x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 6/10: Nhậm Gia Luân qua lại với Tống Tổ Nhi?

Carole 10:05 - 06/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương giờ thế nào?

Phim của Dương Dương và Vương Sở Nhiên vẫn chưa đóng máy, bộ phim này quay cũng khá lâu rồi. Fan Dương Dương mỗi ngày đều hỏi bộ phim này bao giờ đóng máy, thật ra họ cũng chẳng mong chờ gì đâu, thậm chí còn từng phản đối idol nhận nữa cơ. 

Nguyên nhân là vì tác giả nguyên tác Cửu Nguyệt Hi tiếng xấu đầy mình, IP tuy nổi tiếng nhưng khi chiếu chắc chắn vẫn sẽ bị nhiều cư dân mạng mắng. Thêm vào đó, địa vị của Vương Sở Nhiên quá thấp, Dương Dương bỗng nhiên trở thành người đi nâng đỡ cho cô ấy nổi tiếng. 

Một điểm nữa, nhân vật nữ chính tên Hứa Thấm, cô ấy và nam chính là mối tình đầu, tái hợp sau khi chia tay cả chục năm. Hình tượng nữ chính này cùng với Lý Thấm có nhiều điểm tương đồng, rất dễ để tạo ra mối liên hệ. Dương Dương và Lý Thấm chính là mối tình đầu của nhau, chia tay cũng chục năm rồi, chỉ là vẫn chưa gương vỡ lại lành thôi. Fan cũng lo khi phim lên sóng sẽ bị ảnh hưởng bởi khán giả quan tâm đến chuyện của Dương Dương với Lý Thấm hơn. 

2. Nhậm Gia Luân phản bội vợ để qua lại với Tống Tổ Nhi?

Chẳng hiểu sao gần đây có tin đồn Nhậm Gia Luân phản bội Nhiếp Hoan để qua lại với Tống Tổ Nhi, còn bị vợ bắt tại trận nữa, gây náo loạn cả trường quay. Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi hợp tác trong bộ Vô Ưu Độ. Tống Tổ Nhi là một cô gái rất hoạt bát, có thể nói chuyện với bất cứ ai tại phim trường nhưng không làm chuyện gì đáng ngờ cả. Nhiếp Hoan sau khi kết hôn thì không có công việc gì cả, Nhậm Gia Luân ở đâu thì cô ấy ở đó nên anh chắc chắn sẽ không thể làm chuyện phản bội kia đâu.

3. Lưu Diệc Phi không có kế hoạch cho phim tiếp theo?

Phim mới của Lưu Diệc Phi vừa đóng máy, gần đây cô ấy vẫn đang nghỉ ngơi, công việc chủ yếu chính là tham gia các hoạt động. Lưu Diệc Phi hiện tại vẫn chưa có động thái nhận phim tiếp theo, những tin đồn trên mạng rồi cả lần hợp tác thứ 2 gì đó nữa toàn là tạo nhiệt cho phim thôi. 

Cứ quay xong 1 bộ phim là Lưu Diệc Phi sẽ nghỉ ngơi mấy tháng, nếu không thì cô ấy sẽ không thể vào đoàn phim tiếp theo. Lưu Diệc Phi vẫn luôn giữ tiết tấu 1 phim/ 1 năm, không nhận show, hoạt động thương vụ phải được lựa chọn cẩn thận. Giờ trở lại với phim truyền hình, cô ấy muốn bảo đảm danh tiếng hơn là số lượng.

4. Vương Tuấn Khải không được chú ý ở phim mới?

Vạn Lý Quy Đồ đạt được thành tích tốt nhưng Vương Tuấn Khải vẫn không hài lòng. Từ những hotsearch mấy ngày qua có thể thấy, trọng điểm tiếp thị của bộ phim này không phải là Vương Tuấn Khải mà thiên về Trương Dịch và Ân Đào nhiều hơn. Xét cho cùng thì Vương Tuấn Khải cũng là lính mới, diễn xuất của anh ấy so với tiền bối kém hơn nhiều, nếu giờ tiếp thị mạnh chỉ e rằng sẽ phản tác dụng. Quả thật, Vương Tuấn Khải đã tốn nhiều tâm tư cho Vạn Lý Quy Đồ, ngoài việc mời giáo viên dạy thì anh ấy còn học hỏi các tiền bối trên phim trường.

5. Vụ của Ngô Diệc Phàm đã bí mật kết án?

Vụ việc này vẫn chưa có kết luận chính thức, nếu thuận lợi thì tháng 11 này mới có kết quả cuối cùng. Không biết dân mạng nghe từ đâu rồi nói vụ của Ngô Diệc Phàm đã bí mật kết án, mà người nổi tiếng như anh ta chắc chắn sẽ có phán quyết công khai để dễ bề ăn nói với công chúng. Còn về nguyên nhân vụ này được kết án lâu là vì sự tình quá phức tạp, cũng phải đến 3, 4 năm đấy. Quá trình thu thập chứng cứ cũng lâu vì không dễ dàng gì, thêm đó việc xác minh chứng cứ là thật hay giả thì còn cần phải có thêm thời gian. 

Nguyên nhân thứ 2 chính là vụ án này không chỉ có một mình Ngô Diệc Phàm. Từ năm ngoái đến năm nay đã kéo dài được hơn 1 năm rồi, nói cách khác, nếu không phải do Ngô Diệc Phàm gây chú ý lớn như vậy thì xét mức độ phức tạp của sự việc, quá trình kết án nhanh nhất cũng phải kéo dài đến tận 2 năm. Hiện tại, các nhân viên có liên quan đều đang cố gắng tăng ca để đưa ra được kết quả cuối cùng, thậm chí có người nói rằng, có khi vụ của Ngô Diệc Phàm kéo dài đến 10 năm cũng nên.

6. Đoàn đội Chu Nhất Long quản anh ấy rất nghiêm, đi ăn cùng bạn bè sẽ có người quản lý theo sát nên anh ấy cũng không được thoải mái. Mà vì điều này, các paparazzi cũng khó săn được ảnh của anh ấy.

7. Tình cảm của Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng rất ổn định, nhưng bên nam muốn kết hôn còn bên nữ không vội. Giờ Lộc Hàm không còn muốn xuất hiện nhiều trước ống kính nữa, anh ấy chỉ muốn được yên ổn thôi. 

8. Âu Dương Na Na mỗi tháng đều phải gửi phí sinh hoạt và tiền tiêu vặt cho mỗi người trong gia đình.

9. Đàn Kiện Thứ sau khi hot lên thì cùng bạn gái chia tay, giờ 2 người tái hợp rồi.

10. Đậu Kiêu và Hề Mộng Dao là bạn thân. Đậu Kiêu có thể quen được con gái tỷ phú là nhờ Hề Mộng Dao giới thiệu.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 5/10: Nhất Bác - Đường Yên hợp tác, Lưu Thi Thi xuống cấp?

Carole thấy với diễn xuất còn nhiều hạn chế của Vương Tuấn Khải thì anh ấy sẽ khó mà lấn át được những tiền bối khác. Tuy nhiên, Vương Tuấn Khải cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phim, đây cũng coi như là một bước tiến khá ổn rồi đó. Còn Lưu Diệc Phi vốn không phải kiểu diễn viên vào đoàn phim liên tục, tuy nhiên cô ấy coi trọng chất lượng hơn số lượng là một điều rất tốt đấy, khác hẳn với nhiều ngôi sao hiện nay.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".