x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 6/6: Angelababy tụt dốc do ly hôn, Đặng Luân vẫn muốn trở lại

Carole 09:00 - 06/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Cảnh Điềm có bị ảnh hưởng vì vụ phạt kia không?

Cảnh Điềm vừa bị phạt, vụ việc cũng rất ồn ào nhưng tôi cho rằng cô ấy không phải “bia đỡ đạn” cho sự kiện nóng đang diễn ra gần đây đâu. Trước khi có thông báo chính thức về việc bị phạt, phía Cảnh Điềm hoàn toàn không hề hay biết gì cả nên cô ấy cũng mất cảnh giác. 

Vụ việc xảy ra quá nhanh nhưng may phía Cảnh Điềm đã xử lý khá ổn thỏa nên những ảnh hưởng tiêu cực không nhiều, netizen cũng chẳng bàn tán gì mấy. Cho nên, dù Cảnh Điềm có bị phạt và cô ấy sai thật nhưng cũng chưa đến mức rơi vào cảnh cấm sóng đâu.

2. Vì sao Lưu Thi Thi không vào đoàn phim?

Bởi vì bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương bị hoãn lại. Trước đó, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương bị hoãn vài lần vì nhiều lý do khác nhau, trong đó có cả nguyên nhân là thiếu vốn đầu tư. Tôi nghe nói phần Trúc Nghiệp của Lưu Thi Thi trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ khai máy muộn, bên nền tảng và nhà sản xuất muốn để phần Nguyệt Hồng quay trước, vì thế nên lúc này cô ấy sẽ không vào đoàn phim. Ngoài ra thì Lưu Thi Thi có khả năng sẽ nhận Nhất Niệm Quan Sơn, chúng ta cứ đợi xem sao.

3. Nhiệt độ của Angelababy đi xuống là do ly hôn?

Ngày trước khi mà Angelababy còn có nhiệt độ ở mức cao nhất ấy, nguyên nhân đến từ 3 điểm. Điểm đầu tiên chính là Running Man, đây là nơi bắt đầu và cũng giúp cô ấy từ tuyến 18 lên thẳng tuyến 1 luôn. Hiện tại nhiệt độ của Running Man không còn được như ngày trước nữa nên cô ấy muốn dựa vào cũng khó. Điểm thứ 2 chính là chuyện tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh, bất kể là khi họ mặn nồng hay phai nhạt, nói chung là tất cả các tin tức có liên quan đến họ đều được đem ra bàn tán cả. 

Nhưng nay 2 người đã ly hôn nên chẳng còn chủ đề gì nữa, nếu không lại giống như Đại S và Uông Tiểu Phi. Điểm thứ 3 chính là những thị phi xung quanh việc cô ấy diễn kém, dùng thế thân, không kính nghiệp… Cái này thì giờ sao dùng được nữa khi mà Angelababy vì muốn thoát khỏi điểm này mà luôn cố gắng kính nghiệp hơn, còn mời giáo viên đến dạy diễn xuất. Nói chung, nhiệt độ của Angelababy đi xuống là vì nhiều nguyên nhân, không chỉ liên quan đến mỗi việc ly hôn thôi đâu.

4. Trương Hàn còn đóng phim không?

Vẫn đóng nhưng Trương Hàn chỉ muốn nhận những tài nguyên đỉnh cấp thôi. Trương Hàn có vài bộ đóng chính nhưng số liệu chỉ ở mức trung bình, bên tư bản cũng không xem trọng anh ấy. Cộng thêm nhiều tiểu sinh trẻ xuất hiện, từng người từng người một đã khiến không gian phát triển của lão thịt tươi đời đầu như anh ấy bị bó hẹp. Trương Hàn là một người có tham vọng nhưng anh ấy không hiểu được trạng thái của bản thân hiện tại, cứ nghĩ mình là đỉnh lưu và có lượng fan khủng. 

Nhưng thật ra thì thời của Trương Hàn đã qua rồi, mà cơ hội duy nhất có thể khiến anh ấy lật ngược tình thế hiện tại chính là tham gia các show. Mối quan hệ giữa Trương Hàn và đài Xoài cũng không tồi nên anh ấy có thêm tài nguyên show. Giờ Trương Hàn dựa vào phim ảnh để trở mình thì cần vận may, mặc dù phim không thiếu nhưng muốn bước lên hàng đỉnh cấp thì hơi khó, đương nhiên cũng không thể chỉ dựa vào bản thân cố gắng là được.

5. Đặng Luân không từ bỏ việc quay lại showbiz?

Gần đây Đặng Luân xuất hiện, bên cạnh vẫn còn vệ sĩ và trợ lý đi cùng. Nhìn qua thì có thể thấy dù đã bị cấm sóng nhưng đoàn đội của Đặng Luân vẫn còn đó và anh ấy dường như vẫn coi mình là người của công chúng. Chỉ có điều, dù Đặng Luân có làm gì đi chăng nữa thì khi đã bị cấm sóng cũng là lúc anh ấy không còn cơ hội trở về showbiz được. Về sau, công chúng muốn thấy Đặng Luân trên sóng truyền hình là điều hoàn toàn không thể, mà cái hotsearch gần đây của anh ấy đến sớm ngày thứ 2 cũng bay màu luôn rồi.

6. Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy có ý định hợp thể tham gia show nhưng không thành.

7. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đang điều chỉnh lần cuối, bên phía phim và nền tảng đều muốn chiếu vào dịp hè này. Đây là bộ phim rất quan trọng của Triệu Lệ Dĩnh, đoàn đội vẫn luôn theo dõi để phòng bị bôi đen.

8. Đoàn đội Cung Tuấn gần đây qua lại thân thiết với Hòa Tụng và Quang Tuyến, 2 bên công ty đều muốn hợp tác với anh ấy và cũng đưa ra những đãi ngộ tốt. Hiện tại phía Cung Tuấn chưa quyết định, cứ xem xét trước đã.

9. Lưu Diệc Phi lúc riêng tư không thích phấn son, thích mặc những bộ đồ thoải mái. Phía thương hiệu gửi cho cô ấy rất nhiều trang phục đẹp nhưng cô ấy đều chưa mặc lần nào.

10. Trầm Vụn Hương Phai sắp chiếu rồi, chỉ còn đợi nền tảng quyết định nữa thôi. Dương Tử trong bộ này sẽ dùng giọng gốc, còn Thành Nghị tìm người lồng tiếng thay.

Cảnh Điềm sau vụ bị phạt kia chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ, đối với cô ấy thì đây chính là đòn giáng nặng nề. Nhưng theo Carole thấy thì tác động của vụ việc này sẽ không đến mức khiến cô ấy rơi vào cảnh cấm sóng đâu. Còn Đặng Luân lại ở trong tình trạng ngược lại với Cảnh Điềm. Vụ thuế kia thật sự đã khiến Đặng Luân “ra chuồng gà”, đến Phạm Băng Băng còn khó quay lại thì anh ấy tương lai càng mơ hồ hơn.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 4/6: Dương Tử - Triệu Lộ Tư cạnh tranh, Cúc Tịnh Y tẩy trắng

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".