x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 2/6: Dương Dương giúp Triệu Lộ Tư lấy tài nguyên?

Carole 07:00 - 02/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương giúp Triệu Lộ Tư lấy tài nguyên?

Gần đây có tin đồn Triệu Lộ Tư sẽ là khách mời thường trú trong mùa mới của show Thanh Xuân Hoàn Du Ký, thậm chí có người còn nghĩ đây là tài nguyên Dương Dương lấy giúp cô ấy nữa. Thực tế thì không có chuyện đấy đâu. Đầu tiên thì vị trí khách mời thường trú của Triệu Lộ Tư chưa được công bố, bên Thanh Xuân Hoàn Du Ký muốn tập hợp dàn sao ban đầu, dàn khách mời mới hiện tại vẫn chỉ là trong danh sách tạm thời thôi, còn chưa có lời mời chính thức nào được đưa ra. 

Nếu như Triệu Lộ Tư có thể tham gia Thanh Xuân Hoàn Du Ký thì chỉ có khả năng là công ty cùng tư bản của cô ấy đã đạt thành việc hợp tác với Lam đài, chuyện này không hề dính dáng đến Dương Dương. Trong mùa trước, Dương Dương đã giúp Thanh Xuân Hoàn Du Ký có được nhiệt độ đáng kể, tổ đạo diễn mùa này cũng mời anh ấy luôn. Nhưng vì Dương Dương đang quay phim, cộng thêm tình hình dịch bệnh như thế nên việc bay đi bay lại rất bất tiện nên anh ấy đã từ chối rồi. 

Dương Dương và Triệu Lộ Tư vốn không có giao thiệp gì cả, cp của 2 người hoàn toàn là kết quả do phía phim cùng nền tảng mua thủy quân mà tạo thành. Lúc trước chẳng phải Triệu Lộ Tư cũng đã nói rõ về mối quan hệ giữa cô ấy và Dương Dương rồi còn gì nên fan cp đừng có gây ra phiền phức. Triệu Lộ Tư vốn muốn dựa vào Thả Thí Thiên Hạ để vào tuyến 1 nhưng thất bại, giờ cô ấy thật sự muốn nhận show nhưng giờ vẫn chưa xác định gì. Tencent rất xem trọng Triệu Lộ Tư và cô ấy có thể chọn show mình thích.

2. Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, ai phản bội ai?

Thật ra điều này rất khó nói. Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thật sự từng có một khoảng thời gian mặn nồng nhưng bên nam là kiểu đa tình, trong nhà thường treo những bức hình chụp chung với các sao nữ khác, lên show thì hoài niệm về mối tình đầu, hoàn toàn quên đi việc mình đã kết hôn. Mấy năm trước, cuộc hôn nhân của họ chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa nhưng vì những liên quan lợi ích quá rắc rối nên mãi không thể ly hôn được. 2 người ly thân và trong khoảng thời gian này, Huỳnh Hiểu Minh cũng có đối tượng mới. 

Còn Angelababy vẫn luôn có rất nhiều người theo đuổi nhưng trong cuộc hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh, cô ấy chưa bao giờ phản bội chồng cả. Sau khi ly hôn thì sự nghiệp của Angelababy phát triển càng lúc càng tốt hơn, giờ cô ấy cũng đã đi đúng hướng rồi, đương nhiên là trong ngoài làng giải trí cũng có rất nhiều người theo đuổi cô ấy. Tuy nhiên, Angelababy vẫn chưa muốn tiến vào một mối quan hệ mới, hiện tại cô ấy muốn tập trung toàn lực để phát triển sự nghiệp. 

3. Lý Dịch Phong sợ bị Trương Nhược Quân lấn át?

Phim mới của Lý Dịch Phong có hiệu quả phát sóng không tốt cho lắm, bộ phim này chỉ ở mức tạm ổn chứ không đến mức có số liệu đẹp khiến nền tảng và nhà đầu tư hài lòng. Hơn nữa, phim của Lý Dịch Phong lên sóng còn đụng độ với phim của Trương Nhược Quân, chắc chắn sẽ bị đem ra so sánh. Mấy ngày qua, phim của Trương Nhược Quân khá rầm rộ khiến phía Lý Dịch Phong cảm thấy không thoải mái lắm, mà bản thân Lý Dịch Phong cũng rất sợ bị đối phương vượt mặt. 

Giờ Lý Dịch Phong đang trong giai đoạn chuyển hình quan trọng, tài nguyên của anh ấy và Trương Nhược Quân có thể nói là trùng lặp. Phim của một đối thủ tiềm năng lên sóng cùng thời điểm, Lý Dịch Phong không lo sao được chứ.

4. Dương Mịch sợ lại bị nữ phụ lấn át trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương?

Dương Mịch là một người rất giỏi nói chuyện. Bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sắp khai máy, khi bên chế tác đi mời nữ diễn viên đảm nhận vai nữ phụ có hỏi ý của Dương Mịch vì sợ cô ấy sẽ lo lắng tình huống như đợt Hộc Châu Phu Nhân lại xảy ra. Nhưng Dương Mịch không can thiệp gì cả, cũng không đưa biên kịch đến sửa lại để khiến nhân vật của mình nổi bật hơn, lại còn rất quan tâm đến hậu bối nữa chứ. Nói chung, giờ Dương Mịch cũng chẳng ép bản thân phải chuyển hình, cô ấy muốn tích lũy nhân duyên cho thật tốt.

5. Trần Hiểu lạnh nhạt với Trần Nghiên Hy?

Trần Hiểu đăng bài chúc mừng sinh nhật Trần Nghiên Hy nhưng bài đăng này bình thường quá, cứ như là để cho có ấy. Thật ra thì tình cảm của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy cũng không còn mặn nồng như thuở mới yêu nữa nhưng trong làng giải trí vẫn có rất nhiều cặp vợ chồng chấp nhận duy trì cuộc hôn nhân khi tình cảm đã lạnh nhạt đi. Nói chung, Trần Hiểu đăng bài chúc mừng sinh nhật này chỉ là để cho netizen xem thôi, sợ mọi người sẽ bày tỏ những hoài nghi về mối quan hệ giữa vợ chồng họ rồi ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ấy.

6. Vương Nhất Bác đánh giá cao những cô gái biết trượt ván và thích lướt sóng. Khi gặp được những cô gái như thế, Vương Nhất Bác sẽ bỏ đi vẻ cao lãnh thường thấy và chủ động bắt chuyện với người ta.

7. Lưu Diệc Phi rất thích mèo nhỏ, mỗi lần thấy mèo hoang thì cô ấy sẽ nhận nuôi, sau đó thì tìm cho chúng chủ mới.

8. Tần Lam theo chủ nghĩa không kết hôn, dù có hẹn hò thì cô ấy cũng không muốn tiến đến hôn nhân.

9. Hiện tại không có nữ diễn viên nào muốn hợp tác với Đậu Kiêu nữa, thậm chí mọi người còn không muốn giữ quan hệ với anh ấy.

10. Bản remake bộ Tình Cờ đang tiếp xúc với Ngu Thư Hân cho vai nữ chính. Kể từ sau khi Vương Tâm Lăng hot trở lại thì vốn đầu tư cho bản remake này cũng tăng theo.

Nếu đem ra so sánh thì Carole thấy với tình hình hiện tại, Lý Dịch Phong có phần yếu thế hơn trước Trương Nhược Quân, nhất là khoản diễn xuất. Mình thấy phim mới của Lý Dịch Phong nhận về nhiều phản hồi trái chiều, lần này anh ấy lại không chuyển hình thành công nữa rồi. Còn về phần Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thì rất khó nói, có thể cô ấy vẫn giữ được spotlight thì sao?

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 1/6: Địch Lệ Nhiệt Ba - Lưu Hạo Nhiên hợp tác?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".