x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 3/6: Dương Mịch lợi dụng Viên Băng Nghiên để hạ bệ Lệ Dĩnh?

Carole 07:00 - 03/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Vương Nhất Bác là con cưng của Nhạc Hoa?

Tài nguyên của Vương Nhất Bác tốt bởi vì công ty quản lý của anh ấy là Nhạc Hoa, giờ anh ấy là nhất ca của công ty rồi. Boss của Nhạc Hoa là Đỗ Hoa nắm trong tay nhiều nhân mạch và tài nguyên, cho nên thường những tài nguyên tốt nhất đều được đưa đến cho Vương Nhất Bác. 

Hiện tại, Vương Nhất Bác chính là đỉnh lưu, dù mọi người có nghi ngờ anh ấy thì cũng không thể phủ nhận trong mắt tư bản, anh ấy chính là một chiếc bánh ngọt. Giờ những ngôi sao muốn phát triển bên điện ảnh, lưu lượng cao như Vương Nhất Bác cũng có lợi đấy.

2. Mối quan hệ của Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm thế nào?

Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm năm xưa đều ý thức được họ đang sao tác cp khi cùng tham gia show. Lúc đó không phải chỉ có 1 bên là tự sao tác đâu, nếu chỉ có 1 bên thì chắc chắn sẽ không mang đến hiệu quả gì cả. Lộc Hàm luôn cố gắng che giấu chuyện tình cảm thật của mình, còn Địch Lệ Nhiệt Ba từ việc sao tác cp này lại thu được lợi lớn. Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ dính líu đến chuyện của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng, những lời ký giả kia nói đều là chém gió đấy, nếu không cặp đôi này đã sớm tan rồi. 

Về sau, Lộc Hàm rơi xuống thần đàn nguyên nhân một phần cũng đến từ việc công khai hẹn hò. Nhưng thời thế thay đổi, khi mà làng giải trí có quá nhiều tra nam thì một Lộc Hàm sẵn sàng thừa nhận chuyện tình cảm lại nhận được sự ca tụng. Còn phía Địch Lệ Nhiệt Ba bây giờ không chỉ lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với Lộc Hàm mà còn nhân cơ hội này đối phó với những tin đồn hẹn hò giữa cô ấy với Hoàng Cảnh Du. Dù sao có rất nhiều người tin cô ấy từng hẹn hò với Lộc Hàm và Hoàng Cảnh Du mà.

3. Đàm Tùng Vận giờ thế nào?

Đàm Tùng Vận hiện đang quay bộ Trở Về, có khả năng đến tháng 7 sẽ đóng máy. Bộ phim chiếu cách đây không lâu của Đàm Tùng Vận là Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám tuy nhiệt độ không cao nhưng diễn xuất của cô ấy cũng không tồi, nhờ thế mà thu hút được thêm lượng fan. 

Hiện giờ, một số nền tảng và nhà đầu tư rất xem trọng Đàm Tùng Vận, về cơ bản cô ấy không có phim nào ở mức quá dở, diễn xuất lại ổn và cũng thuộc kiểu diễn viên không dễ xảy ra chuyện. Đàm Tùng Vận giờ đang tiếp xúc phim cổ trang và 1 bộ điện ảnh nhưng chưa quyết định.

4. Dương Mịch lợi dụng Viên Băng Nghiên để hạ bệ Triệu Lệ Dĩnh?

Vì nghe thấy tin Viên Băng Nghiên đóng vai phụ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch mà fan cô ấy rất bức xúc, tính ra thì cô ấy cũng là nữ diễn viên có thành tích phim nhất phiên rồi nên không đáng phải đi làm nền cho sao nữ 85. Theo tình hình của Viên Băng Nghiên hiện nay thì lựa chọn này cũng không hẳn là tồi, cô ấy là ứng cử viên sáng giá cho những vai nữ chính phim cổ trang – thần tượng nhưng cô ấy căn bản chưa có trong tay tài nguyên cấp S+ nào cả mà chủ yếu chỉ quanh quẩn ở cấp A thôi. 

Cho nên, Viên Băng Nghiên làm nữ phụ trong một dự án lớn cũng đâu đến nỗi nào, như ngày trước Trần Tiểu Vân là nữ phụ nhưng vẫn chiếm spotlight của Dương Mịch đấy thôi. Chỉ có điều, việc để Viên Băng Nghiên nhận Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng là do Dương Mịch tác động vào và cô ấy có mục đích rất rõ ràng. Giờ để một người có gương mặt giống Triệu Lệ Dĩnh làm nữ phụ cho mình và còn tôn lên nhân vật của Dương Mịch trong phim nữa. Tuy nhiên, giờ phải chờ xem Viên Băng Nghiên có sẵn sàng hợp tác với Dương Mịch hay không thôi.

5. Tình hình của Thái Từ Khôn hiện tại không tốt lắm?

Tình hình của Thái Từ Khôn hiện tại đúng là không được tốt cho lắm. Mặc dù đã cố gắng thay đổi hình tượng nhưng anh ấy vẫn được coi là ví dụ điển hình cho nương pháo (nữ tính). Mảng âm nhạc giờ cũng không dễ làm, mà Thái Từ Khôn cũng chẳng muốn đóng phim. Ngày trước những sự việc liên tiếp xuất hiện đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Thái Từ Khôn, hiện tại khi tham gia show nào kia cũng khiến anh ấy cảm thấy không thoải mái. 

6. Huỳnh Hiểu Minh của hiện tại chính là vừa giàu vừa có tài nguyên nên không ít hotgirl mạng muốn bám vào anh ấy. Chỉ là Huỳnh Hiểu Minh không như trước nữa, anh ấy có thể cho phụ nữ tiền nhưng chắc chắn sẽ không đưa họ tài nguyên.

7. Thật không ngờ đến giờ này cp của Lý Dịch Phong và Ngô Hân vẫn còn, nhưng họ không phải là một cặp thực sự đâu.

8. Có rất nhiều người cảm thấy Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Văn hợp nhau từ thẩm mỹ cho đến phong cách. Nhiều thương hiệu cũng muốn 2 người hợp tác, nếu tương lai họ ở bên nhau cũng không có gì lạ.

9. Cảnh Điềm tuy không đến mức bị cấm sóng nhưng thu nhập sẽ bị giảm mạnh, dù sao thì cô ấy hầu như chỉ dựa vào tài nguyên thương vụ để kiếm tiền mà. 

10. Bên chế tác của Thả Thí Thiên Hạ lại tiếp tục có thêm dự án mới tên là Thần Ẩn, hiện đang tiếp xúc với Triệu Lộ Tư và Thành Nghị.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Lộc Hàm trong Running Man có thể coi là màn sao tác quá mức thành công nhưng từ đó cũng tạo ra không ít tai tiếng. Carole cũng không nghĩ là sau một thời gian dài như vậy rồi mà chuyện này vẫn bị khui lại như thế. Còn Thái Từ Khôn, so với khoảng thời điểm mấy năm trước thì nhiệt độ của anh ấy đã xuống rất nhiều. Mình cho rằng anh ấy giữ nhiệt độ và độ phổ biến thông qua việc tham gia các show cũng chỉ là tạm thời thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 2/6: Dương Dương giúp Triệu Lộ Tư lấy tài nguyên?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".