x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 3/9: Triệu Lệ Dĩnh - Chương Tử Di đóng chung phim?

Carole 09:20 - 03/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lệ Dĩnh đóng phim cùng Chương Tử Di?

Gần đây có tin đồn bộ phim tiếp theo của Triệu Lệ Dĩnh thuộc đề tài hiện thực, một nữ chính khác có khả năng chính là Chương Tử Di. Nguyên nhân là vì Triệu Lệ Dĩnh và Chương Tử Di sẽ cùng tham gia show nên việc đóng chung phim không phải là không có khả năng. 

Tuy nhiên, chuyện này rất khó nói, vấn đề mà mọi người nhắc đến ở đây chính là phiên vị và việc họ có nhất thiết phải hợp tác với nhau không. Bộ Thượng Dương Phú của Chương Tử Di flop, cô ấy là điển hình cho việc minh tinh điện ảnh không hợp đóng truyền hình. 

Vì thế nên nếu xét ở bên mảng truyền hình thì Triệu Lệ Dĩnh có khả năng gánh phim hơn Chương Tử Di, netizen nghĩ cô ấy không nhất thiết phải hợp tác cùng đàn chị. Nhưng nhìn xa hơn, việc đóng phim song nữ chủ với một ngôi sao có địa vị như Chương Tử Di thì ít nhiều Triệu Lệ Dĩnh có thể làm tăng vị thế cho bản thân mình. Có những lúc, mọi chuyện sẽ không đơn giản chỉ dừng lại ở mức hợp tác đóng phim, nếu nhìn sâu hơn nữa thì bạn sẽ thấy còn có rất nhiều vấn đề liên quan đến.

2. Dương Dương lấy tài nguyên của Trương Nhược Quân?

Phim tiếp theo của Dương Dương chính là bộ điện ảnh Ngày Mai Quân Tiếp Viện Sẽ Đến, đây cũng coi là một tài nguyên lớn mà anh ấy lấy được. Công tác bảo mật đúng là không tồi, mãi trước khi khai máy vài ngày mới nghe được tin tức, mà tin này do chính đoàn đội anh ấy tung ra. 

Ban đầu, bộ điện ảnh này đàm phán với Trương Nhược Quân, nhưng vì lịch trình của anh ấy đã kín nên Dương Dương chớp thời cơ lấy được. Dương Dương không muốn bị nói là cướp tài nguyên nên phía anh ấy đã tung ra nhiều thông cáo nói anh ấy lấy được bộ điện ảnh kia là nhờ thành công của Đặc Chiến Vinh Diệu.

3. Cung Tuấn giờ thế nào?

Tình trạng hiện tại của Cung Tuấn cũng không tồi, nhiệt độ và lưu lượng đều ổn định, tuy không bằng thời Sơn Hà Lệnh chiếu nhưng như này cũng đã là tốt lắm rồi. Năm nay Cung Tuấn gặp phải nhiều chuyện, cp trước cũng nhìn chằm chằm vào anh ấy không rời nên anh ấy rất kín tiếng, không giống ngày trước chuyện lớn chuyện nhỏ gì cũng cho lên hotsearch hết cả. Vấn đề khó khăn ở đây chính là vì độ phổ biến của Cung Tuấn quá thấp nên cũng ảnh hưởng đến việc tiếp xúc thương vụ. Nhìn Vương Hạc Đệ, có thể thấy bên thương vụ rất thích những lưu lượng có nhiệt độ cao. 

Nhưng đây cũng không phải vấn đề lớn gì, năm ngoái tài nguyên thương vụ của Cung Tuấn bùng nổ, anh ấy cũng coi như kiếm được lợi suốt một khoảng thời gian dài rồi. Đối với một diễn viên thì quan trọng nhất chính là tác phẩm và năng lực nghiệp vụ, trong tay Cung Tuấn giờ có 2 bộ An Lạc Truyện Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đều là đại IP, có khả năng bạo. An Lạc Truyện sẽ lên sóng cuối năm nay, đoàn đội Cung Tuấn cũng rất để tâm đến bộ này. Cung Tuấn sẽ cùng Địch Lệ Nhiệt Ba sao tác cp, lúc đấy nhiệt độ chắc chắn sẽ không thấp.

4. Lâm Tâm Như muốn vào hội các phú bà?

Bản thân Lâm Tâm Như cũng coi như là một phú bà rồi. Sở dĩ Lâm Tâm Như vẫn muốn kết giao với những người phụ nữ nhà hào môn là vì muốn mở rộng mối quan hệ và mở đường cho con gái trong tương lai. Ngoài ra, Lâm Tâm Như cũng đang tập trung cho công việc hậu trường ở Đài Loan, với thân phận đã kết hôn thì cô ấy khó mà giữ thái độ thân mật với các ông lớn được nên tạo quan hệ với những phú bà kia cũng là một cách để kêu gọi đầu tư khá tốt. Còn Hoắc Kiến Hoa, anh ấy thật sự không có ý định từ bỏ đóng phim. 

Tuy nhiên, người quản lý lâu năm của Hoắc Kiến Hoa đã ra đi, mất đi người cộng sự hợp tác với mình nhiều năm như vậy khiến tình trạng của anh ấy rất khó khăn. Giờ những tài nguyên mà anh ấy có thể tiếp xúc không nhiều.

5. Thái Từ Khôn gặp khó khăn khi đi đóng phim?

Vẫn luôn có kịch bản tìm đến Thái Từ Khôn nhưng anh ấy chỉ muốn tập trung cho âm nhạc. Chỉ có điều con đường làm idol quá khó đi nên Thái Từ Khôn cũng thỏa hiệp, đành phải đi đóng phim thôi. Giờ Thái Từ Khôn vẫn đang tiếp xúc, anh ấy muốn tập trung cho truyền hình, đương nhiên cũng rất quan tâm đến bạn diễn và ê kíp làm phim. Tuy nhiên, những nữ diễn viên có diễn xuất và địa vị cao đều đang chuyển hình cả rồi, họ muốn phát triển bên chính kịch nên Thái Từ Khôn rất khó để hợp tác với những người này. Hơn nữa, anh ấy cũng không có kinh nghiệm về diễn xuất.

6. Bộ phim hiện đại mà Trần Hiểu đang đàm phán, anh ấy muốn tìm cho Trần Nghiên Hy một vai diễn. Nhưng bên phim sợ vợ chồng 2 người cùng đóng phim sẽ khiến Trần Hiểu không có cảm giác cp với nữ chính nên đã từ chối.

7. Từ Khai Sính vẫn muốn níu kéo Cổ Lực Na Trát nhưng cô ấy đã cắt đứt liên lạc với anh ta. Phim mà 2 người đóng chính cũng khó được chiếu lắm.

8. Quan Hiểu Đồng trong khoảng thời gian này đang cố gắng để cải thiện danh tiếng và tiếp xúc với các dự án hơi hướng chính kịch.

9. Đặng Luân giờ kinh doanh nhà hàng lẩu và bán đồ online.

10. Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử có thể coi là flop rồi, nhất là so với bộ phim cùng bối cảnh Thương Lan Quyết. Đoàn đội Dương Tử ban đầu định dựa vào bộ này để gây tiếng vang nhưng giờ họ chẳng nhắc đến phim nữa.

Carole thấy với thất bại của Thượng Dương Phú thì có lẽ Chương Tử Di sẽ không còn đam mê với phim truyền hình nữa đâu. Hơn nữa, cho dù Chương Tử Di có sẵn sàng tiếp tục đóng truyền hình thì liệu cô ấy có muốn hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh – một cái tên đình đám trên màn ảnh nhỏ không? Đến lúc này đây, cuộc chiến về phiên vị sẽ rất căng đấy, Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn không thể nhận phiên 2, còn một “tam kim ảnh hậu” như Chương Tử Di làm sao có thể từ bỏ phiên 1 chứ.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 2/9: Ngô Lỗi - Dương Dương tranh chấp, Hồ Ca kết hôn?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".