x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 10/9: Dương Mịch rời Gia Hành, Hạc Đệ - Thành Nghị mâu thuẫn?

Carole 10:15 - 10/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Vụ Vương Hạc Đệ và Thành Nghị mâu thuẫn là thế nào?

Fan Vương Hạc Đệ thời gian này thường xuyên gây chuyện, dễ gây xung đột với các nhà khác. Cách đây không lâu, fan Vương Hạc Đệ và fan Thành Nghị xảy ra mâu thuẫn, theo fan Thành Nghị nói thì fan Vương Hạc Đệ đã lấy trà sữa của bên mình, thế là 2 nhà lao vào battle. 

Thật ra thì kể từ sau khi nổi tiếng, Vương Hạc Đệ chưa bao giờ ổn định fan của mình, cộng thêm việc anh ấy đã có bạn gái nên vòng fan dễ rơi vào trạng thái hỗn loạn. Mà đoàn đội Vương Hạc Đệ còn dung túng cho fan đi gây chiến, lợi dụng họ phô trương thanh thế, ai ngờ rằng vụ lần này lại khiến cho fan Thành Nghị ghi điểm hơn.

2. Nghê Ni và Vương Tuấn Khải hợp tác trong phim tình chị em?

Phim tình chị em, phải chăng là đang nói đến bộ Thư Kích Hồ Điệp sao? Thật ra thì bộ Thư Kích Hồ Điệp này còn chưa được xét duyệt chứ đừng nói đến chuyện đi tìm nam nữ chính. Lịch trình của Nghê Ni năm nay đã kín, ngoại trừ gặp được dự án đỉnh cấp, bằng không cô ấy sẽ không có thay đổi gì cả. Vương Tuấn Khải cũng tương tự như vậy, anh ấy không dễ gì mới tiến được một bước bên mảng điện ảnh nên về sau sẽ tập trung phát triển trên màn ảnh rộng, không có ý định xem xét phim truyền hình. 

Bên cạnh đó, Thư Kích Hồ Điệp còn là phim đề tài tình chị em, trong giai đoạn này thì đoàn đội cũng không khuyến khích Vương Tuấn Khải nhận. Đoạn Kiều vừa khiến người trong giới thay đổi quan điểm về Vương Tuấn Khải, từ đó có thể giúp anh ấy lấy được tài nguyên điện ảnh trong tương lai. 

Ngay cả khi bộ phim đó không phải đại chế tác nhưng chỉ cần ê kíp làm phim ổn áp thì vẫn còn có cơ hội. Vốn trước đó, Vương Tuấn Khải hơi nản trong việc tiến quân vào điện ảnh nhưng giờ đã có hy vọng, đến mức anh ấy đã từ chối bộ truyền hình của Chính Ngọ rồi.

3. Dương Mịch sẽ rời Gia Hành?

Dương Mịch là cổ đông lớn thứ 3 của Gia Hành, cô ấy không phải người nắm giữ nhiều cổ phần nhất và một số nghệ sĩ khác cũng có chút cổ phần trong công ty, cho nên mới có hotsearch “Trương Vân Long nói Dương Mịch không phải bà chủ của mình”. Cảm giác hotsearch này như dùng để dạo đầu, còn đối với fan Dương Mịch thì đây chắc chắn là một tin tức tuyệt vời. Từ lâu, họ đã hy vọng Dương Mịch sẽ rời Gia Hành, cô ấy phải đóng quá nhiều phim do công ty tự sản xuất, sự nghiệp chững lại do bị buộc chặt vào công ty. 

Có người cho rằng, nguyên nhân khiến Dương Mịch muốn rời Gia Hành là vì công ty tự nhận bộ Kiều Tàng. Thời điểm xuất hiện tin đồn, fan Dương Mịch đã phản đối, phía Dương Mịch cũng phủ nhận tham gia nhưng ai ngờ khi tuyên truyền thì cô ấy vẫn là nữ chính. 

Mà ngày tuyên truyền, Dương Mịch và studio cũng không có động thái gì, trông có hơi “sai sai”. Có thể là do công ty yêu cầu Dương Mịch phải nhận Kiều Tàng nên mới dẫn đến việc 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Tương lai họ chia tay chắc chắn sẽ không vui vẻ gì đâu.

4. Vì sao Thái Từ Khôn nhiều antifan đến vậy?

Điều này không có gì lạ. Không thể nói điều này có nghĩa là Thái Từ Khôn sẽ bị bôi đen nhưng anh ấy là đỉnh lưu nên không thể tránh khỏi những tranh chấp cùng thị phi trong giới đâu. Đỉnh lưu ấy, lưu lượng cao, fan đông đảo, mà Thái Từ Khôn còn xuất thân là idol từ tuyển tú ra, fan và antifan cùng đối thủ đều có lực chiến đấu rất mạnh. Thậm chí thời điểm Idol Producer chiếu, hắc hồng chiếm nửa bầu trời, có khi hắc còn nhiều hơn ấy. Đương nhiên, điều này cũng xảy ra với các đỉnh lưu khác thôi, Thái Từ Khôn không phải ngoại lệ.

5. Cổ Lực Na Trát và Từ Khai Sính vẫn chưa chia tay?

Cổ Lực Na Trát và Từ Khai Sính vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt mối quan hệ. Từ Khai Sính bám dính lấy Cổ Lực Na Trát không buông, dùng những lời ngon ngọt để thu phục cô ấy. Dù có bị Cổ Lực Na Trát bóc phốt rồi thì Từ Khai Sính vẫn mặt dày đến nhà cô ấy và lần này thì cô ấy đã tỉnh táo hơn, không còn quá mù quáng nữa. Chỉ có điều, về sau Cổ Lực Na Trát vẫn ở bên Từ Khai Sính vì Từ Khai Sính nắm một số bí mật của cô ấy. Để ngăn Từ Khai Sính nói ra, Cổ Lực Na Trát đành tiếp tục mối quan hệ với anh ta.

6. Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Nhậm Gia Luân hợp tác là do bên phim tung ra nhằm kéo fan thôi. Triệu Lệ Dĩnh định sau khi đóng máy Dữ Phượng Hành sẽ nghỉ ngơi một thời gian.

7. Hoàng Cảnh Du không thích ăn đồ nướng bởi anh ấy từng là nhân viên phục vụ của quán đồ nướng. 

8. Kim Thần và Lý Nhất Đồng là khuê mật, họ còn là đồng hương. Những mối quan hệ với đồng nghiệp của Kim Thần tốt hơn các nữ nghệ sĩ khác.

9. Trương Nghệ Hưng hiện tại sẽ chuyển sang hình tượng người đàn ông trưởng thành, anh ấy sẽ từ từ rũ bỏ cái mác cừu nhỏ đi.

10. Ngu Thư Hân đang cố gắng lấy lòng tổng biên tập các tạp chí, hy vọng sau này sẽ có được chỗ đứng vững chắc bên thời trang.

Theo Carole thấy thì fan Vương Hạc Đệ có vẻ khá hiếu chiến đấy, nhưng điều này lại không tốt chút nào. Phía Vương Hạc Đệ nên biết cách ổn định fan chứ đừng để gây ra chuyện lớn như fan Tiêu Chiến năm xưa, hại luôn cả idol nhà mình suýt “bay” sự nghiệp. Còn Dương Mịch rời khỏi Gia Hành không phải là không tốt. Những năm qua, cô ấy đã hy sinh quá nhiều để giúp công ty có ngày hôm nay, đến mức khiến sự nghiệp của bản thân xuống dốc không phanh.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 9/9: Lưu Diệc Phi hẹn hò, Trần Nghiên Hy mang thai?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".