x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 8/6: Mối quan hệ của Dương Mịch - Nhiệt Ba, Nhất Bác ké fame?

Carole 07:20 - 08/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lệ Dĩnh lại giẫm đạp các nghệ sĩ khác?

Triệu Lệ Dĩnh thử một phong cách mới khi tham gia show, lần này đoàn đội cũng mua rất nhiều thông cáo khen ngợi cảm giác thời trang của cô ấy, không chỉ vậy còn nhân tiện giẫm đạp vài nghệ sĩ khác nữa. Mà các nghệ sĩ kia cũng không bỏ qua, sắp tới sẽ phục thù đấy. 

Thật ra thì tài nguyên thời trang của Triệu Lệ Dĩnh chỉ ở mức trung bình nhưng loạt hình quảng bá phim mới lại mặc Haute Couture nên đoàn đội đã tiếp thị nói tài nguyên thời trang của cô ấy rất tốt, còn nhờ đó mà đang đàm phán với một tạp chí lớn nữa.

2. Mối quan hệ giữa Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba thế nào?

Trong sinh nhật của Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch đã gửi lời chúc phúc nên mọi người nghĩ họ lại đang muốn sao tác tình chị em. Nhưng năm nào thì 2 người cũng chúc mừng sinh nhật đối phương, dù tình cảm của họ có tốt hay không thì bên ngoài cũng phải bày đủ trò. Giữa Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba không có mâu thuẫn gì quá lớn, nhưng nếu muốn họ trở thành khuê mật hay bạn tâm giao thì khả năng hơi khó. Dù sao thì tính cách của họ không hợp, vòng bạn bè cũng có sự khác biệt. 

Năm nay Địch Lệ Nhiệt Ba đã gia hạn hợp đồng lần 2 với Gia Hành nên fan không cần lo công ty sẽ khiến cô ấy tụt dốc đâu. Địch Lệ Nhiệt Ba có kế hoạch phát triển sự nghiệp độc lập, Gia Hành không can thiệp vào quá nhiều và cô ấy cũng không cần phải mang theo nghệ sĩ của công ty đi đóng phim. 

Giờ Dương Mịch chuẩn bị nâng đỡ Chúc Tự Đan, dù sao thì ngoài cô ấy và Địch Lệ Nhiệt Ba ra thì không còn ai làm được nữa. Chỉ là Dương Mịch muốn dẫn dắt lứa 95 và 00, kiểu 90 như Chúc Tự Đan có không gian phát triển không lớn nhưng giờ cô ấy cũng chẳng làm được gì khác cả.

3. Thái Từ Khôn đa tình?

Thật ra thì từ khi xuất đạo cho đến nay, Thái Từ Khôn cũng vướng tin đồn hẹn hò với một số người như Lisa, Bạch Lộc, Lưu Tá Ninh nhưng rõ ràng họ chỉ là những đồng nghiệp cùng tham gia show mà thôi. Ngoại trừ trên show tương tác một chút chứ ngoài đời không có giao thiệp gì, mà những sao lưu lượng lớn như Thái Từ Khôn luôn bị người ta săm soi. Các đối thủ luôn cố gắng tìm tư liệu khiến Thái Từ Khôn “sập nhà”, cho nên trong giai đoạn thế này anh ấy sẽ không hẹn hò gì cả. 

Bên cạnh đó, sau 2 lần bị điểm tên thì Thái Từ Khôn kín tiếng hết mức có thể. Thái Từ Khôn và đoàn đội luôn cố gắng tìm kiếm những tài nguyên tốt để phát triển, đương nhiên sẽ không để chuyện tình cảm làm cản trở gì đâu.

4. Vương Nhất Bác cọ nhiệt Trần Hiểu?

Phim tiếp theo của Vương Nhất Bác có khả năng vẫn sẽ là điện ảnh. Ban đầu, đoàn đội đã đặt ra những mục tiêu mới cho Vương Nhất Bác và lựa chọn đi con đường “tài nguyên điện ảnh mạnh” nhưng mà thời gian gần đây, bạn diễn cũ của anh ấy là Trần Hiểu trở nên hot nên Vương Nhất Bác lại rất trông chờ vào bộ phim hợp tác với Trần Hiểu. Trong showbiz có quy luật, khi một diễn viên hot lên thì bạn diễn trong bộ phim nằm kho của người này sẽ nhanh chóng cọ nhiệt luôn để giúp bản thân mình tăng nhiệt độ. 

Điều này có nghĩa là nếu không xảy ra sự cố gì thì phim của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu sẽ sớm lên sóng. Gần đây, đoàn đội Vương Nhất Bác đã giảm việc tiếp thị phim điện ảnh mới để tuyên truyền cho phim của anh ấy và Trần Hiểu.

5. Lưu Thi Thi và Angelababy xung đột?

Thật ra thì Lưu Thi Thi và Angelababy cũng không có xung đột nào lớn cả, bất kể là tài nguyên thời trang hay phim ảnh, cho nên họ sẽ không phát thông cáo ẩn ý về đối phương đâu. Còn nói về mối quan hệ vi diệu thì chẳng bằng chúng ta nhắc đến Lưu Thi Thi và Trương Hâm Nghệ còn hơn. 

Mấy ngày nay có người phát hiện Trương Hâm Nghệ tung ra nhiều thông cáo ám chỉ Lưu Thi Thi. Ngày trước, Lưu Thi Thi và Viên Hoằng có mối quan hệ rất tốt, thậm chí họ còn từng vướng tin đồn hẹn hò nữa cơ. Vì mối quan hệ này mà Lưu Thi Thi và Trương Hâm Nghệ ngoài đời có gặp mặt nhưng họ không thân.

6. Ngô Lỗi ngay từ nhỏ đã ở trong đoàn phim nên anh ấy không có cảm giác an toàn. Mỗi khi ngủ ở khách sạn thì sẽ phải bật đèn và phòng của trợ lý thì ở ngay bên cạnh.

7. Tài nguyên của Lý Thấm không tệ, lần trước phải cách ly ở Thượng Hải làm chậm quá trình quay phim cũng không khiến cô ấy bị ảnh hưởng. Hiện tại cô ấy đang tiếp xúc với một bộ cổ trang – thần tượng kinh phí thấp.

8. Tống Tổ Nhi ký hợp đồng dài hạn với công ty. Giờ cô ấy muốn nhận phim hay đi theo con đường nào cũng đều phải thông qua công ty đã.

9. Quan Hiểu Đồng gần đây có nói muốn 28 tuổi mới kết hôn, dù là ai cũng không thể thay đổi quyết định của cô ấy. Nhưng Lộc Hàm vẫn muốn kết hôn sớm một chút.

10. Trần Nghiên Hy âm thầm tuyên bố chủ quyền vì không muốn fan phim thực sự cảm thấy 2 người kia có cảm giác cp. Đoàn đội Trần Nghiên Hy tung ra rất nhiều tư liệu vì muốn khiến mọi người hiểu rõ.

Carole có theo dõi Angelababy và Lưu Thi Thi đã lâu, tính ra thì mình không thấy họ có xung đột gì về tài nguyên cả. Mình thấy 2 người họ đều có hướng phát triển riêng và gần như cũng chẳng có va chạm. Còn về phần Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba thì mình không thấy họ tương tác gì nhiều cả, mối quan hệ dường như cũng chỉ ở mức bạn bè bình thường thôi. 

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 7/6: Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh còn có thể tái hợp?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".