x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 11/11: Nhiệt Ba lôi Tống Thiến, Triệu Lệ Dĩnh xuống nước?

Carole 10:20 - 11/11/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Tống Thiến bất mãn Triệu Lệ Dĩnh?

Giải Kim Ưng năm nay không có gì gây tranh cãi cả nhưng ồn ào những năm trước đều bị đào lại. Đợt vừa rồi việc Địch Lệ Nhiệt Ba thắng giải Kim Ưng bị gọi tên lần nữa, sau đó lại đến Tống Thiến. Có người nói Tống Thiến mâu thuẫn với Triệu Lệ Dĩnh nên khi Triệu Lệ Dĩnh đoạt giải, cô ấy ngồi dưới khán đài và tỏ thái độ không hài lòng, còn bĩu môi nữa. Khi camera quay đến, Tống Thiến vội vàng thu lại biểu cảm này, có lẽ cô ấy bất mãn vì Triệu Lệ Dĩnh đoạt giải chăng? Chỉ có điều, khó mà tìm được điểm nào khiến 2 người mâu thuẫn cả. 

Sự cố này quả thật có chút đáng xấu hổ. Lúc đó Triệu Lệ Dĩnh đúng là đang ở trên sân khấu, Tống Thiến ở dưới khán đài nhưng khi ấy chưa phải lúc tuyên bố giải thưởng. Triệu Lệ Dĩnh lên sân khấu giao lưu cùng khách mời và còn có tiết mục biểu diễn ảo thuật, có vẻ như Tống Thiến không nghĩ camera sẽ quay mình nên không quản lý biểu cảm. Mà fan cũng giải thích, khi Tống Thiến tập trung cao độ thì hay dễ bĩu môi, điều này không nhằm vào Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng nói gì thì nói, biểu cảm này đúng là hề hước thật. 

Nói chung, Tống Thiến và Triệu Lệ Dĩnh thật sự không có xung đột gì, họ cũng ít khi bị đem ra so sánh vì hướng phát triển khác biệt. Còn sự cố trên rõ ràng là có người cố ý mò ra để khiêu khích kích war thôi.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba lôi Tống Thiến, Triệu Lệ Dĩnh xuống nước?

Giải Kim Ưng náo nhiệt thật sự, nhiều người bị gọi tên lắm, ngay từ khi bắt đầu thì “Thủy hậu” Địch Lệ Nhiệt Ba đã được dân tình hô hào rồi. Bất lực trước việc bị cô lập thế này và cũng vì muốn tránh việc bản thân bị chế giễu quá nhiều nên Địch Lệ Nhiệt Ba lôi luôn Triệu Lệ Dĩnh và Tống Thiến xuống nước. Đợi các bên lao vào cuộc chiến thì Địch Lệ Nhiệt Ba có thể thoát thân, không thể không nói là lần này cô ấy ra tay cũng mạnh đấy. Mấy ngày nay đoàn đội Tống Thiến rất bận, không ngừng đi tẩy quảng trường và giải thích các kiểu.

3. Tin đồn Dương Dương với các phú bà là thế nào?

Những hình ảnh Dương Dương tham gia sự kiện của thương hiệu cao cấp được tung ra, mà anh ấy được cho là ngồi cùng bàn với toàn các phú bà. Vì việc này mà nhiều người nghĩ đến kiểu “phú bà và tiểu thịt tươi”, thậm chí còn đủ các lời đồn về việc bám váy phú bà nữa. 

Nhưng thực tế không phải như vậy, việc sắp xếp bàn tiệc không phân nam nữ mà chủ yếu là dựa trên địa vị. Là một đỉnh lưu nên Dương Dương dĩ nhiên sẽ ngồi bàn đầu, mà hầu hết những lãnh đạo cấp cao các thương hiệu đều là nữ nên ngồi cùng chẳng phải là chuyện rất bình thường hay sao? 

Còn về chuyện Dương Dương bị “quy tắc ngầm” thì tôi chưa bao giờ nghe thấy thông tin này cả. Đừng nói là ngồi cùng nhau, nếu như là sự kiện siêu khủng của thương hiệu thì các sao còn chủ động đăng bài ấy chứ.

4. Trần Phi Vũ và Vương Hạc Đệ là đối thủ?

Nói ra thì cũng trùng hợp thật, Trần Phi Vũ diễn Tương Dạ 1, Vương Hạc Đệ diễn Tương Dạ 2. Vương Hạc Đệ vừa hot xong thì Trần Phi Vũ cũng nối gót, gần đây chủ đề liên quan đến họ rất nhiều, không ít người đem họ ra so sánh với nhau. Mà nói thế nào nhỉ, Vương Hạc Đệ lứa 95 trong khi Trần Phi Vũ lứa 00, đừng thấy họ cách nhau có vài tuổi nhưng thực tế thì ở mức một trời một vực đấy. Vì không cùng lứa nên Trần Phi Vũ và Vương Hạc Đệ gần như không xung đột tài nguyên. Nhưng 2 người sẽ bị buộc chặt một thời gian dài, đoàn đội cũng muốn lợi dụng chuyện này để tạo nhiệt.

5. Angelababy mất đại ngôn Dior?

Lão đại của Dior khu vực Trung Quốc muốn từ chức, tiếp sau đấy thì sẽ thay đổi một lượng lớn những người đại diện của thương hiệu, có lẽ là Angelababy cũng sẽ phải “say goodbye” rồi. Hiện tại, Angelababy đang tiếp xúc với những thương hiệu cao cấp khác, nhưng cho dù có cao cấp đến mức nào thì bên mới cũng không thể cho cô ấy đãi ngộ của “con gái cưng” giống như Dior được. Mà thương hiệu mới chắc cũng sẽ không để cô ấy mượn trang phục bất cứ lúc nào đâu, vì thế nên Dior đổi người, cô ấy là người chịu ảnh hưởng lớn nhất.

6. Quan Hiểu Đồng không hài lòng với đôi môi của mình, cô ấy thấy mỏng quá. Vì thế nên mỗi lần trang điểm, Quan Hiểu Đồng đều tô son tràn viền.

7. Trần Nghiên Hy đang cố gắng hết sức để khiến Trần Hiểu cùng cô ấy đi show. Tuy nhiên, Trần Hiểu lại không muốn nhận show cho lắm.

8. Khi Tiêu Chiến bày tỏ ý định muốn bước chân vào làng giải trí, mọi người xung quanh đều cảm thấy anh ấy không được bình thường lắm.

9. Trương Tịnh Nghi quả thật có chút tính khí của đại tiểu thư, khi cô ấy không vui thì nhân viên đành phải dỗ dành thôi.

10. Bố của Âu Dương Na Na không thích Trạch Tử Lộ, không cho phép 2 người sống chung.

Vì sao Tống Thiến bĩu môi thì mình nghĩ chỉ người trong cuộc là hiểu rõ nhất. Nhưng dù có như thế nào đi chăng nữa thì biểu cảm thoát vòng này của Tống Thiến đã khiến cô ấy nhận về nhiều “gạch” cùng vô số bình luận tiêu cực, giờ cứ nhắc đến giải Kim Ưng thì e rằng chuyện này vẫn sẽ bị đào đi đào lại thôi. Còn Trần Phi Vũ và Vương Hạc Đệ có phải đối thủ không thì chúng ta đành xem hướng phát triển của họ thế nào đã nhưng quả thật, việc buộc chặt khiến chủ đề của 2 người tăng lên đáng kể luôn, đôi bên cùng có lợi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 10/11: Vương Nguyên hẹn hò, Băng Nghiên lợi dụng Nghệ Hưng?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".