x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 12/9: Lý Dịch Phong lơ là nên bay màu, Băng Nghiên tái xuất?

Carole 08:50 - 12/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có chuyện gì vậy?

Mấy ngày trước, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã cùng lên hotsearch. Không ít người nhìn thấy hashtag “Dương Địch” thì không biết có chuyện gì, phải chăng họ công khai hẹn hò? Nhưng khi tìm hiểu thì mới biết là chẳng có chuyện gì xảy ra cả, chỉ là hôm đó sinh nhật Dương Dương còn Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia sự kiện thôi. Fan Dương Dương và fan Địch Lệ Nhiệt Ba vì hotsearch này mà tức giận, họ cho rằng đối phương đang muốn buộc chặt sao tác nhưng tôi thấy với địa vị của 2 người hiện tại thì không cần phải làm thế. 

Như tôi đã nói thì Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba không hẹn hò, có khả năng sẽ hợp tác lần 2 nhưng còn phải xem định hướng phát triển thế nào. Tuy nhiên, họ không từ chối việc hợp thể hay cùng đứng chung sân khấu đâu.

2. Triệu Lệ Dĩnh chảnh chọe?

Gần đây có tin đồn sao nữ 85 chảnh chọe trên phim trường, có nhiều người đoán đó là Triệu Lệ Dĩnh. Sau khi đi kiểm tra “dưa”, những nhân viên đều khẳng định họ chưa bao giờ nghe thấy chuyện Triệu Lệ Dĩnh chảnh chọe cả. Thái độ làm việc của Triệu Lệ Dĩnh rất nghiêm túc, khoảng thời gian này cô ấy vẫn luôn ở Hoành Điếm quay Dữ Phượng Hành, ít tham gia các hoạt động. Nói chung, giai đoạn này thì dàn 85 đang cố gắng xoay chuyển tình thế trong sự nghiệp, họ sẽ không bày ra vẻ chảnh chọe đánh mất duyên với người qua đường đâu.

3. Vì sao Lý Dịch Phong “bay màu” nhanh như vậy?

Lý Dịch Phong bị bắt rồi, cũng thật bất ngờ. Mấy ngày trước, Lý Dịch Phong vẫn còn nhàn nhã đi livestream, chủ yếu là hậu thuẫn của anh ấy quá mạnh (ngay cả người thông hiểu chuyện trong giới cũng không dám nói rõ). Chỉ có điều mấy năm nay, bên trên đã giáng một cú rất mạnh vào minh tinh, ngay cả khi những người đó có hậu thuẫn là lãnh đạo thì giờ cũng phải đối diện với việc “bay màu”. Nhưng có những ngôi sao nổi tiếng không lo lắng gì cả, cảm thấy bản thân được che chở suốt nhiều năm nên muốn làm gì thì làm, Lý Dịch Phong chính là kiểu như vậy đó.

4. Viên Băng Nghiên tái xuất?

Bộ Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan do Viên Băng Nghiên đóng chính đã tung poster ngày Trung thu, có rất nhiều người thắc mắc có phải cô ấy tái xuất thành công rồi không. Thật ra thì Viên Băng Nghiên không bị phong sát hoàn toàn, mấy năm nay, cách để đánh giá mức độ nghiêm trọng chính là xem tài khoản mạng xã hội của ngôi sao đó còn không. Hơn nữa, đằng sau Viên Băng Nghiên còn có người bảo vệ, có rất nhiều lý do khiến nhiều người phải đứng ra để che chắn và cố gắng đưa cô ấy quay về showbiz. 

Trong tay Viên Băng Nghiên hiện tại đang có mấy dự án phim ăn khách liền, mà những bộ phim này có liên quan về mặt lợi ích quá nhiều, tư bản không muốn mình mất tiền nên đành cắn răng chịu đựng và cố gắng bảo vệ cho cô ấy bằng mọi giá. Bây giờ thì Viên Băng Nghiên chính là ở trong tình trạng dựa vào cây lớn hưởng thụ bóng râm, cô ấy đang đợi mấy bộ phim của mình lên sóng. Nếu những bộ phim này có thể bạo có thể hot thì Viên Băng Nghiên sẽ thuận lợi mà tái xuất showbiz thôi.

5. Angelababy từ chối hợp tác với Trương Hàn?

Có tin đồn nói Angelababy và Trương Hàn sẽ hợp tác trong bộ phim Cuộc Sống Của Tôi Ở Nơi Khác. Sau khi nghe thấy tin tức, fan Angelababy đã phản đối kịch liệt, còn tràn vào Weibo của studio thể hiện ý kiến khiến studio phải đứng ra phủ nhận. Thật ra, những dưa thế này hoàn toàn không có căn cứ, Angelababy đúng là có tiếp xúc nhưng vì e ngại danh tiếng Trương Hàn thời gian gần đây quá tệ nên cô ấy không dám hợp tác. Thực tế thì tài nguyên của Angelababy giờ rất kém, những sao nam mà cô ấy có thể hợp tác chỉ kiểu như Trương Hàn thôi.

6. Bộ Trường Nhai Trường vẫn luôn muốn mời Lưu Thi Thi đóng chính. Nhưng nếu sau khi Nhất Niệm Quan Sơn đóng máy mà Lưu Thi Thi trống lịch thì cô ấy sẽ nhận.

7. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đính hôn từ mấy năm trước rồi nhưng tin tức đã bị chặn lại. 2 người họ sống chung lâu rồi, ngay cả phòng cưới cũng đã mua. 

8. MangoTV và Vương Kinh Hoa có hợp tác chiến lược. Hiện tại, cao tầng đang muốn để cho Triệu Kim Mạch trở thành Nữ thần Kim Ưng.

9. Một tài nguyên phim mà Cung Tuấn đàm phán gần đây đã rơi vào tay Trương Lăng Hách. Anh ấy vì chuyện này mà bị người trong giới chê cười.

10. Có 1 sao nam khi còn trẻ đã bám vào được 1 kim chủ nam. Đây là kim chủ đầu tiên của sao nam, 2 người bên nhau 3 năm và sao nam rất thích vị kim chủ này nhưng kim chủ đã có gia đình, mà nam nữ đều “ăn” không bỏ. Sao nam dùng đủ mọi cách ép kim chủ ở lại bên mình khiến kim chủ chán ghét, đối xử rất lạnh nhạt, tài nguyên cũng không đưa.

Thời điểm có dưa Lý Dịch Phong bị bắt, Carole quả thật không tin. Cứ tưởng sau khi Lý Dịch Phong livestream ngầm phủ nhận thì mọi chuyện sẽ qua đi nhanh thôi, ai ngờ mấy ngày sau thì anh ấy bị bắt thật. Nhưng Lý Dịch Phong đã phạm tội thì nên chịu sự trừng phạt. Còn Viên Băng Nghiên lại chính là một bất ngờ khác, nếu như những phim của cô ấy có thể chiếu thì đúng là tái xuất thành công rồi đó.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 10/9: Dương Mịch rời Gia Hành, Hạc Đệ - Thành Nghị mâu thuẫn?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".