việc sao tác cp có thể mang đến nhiệt độ hay tạo ra tranh cãi thì cứ nhìn cp Địch Lệ Nhiệt Ba với Lộc Hàm năm xưa thì biết. Hồi đó, cp này cực kỳ nổi tiếng nhưng BE (bad ending) lại rất khó coi ấy, còn kéo theo không ít tai tiếng. Đợt vừa rồi có paparazzi tung tin về Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm, trực tiếp leo thẳng lên hotsearch luôn. Đoàn đội của Địch Lệ Nhiệt Ba đã vội vàng phủ nhận, có thể thấy phía cô ấy để tâm đến những tin tức này thế nào rồi đấy.

5. La Vân Hi từ chối hợp tác với Bạch Lộc?

Mặc dù fan La Vân Hi và fan Bạch Lộc tranh chấp rất gay gắt nhưng mối quan hệ giữa họ thật sự rất tốt, quá trình quay phim cũng hợp tác ăn ý lắm. Chỉ là xét đến quan hệ của fan 2 bên nên khi Bạch Lộc mong muốn tái hợp thì La Vân Hi đã quyết định từ chối. Bên cạnh đó, La Vân Hi cũng đã từ chối bộ Rất Nhớ Rất Nhớ Anh của Tencent rồi, anh ấy không muốn tiếp tục đóng phim thần tượng nữa. Trong giai đoạn này, La Vân Hi đang rất cố gắng tiếp cận những tài nguyên chủ lưu để chuyển hình.

6. Sau khi Cảnh Điềm gặp chuyện thì đoàn đội Trương Bân Bân đã tiếp cận cô ấy bằng phim tự sản xuất của Gia Hành.

7. Đoàn đội PR của Chương Tử Di rất thủ đoạn. Lưu Hạo Tồn buộc chặt với cô ấy một thời gian, kết quả là bây giờ bị bôi đen rất thê thảm.

8. Lưu Diệc Phi đã có bạn trai rồi, là người bên LV, tình cảm của 2 người hiện tại rất ổn định.

9. Khi còn nhỏ, Lý Dịch Phong đã mang CD đến buổi ký tặng của Tạ Đình Phong nhưng bị nhân viên đuổi về vì đĩa CD đó là hàng lậu.

10. Dương Mịch nhận đóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng là vì muốn giúp nghệ sĩ của mình có phim quay thôi. Hiện tại mảng phim không ổn, người mới khó mà tự phát triển nên đành trông chờ vào sự giúp đỡ của tiền bối.

Carole thấy giữa Angelababy và Dương Mịch dù có là khuê mật thật sự hay là plastic như blogger nói thì Angelababy sẽ không dễ dàng vì người này mà đắc tội với người kia đâu. Làng giải trí mà, bớt đi 1 kẻ thù thì vẫn sẽ có lợi hơn cho bản thân. Còn Trần Nghiên Hy, thấy chồng mình và sao nữ khác được khán giả yêu mến và lập cp như vậy, cô ấy không thoải mái cũng chẳng có gì lạ. Nhưng Trần Nghiên Hy có làm gì cũng nên suy xét, đừng đi theo vết xe đổ của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 9/6: Dương Tử, Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân âm thầm tranh đấu?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".