x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 1/6: Địch Lệ Nhiệt Ba - Lưu Hạo Nhiên hợp tác?

Carole 07:20 - 01/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Hạo Nhiên hợp tác?

Tiến độ của bộ phim Cầu Trạng Thiểm Điện quá chậm, tiếp xúc với nhiều nữ diễn viên như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Châu Đông Vũ nhưng đều không được. Địch Lệ Nhiệt Ba là người đầu tiên được mời nhưng khi đó cô ấy không hài lòng với nam chính lắm, vừa hay trong tay có kịch bản tốt hơn nên đã từ chối. Bộ phim này vòng vo mãi rồi quay về mời lại Địch Lệ Nhiệt Ba, lần này còn có thêm một nhà đầu tư nữa sẵn sàng bỏ ra thù lao giá trên trời với hy vọng cô ấy sẽ đóng phim. Chỉ là Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa đồng ý. 

Còn về phần nam chính thì vẫn chưa quyết định, tôi nghe nói bên phim muốn đàm phán với Lưu Hạo Nhiên. Bên phía phim không ngại về chuyện tiền bạc nên chắc chắn sẽ mời đến sao nam tuyến 1, chúng ta cứ chờ thêm đã. Hiện tại thì Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đang quay Công Tố Tinh Anh, đất diễn của cô ấy trong bộ phim này rất nhiều, ngày phải dành từ 10 – 12 tiếng quay phim, dự là giữa tháng 6 sẽ xong. Phim tiếp theo của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa quyết định, giờ có nhiều dự án đang tìm cô ấy và chủ yếu toàn là đại nữ chủ nhất phiên thôi.

2. Vương Nhất Bác phải tìm người lồng tiếng trong phim điện ảnh mới?

Vương Nhất Bác luôn hiểu rất rõ bản thân, anh ấy hiện tại đang từ từ chuyển hình sang làm diễn viên nên cần phải nâng cao diễn xuất và đài từ. Khi Đại Bằng ký hợp đồng với Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh mới có hỏi đoàn đội anh ấy rằng cần tìm người lồng tiếng hộ không. Đoàn đội Vương Nhất Bác nói là tạm thời không cần, họ đã tìm cho anh ấy giáo viên chuyên nghiệp rồi, nếu quá trình quay không hiệu quả thì sẽ để cho giáo viên vào đoàn phim để tiện theo sát luôn. 

Nói chung, Vương Nhất Bác hiện tại rất nỗ lực, lịch trình bình thường của anh ấy gần như đều kín mít, khi nào có thời gian đều tìm đến giáo viên ngay. Mặc dù diễn xuất của anh ấy chưa được công nhận nhưng có thể thấy sự tiến bộ rồi.

3. Dương Tử lợi dụng Tống Đan Đan để bán thảm?

Dưa của Dương Tử và Tống Đan Đan đã xuất hiện từ lâu rồi. Sau khi đóng xong Nhà Có Trai Có Gái thì Dương Tử muốn phát triển trong làng giải trí nhưng Tống Đan Đan khi đó khuyên cô ấy đừng nên tiếp tục đi con đường này bởi cô ấy trông không đủ xinh đẹp. Dương Tử vẫn quyết định vào làng giải trí và rồi trở thành tiểu hoa lưu lượng, rất nhiều người đã khui lại chuyện này ra, nói Dương Tử trong showbiz không hề dễ dàng gì, mãi mới có được vị trí như ngày hôm nay. Đương nhiên, chuyện bị khui lại khiến Tống Đan Đan được cho là xem thường và chèn ép Dương Tử các kiểu. 

Ban đầu, netizen còn cảm thấy buồn thay cho Dương Tử nhưng về sau, họ lại cho rằng cô ấy đang lợi dụng Tống Đan Đan để bán thảm. Gần đây, Tống Đan Đan đã xin lỗi Dương Tử nhưng đã tạo ra những phản hồi trái chiều. Có người khen ngợi Dương Tử dựa vào sức lực của bản thân để đổi vận nhưng có người lại mỉa mai nói cô ấy sao tác bán thảm. Tuy nhiên, chuyện của Dương Tử và Tống Đan Đan đã qua từ lâu rồi, Dương Tử hiện tại cũng đã có vị trí ổn định trong làng giải trí. Tôi cho rằng hãy cứ nghĩ mọi chuyện theo hướng tích cực và đừng cứ ôm mãi quá khứ làm gì cả.

4. Vu Chính đối xử tệ bạc với Tống Uy Long?

Vu Chính không xem trọng Tống Uy Long như các nghệ sĩ khác nhưng điều đó không có nghĩa là ở Tống Uy Long không có vấn đề gì. Lấy Danh Nghĩa Người Nhà là một cơ hội tốt đối với Tống Uy Long nhưng anh ấy không biết nắm bắt, diễn xuất không được đánh giá cao. Không phải Tống Uy Long không thể đóng điện ảnh và nhận phim ngoài, Vu Chính cũng không đến mức không đi tranh tài nguyên cho anh ấy, chỉ là anh ấy luôn giậm chân tại chỗ và thậm chí là còn đi xuống. 

Diễn xuất là kỹ năng cơ bản của diễn viên, như vậy sẽ giúp họ có nhiều sự lựa chọn hơn. Mà với diễn xuất kém của Tống Uy Long, sau khi kết thúc vụ kiện với Vu Chính thì có ai mời anh ấy đóng phim không thì chưa biết. Nhưng nếu sau khi kết thúc hợp đồng với Vu Chính mà Tống Uy Long có thể nhanh chóng tìm được công ty mới thật sự coi trọng anh ấy thì tôi tin rằng tài nguyên về sau của anh ấy chắc cũng không cần phải lo nữa đâu.

5. Dương Dương và Vương Sở Nhiên cố tránh hiềm nghi?

Dương Dương và Vương Sở Nhiên cố ý tránh hiềm nghi rất rõ ràng. Mặc dù bên phía phim thỉnh thoảng sẽ tung ra một số hình chung của Dương Dương và Vương Sở Nhiên để tiếp thị tạo cảm giác cp nhưng phần lớn thời gian họ sẽ tuyên truyền riêng. Chỉ là, Dương Dương cùng Vương Sở Nhiên đều tương xứng về ngoại hình, những nhân viên trường quay khi thấy họ chung khung hình đều cảm thấy rất mãn nhãn. Cho nên, những bức ảnh chưa chỉnh sửa bị lộ ra trông rất đẹp và chẳng ai bị dìm hàng cả.

6. Khoảng thời gian khi yêu đương thì Từ Lộ rất dễ bị đối phương lợi dụng. Mấy người bạn trai trước đó của Từ Lộ đều nhìn trúng bối cảnh của cô ấy rồi lợi dụng để lấy tài nguyên.

7. Quan Hiểu Đồng hiện tại đang rất lo lắng, ngay trong đêm liền bảo đoàn đội đi kiểm tra hết những đại ngôn của mình. Nếu 3 năm mà không nhận được đại ngôn thì cũng đáng sợ lắm.

8. Phần phim của Lưu Thi Thi trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vốn được sắp xếp khai máy trước, nhưng vì nhiều nguyên nhân mà cuối cùng bị hoãn. Đoàn đội Lưu Thi Thi không vui bởi bộ này khiến cô ấy bỏ trống lịch quá lâu.

9. Hứa Khải hiện tại đang đứng ngồi không yên, bộ phim Lạc Du Nguyên mà anh ấy cùng Cảnh Điềm đóng chính có nguy cơ bị dừng lại.

10. Trầm Vụn Hương Phai là một tài nguyên ổn nhưng vì Hoan Thụy làm việc quá chán đời nên những tư liệu bị rò rỉ ra nhiều nên đã làm giảm sự chờ đợi của khán giả, Thành Nghị cũng chẳng biết làm gì hơn.

Vương Nhất Bác muốn chứng minh năng lực của mình với khán giả thì ngoài nâng cao diễn xuất thì Carole cho rằng anh ấy cần phải có đài từ tốt. Cho nên, nếu không phải đài từ của Vương Nhất Bác quá tệ thì mình nghĩ anh ấy tự dùng giọng gốc sẽ tốt hơn. Còn vụ việc của Tống Uy Long và Vu Chính thì mình không rõ ai đúng ai sai nhưng Tống Uy Long muốn phát triển tốt về sau mà anh ấy không nâng cao diễn xuất thì khó tiến xa được lắm.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 30/5: Nhiệt Ba không muốn yêu nghệ sĩ, Gia Luân rời Hoan Thụy

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".