x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 5/9: Lý Dịch Phong bị bắt, Triệu Lộ Tư tự bôi đen chính mình?

Carole 08:35 - 05/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Vương Hạc Đệ vẫn muốn sao tác cp với Ngu Thư Hân?

Vương Hạc Đệ hiện tại vẫn chưa có ý định cởi trói với Ngu Thư Hân, đoàn đội một lòng muốn cọ cp này, thậm chí còn tạo ra ảo tưởng rằng 2 người họ đang ở bên nhau. Vương Hạc Đệ làm điều này chỉ vì muốn giữ fan, dù sao thì anh ấy vừa hot lên thôi, fan chủ yếu chính là fan cp nên chỉ có thể sao tác thì lưu lượng của anh ấy mới có thể ổn định. Ngu Thư Hân thì không có ý phản đối hành động này của Vương Hạc Đệ bởi cô ấy hiểu rất rõ, Vương Hạc Đệ đã có người yêu, trong khi cô ấy vẫn còn đang độc thân. 

Về sau, nếu chẳng may xảy ra chuyện thì người bị “lật xe” chính là Vương Hạc Đệ thôi. Dù vậy, Ngu Thư Hân vẫn tin rằng việc sao tác chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện gì đâu. Hơn nữa, cô ấy là một tiểu hoa khá thông minh đấy, biết cách lựa chọn đối tượng hợp tác để tạo nhiệt. Hiện tại, ngoại trừ thỉnh thoảng hợp tác với Vương Hạc Đệ ra thì Ngu Thư Hân cũng bắt đầu làm việc với Trương Bân Bân rồi. Nói chung, cùng hợp tác với cả Vương Hạc Đệ lẫn Trương Bân Bân, cô ấy sẽ không lo thiếu nhiệt. 

2. Lưu Diệc Phi không đóng Trường Lăng nữa?

Có dưa nói rằng Lưu Diệc Phi không đóng Trường Lăng nữa mà sẽ chuyển sang nhận bộ Câu Chuyện Hoa Hồng. Thật ra, bộ Trường Lăng ngay từ đầu đã được giao cho Lưu Diệc Phi rồi, cô ấy cảm thấy kịch bản không tồi nên đã đồng ý ký hợp đồng dự định. 

Tuy nhiên, đó mới chỉ là hợp đồng dự định, không phải hợp đồng chính thức nên về sau vẫn sẽ có thể thay đổi. Vai nam chính của Trường Lăng đã gọi tên nhiều sao nam nổi tiếng, đến giờ thì đang dừng ở chỗ Vương Hạc Đệ. Phim của Lưu Diệc Phi vừa đóng máy, thời gian này cô ấy sẽ nghỉ ngơi đã, chưa vội vào đoàn phim ngay. 

Nếu như trong khoảng thời gian này mà bên phía Trường Lăng vẫn không thể tìm ra được nam chính thích hợp thì có lẽ Lưu Diệc Phi sẽ không đợi thêm nữa đâu. Còn Câu Chuyện Hoa Hồng vốn chưa từng tiếp xúc với Lưu Diệc Phi, dưa về bộ phim này tạm thời đang được Tân Lệ dùng để lôi kéo fan. Mấy năm qua, danh tiếng làm phim của Tân Lệ càng ngày càng tốt và giờ cũng đang đặt mục tiêu giống như Chính Ngọ Dương Quang ấy, cho nên những buổi casting sẽ thiên về diễn viên có diễn xuất hơn.

3. Triệu Lộ Tư tự bôi đen chính mình?

Một bộ phận fan Triệu Lộ Tư bắt đầu gọi cô ấy là “Trà Bảo”, vốn ban đầu thì nhiều người vẫn dùng từ “trà xanh” để mỉa mai cô ấy. Fan làm như vậy là muốn chống lại việc Triệu Lộ Tư bị mỉa mai, dùng chính từ này để khiến mọi người không còn cảm thấy mẫn cảm khi nhắc đến cô ấy nữa, giống Lưu Thi Thi ngày trước đó. Nhưng “trà” vốn mang hàm ý mỉa mai nhiều hơn, khả năng được như fan Triệu Lộ Tư nghĩ là rất nhỏ, có khi cách làm như thế này lại khiến cô ấy còn bị bôi đen nặng nề hơn đấy.

4. Vương Nhất Bác vẫn có ý định rời Nhạc Hoa?

Kể từ sau khi Vương Nhất Bác bạo hồng thì tư bản rất xem trọng anh ấy, những tài nguyên phim ảnh mà anh ấy nhận được đều là phim bên ngoài cả. Công ty quản lý của Vương Nhất Bác là Nhạc Hoa không được xem trọng bởi đây là công ty đào tạo idol, họ không sản xuất hay phát triển ở một lĩnh vực nào có thể kiếm được tiền nhiều. Cho nên, phần lớn lợi nhuận của Nhạc Hoa đến từ Vương Nhất Bác, những nghệ sĩ khác có thể kiếm được tiền là rất ít, mà các nhóm nhạc nam nữ mới đi tham gia show chỉ có thể nhận thù lao giá 0 đồng. 

Mặc dù Nhạc Hoa cố gắng giữ lại Vương Nhất Bác và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của anh ấy nhưng giờ có tư bản điện ảnh cũng đang săn đón anh ấy nên anh ấy cũng cân nhắc xem sao. Sự nghiệp tương lai của Vương Nhất Bác chính là tập trung cho màn ảnh rộng, dù có nhân mạch điện ảnh nhưng anh ấy không có thực tích. Cho nên khi Trường Không Chi Vương lên sóng đợt tới mà doanh thu phòng vé không tốt thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến anh ấy. Bản thân anh ấy rất coi trọng bộ này, còn tham gia huấn luyện trước 2 tháng và dùng rất ít thế thân.

5. Lý Dịch Phong bị bắt?

Gần đây có dưa nói Lý Dịch Phong xảy ra chuyện nên đã bị bắt, đó là lý do khiến anh ấy không thể tham gia sự kiện được. Nhưng ngay sau đó, Lý Dịch Phong đã livestream, giải thích do vấn đề dịch bệnh nên anh ấy không thể xuất hiện tại nơi tổ chức sự kiện, chứng minh tin đồn trước đó là hoàn toàn sai sự thật. 

Sau khi xảy ra việc kia thì fan Lý Dịch Phong đã rất tức giận, suy cho cùng thì tin đồn kiểu này dễ gây ra ảnh hưởng tiêu cực, thậm chí có người còn tin rồi cơ. May mắn là Lý Dịch Phong đã kịp thời lên tiếng nên chuyện này cũng không quá ồn ào, mà không biết phía anh ấy có truy cứu trách nhiệm của kẻ tung tin không.

6. Mặc dù tài nguyên của Lộc Hàm không tốt nhưng anh ấy vẫn luôn tận tâm với Quan Hiểu Đồng. Gần đây anh ấy có mua cho Quan Hiểu Đồng 1 chiếc đồng hồ Patek Philippe.

7. Người bạn trai hiện tại của Vương Âu cũng không đáng tin cậy cho lắm. Lần trước Vương Âu cùng bạn trai đi ăn với bạn bè, một bạn nam của bạn trai trêu ghẹo cô ấy. Bạn trai không để tâm mà còn hùa theo.

8. Cúc Tịnh Y có một trợ lý lưu số điện thoại cô ấy trong máy với tên “4000 năm”. Cô ấy biết chuyện thì rất tức giận, mắng cho trợ lý một trận.

9. Có nhà đầu tư sẵn sàng chi tiền để Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư hợp tác lần 3, họ cũng không phản đối. Chỉ có điều lịch trình của 2 người đã kín, có nhanh thì cũng phải đợi đến nửa cuối năm sau mới hợp tác được.

10. Hạo Y Hành đúng là đã qua kiểm duyệt nhưng nền tảng vẫn không dám phát sóng nên thời gian chiếu chắc còn phải đợi lâu.

Carole thấy dưa nữ chính Trường Lăng vẫn luôn chung thủy với Lưu Diệc Phi nên nếu không xảy ra vấn đề gì thì có lẽ cô ấy sẽ nhận phim. Về phần nam chính, dường như rất khó tìm được sao nam thích hợp, người địa vị cao sẽ không chịu phiên 2, còn người có chút danh tiếng thì không tương xứng với địa vị của Lưu Diệc Phi. Mình nghĩ nếu xui quá thì chắc Trường Lăng sẽ giống Kiều Tàng, mãi không tìm được nam chính nên dự án hoãn cả năm nay rồi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 3/9: Triệu Lệ Dĩnh - Chương Tử Di đóng chung phim?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".