x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 9/6: Dương Tử, Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân âm thầm tranh đấu?

Carole 17:20 - 09/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lưu Diệc Phi phải hợp tác với người mới?

Bộ Trường Lăng mà Lưu Diệc Phi tham gia ấy, ban đầu nhà sản xuất muốn chọn nam chính là một người mới có nhan trị cao và tài nguyên mạnh. Nhưng sau khi phim mới của Lưu Diệc Phi trở nên hot thì nhà sản xuất đã chọn lại nam chính. Trước đây, người ta vốn không xem trọng những tác phẩm truyền hình của Lưu Diệc Phi do cô ấy có địa vị nhưng không có thực lực, cũng có thể là vì phim điện ảnh trong những năm qua của cô ấy flop quá nhiều. 

Giờ tư bản đã thay đổi thái độ với Lưu Diệc Phi, có khả năng vốn đầu tư cho Trường Lăng sẽ tăng lên. Lưu Diệc Phi cũng sẽ không dễ dàng hợp tác với người mới, trừ khi tư bản đằng sau người này thật sự rất mạnh.

2. Dương Tử, Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân âm thầm tranh đấu?

Trầm Vụn Hương Phai Tinh Hán Xán Lạn có khả năng sẽ lên sóng cùng thời điểm, đến lúc đó thì có khả năng cao Dương Tử và Triệu Lộ Tư sẽ đấu đá lẫn nhau. Vì để thắng Dương Tử, Triệu Lộ Tư đã nhanh chóng mua thông cáo tuyên truyền, một bên cùng Ngô Lỗi sao tác, một bên đối phó với Dương Tử, lần này thì cô ấy chắc chắn địa vị của mình sẽ tăng cao. Ngoài 2 bộ trên thì phim mới của Ngu Thư Hân cũng sẽ chiếu cùng thời điểm. Hiện giờ Ngu Thư Hân đang khá kín tiếng, cô ấy đợi Dương Tử và Triệu Lộ Tư tranh đấu còn mình ở giữa hưởng lợi.

3. Đường Yên đứng cuối trong lứa 85?

Đường Yên hiện tại cũng chẳng có gì đáng để nói cả, tài nguyên của cô ấy thật sự rất kém. Gần đây khi mà các sao nữ 85 đều tập trung ở Hoành Điếm để quay phim thì chỉ có Đường Yên lịch trình đến giờ vẫn trống trơn, một chút tin tức vào đoàn phim cũng chẳng có. Đường Yên hiện giờ cũng khó khăn, fan thì ngày ngày yêu cầu cô ấy phải đi đóng phim. Nhưng trong hoàn cảnh hiện tại thì Đường Yên không thể kiếm được kịch bản tốt, mà cô ấy cũng không muốn hạ mình nhận mấy phim dở tệ. 

Nhân khí của Đường Yên luôn đứng cuối trong lứa 85, cô ấy cũng chẳng có lợi thế gì để nhận được những bộ phim lưu lượng đại chế tác, cộng thêm diễn xuất chỉ ở mức trung bình nên bên phim chính kịch không muốn dùng cô ấy. Trước đây, Đường Yên muốn thông qua mối quan hệ với Hồ Ca để nhận vai phụ trong Huyện Ủy Đại Viện nhưng phía Chính Ngọ vội vàng từ chối ngay. Mà bản điện ảnh Phồn Hoa của Vương Gia Vệ cũng không có ý muốn mời cô ấy tham gia.

4. Lý Dịch Phong và Tống Dật có mập mờ?

Lý Dịch Phong và Tống Dật trong phim Ám Dạ Hành Giả tuy là một đôi đấy nhưng những cảnh tình cảm của họ lại rất ít, chính vì điều này nên có rất nhiều khán giả mong muốn họ tiếp tục hợp tác. Hơn nữa, có người cảm thấy Lý Dịch Phong và Tống Dật trông rất đẹp đôi, không biết họ có mập mờ gì không nữa. Nhưng theo tôi được biết thì 2 người chỉ đơn giản là đồng nghiệp và ngoài đời không giao thiệp gì cả. Còn Lý Dịch Phong nếu muốn tìm người yêu thì sẽ không tìm người trong giới đâu.

5. Trần Phi Vũ vẫn chấp niệm với Hạo Y Hành?

Hạo Y Hành gần đây có tin tức mới. Bộ phim này được đầu tư không nhỏ, nhà đầu tư rồi nền tảng đều không muốn để nằm kho nên hiện tại đang rất cố gắng thay đổi tình hình, dù có chuyển sang phim nữ chủ thì cũng phải chiếu cho bằng được. Bên phía phim đang chỉnh sửa lại, những cảnh không dễ qua kiểm duyệt thì xóa hết, cốt truyện coi như mới hoàn toàn. Trần Phi Vũ cũng đã dành ra nửa tháng để quay lại Hạo Y Hành, anh ấy vẫn luôn coi trọng bộ phim này, dù đất diễn có ít đi nhưng chỉ cần chiếu thì sẽ có nhiệt nên anh ấy rất phối hợp với đoàn phim.

6. Vai nam chính của Mộng Hoa Lục chưa bao giờ tìm đến Chu Nhất Long cả. Ngày trước, bên đoàn phim có tiếp xúc với Triệu Hựu Đình nhưng vì nhiều nguyên nhân mà anh ấy đã từ chối, cuối cùng thì vai nam chính rơi vào tay Trần Hiểu. 

7. Lộc Hàm hiện tại đang hưởng thụ cuộc sống, chỉ tham gia các hoạt động thương vụ và nhận đại ngôn thôi, không muốn đóng phim hay nhận show gì cả. Anh ấy cảm thấy mệt khi quay phim và cũng mệt khi không có kịch bản nào hay.

8. Bạch Vũ không có chấp niệm với phiên vị nhưng đoàn đội anh ấy thì không ngó lơ đâu. Vậy nên họ sẽ không để Bạch Vũ thờ ơ với chuyện này nên rất cố gắng giúp anh ấy tranh phiên.

9. Lâm Doãn vẫn luôn buộc chặt Lưu Diệc Phi, Lưu Diệc Phi cũng chẳng nói gì cả. Mối quan hệ của 2 người họ rất tốt, vẫn luôn cùng nhau đi chơi.

10. Viên Băng Nghiên không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với Hoan Thụy. Sau khi hợp đồng hết hạn thì cô ấy muốn chuyển hợp đồng phim ảnh cho công ty lớn hơn, như thế thì cô ấy sẽ nhận được thêm nhiều tải nguyên.

Carole thấy sau khi kết hôn thì tài nguyên của Đường Yên kém đi trông thấy, thậm chí cũng đã lâu rồi cô ấy không có phim nào lên sóng. Khi mà những sao nữ 85 khác đều cố gắng phát triển sự nghiệp thì Đường Yên gần như chẳng có hoạt động gì mấy. Còn việc Trần Phi Vũ chấp niệm với Hạo Y Hành thì mình không thấy lạ. Tính ra thì Hạo Y Hành là dự án tiềm năng nhất của Trần Phi Vũ, giờ mà cứ để phim nằm kho cũng đáng tiếc lắm.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 8/6: Mối quan hệ của Dương Mịch - Nhiệt Ba, Nhất Bác ké fame?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".