x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 6/9: Angelababy - Nhậm Gia Luân lại tranh chấp?

Carole 07:35 - 06/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Angelababy và Nhậm Gia Luân lại tranh chấp?

Fan Angelababy và fan Nhậm Gia Luân mấy ngày qua cãi nhau về vụ đại ngôn, ngay cả người trong giới cũng không ngờ vụ cãi nhau này lại hăng máu đến vậy luôn. Nếu cứ cãi nhau thế này thì phim của 2 người họ sẽ chiếu kiểu gì, mà dù có chiếu thì chắc cũng chẳng thể bình yên, fan mỗi ngày cứ gây hấn rồi sẽ mang đến đủ loại tiêu cực. Mặc dù phim mới của Angelababy và Nhậm Gia Luân chưa có thông báo chính thức gì nhưng chỉ có đại ngôn mà đã như thế này, rồi đến khi lên sóng thì lại ồn ào chuyện phiên vị rồi lấn át này kia mệt mỏi lắm. 

Fan Nhậm Gia Luân cũng chẳng vừa, bọn họ không muốn bộ phim này chiếu nhưng quyền quyết định thuộc về bên phim và nền tảng. Thế là fan nhà nam chạy đến càn quét bên studio của Angelababy, yêu cầu fan nhà nữ ngừng ngay những hành động mang tính động chạm và xúc phạm. Nói chung, việc fan tranh chấp thế này kiểu mỗi bên đều có lý riêng và không quan tâm đến đúng sai, đương nhiên chuyện này cũng giúp tạo nhiệt cho phim. Chỉ có điều cái kiểu nhiệt như này chưa chắc bên phim đã dám nhận.

2. Dương Tử không muốn đóng rác phẩm nữa?

Dương Tử trong khoảng thời gian này không có động tĩnh gì cả, cũng không nhận phim mới. Trầm Vụn Hương Phai vốn dùng để nâng đỡ nam chính, Dương Tử nhận vai chỉ là cứu cánh thôi, hầu như cô ấy không có được lợi ích gì cả. Còn chuyện với Lưu Học Nghĩa đã qua rồi, cũng không ảnh hưởng gì đến sự nghiệp của Dương Tử, mối quan hệ giữa họ cũng sẽ không có vấn đề. Tuy nhiên, họ sẽ cố gánh tránh nghi ngờ và không để bị paparazzi bắt gặp nữa. Hiện tại, Dương Tử chọn phim rất cẩn thận, cô ấy thật sự muốn quay 1 bộ phim hay. 

Mấy năm qua, nhiều bộ phim rác đã khiến cho danh tiếng của Dương Tử kém đi trông thấy. Nếu như cô ấy mà cứ tiếp tục như vậy nữa thì địa vị chắc chắn sẽ tụt dốc, tương lai muốn trở mình sẽ vô cùng khó khăn đấy.

3. Dương Dương từ bỏ phim thần tượng?

Dương Dương của bây giờ đã chủ động tiếp xúc tài nguyên hơn so với việc chỉ chọn kịch bản được đưa đến tay như ngày trước rồi. Điều này không có nghĩa là Dương Dương không hot, nói trắng ra thì anh ấy hiện tại chọn phim cũng nghiêm ngặt hơn. Là một diễn viên bạo nhờ những bộ phim thần tượng, cho nên kịch bản thần tượng tìm đến anh ấy sẽ nhiều hơn chính kịch. Mà Dương Dương hiện tại cũng đang phải đối mặt với giai đoạn chuyển hình, anh ấy thật sự muốn tìm kiếm những vai diễn góc cạnh hơn. 

Trước đây, công ty sắp xếp cho Dương Dương kịch bản gì thì anh ấy sẽ đóng, không có ý kiến luôn. Bây giờ, quyền chủ động đã nằm trong tay Dương Dương, mối quan hệ của anh ấy và Giả Sĩ Khải không tồi, tạm thời sẽ không rời khỏi Duyệt Khải đâu. Phim mới của Dương Dương là điện ảnh, đội ngũ chế tác lớn, bạn diễn toàn là diễn viên gạo cội. Vì để lấy được tài nguyên này, Dương Dương đã tốn không ít công sức, giờ thì đợi xem đến khi lên sóng thì thành tích của bộ điện ảnh kia thế nào.

4. Nghê Ni đóng nhiều phim cùng lúc?

Gần đây Nghê Ni lên hotsearch vì bị tố đóng nhiều phim cùng lúc khiến đoàn phim Tây Xuất Ngọc Môn quay hơn 4 tháng chưa đóng máy và nam chính Bạch Vũ phải chờ dài cổ. Thật ra, chuyện các diễn viên đi đóng nhiều phim cùng lúc rất bình thường, chỉ cần không ảnh hưởng tiến độ thì sẽ không bị ngăn cản, thậm chí còn được tạo điều kiện nữa ấy chứ. Theo tôi nghĩ, không chỉ Nghê Ni mà có lẽ cả Bạch Vũ cùng nhiều người khác đã được bên đoàn phim đồng ý mới có thể nhận thêm phim khác, còn nếu tự ý thì chắc sẽ không sóng yên biển lặng được đâu.

5. Trạng thái tinh thần của Dịch Dương Thiên Tỉ có vấn đề?

Gần đây có tin đồn nói rằng trạng thái tinh thần của Dịch Dương Thiên Tỉ không tốt lắm. Thực tế thì không phải đâu, Dịch Dương Thiên Tỉ là kiểu người mạnh mẽ, luôn chìm đắm vào thế giới của mình và không thích tiếp xúc với người khác. Khoảng thời gian này, Dịch Dương Thiên Tỉ trên phim trường cũng không có biểu hiện gì lạ, quay xong cảnh thì vẫn như cũ, lẳng lặng lên xe nghỉ ngơi. Đến buổi tối sau khi kết thúc công việc thì sẽ tự mình đi dạo một chút, hoặc là đến phòng tập thể dục của khách sạn.

6. Lưu Diệc Phi đã chia tay bạn trai phú nhị đại, giờ cô ấy sẽ tập trung phát triển sự nghiệp.

7. Thấy nhiều bộ cổ trang – thần tượng năm nay hot quá nên Quan Hiểu Đồng cũng muốn đóng. Chỉ là không có tài nguyên phù hợp, mà bên phía phim không muốn dùng cô ấy.

8. Quách Phẩm Siêu vốn rất đào hoa, bạn gái nhỏ không quản được anh ấy. Mà anh ấy cũng phản bội bạn gái rất nhiều lần rồi. 

9. Trương Hàn đang tự tạo tài nguyên cho mình. Phim mới của Trương Hàn do anh ấy kiêm hết từ đạo diễn, biên kịch, đầu tư, đóng chính, còn mời bạn bè đến làm cameo.

10. Khả năng cao là Thanh Trâm Hành không lên sóng được. Không nói đến việc nam chính đất diễn nhiều, giờ quay lại sẽ tốn không ít tiền. Các sao nam có chút danh tiếng đều không kỳ vọng vào bộ này.

Carole thấy Angelababy và Nhậm Gia Luân như có thù truyền kiếp ấy, chuyện tranh chấp phiên vị chưa xong nay lại đến fan mâu thuẫn. Với tình hình này thì mình nghĩ lúc phim của họ chiếu chắc sẽ khó mà bình yên được lắm. Còn chuyện Nghê Ni đóng nhiều phim cùng lúc mình thấy rất bình thường, rất nhiều diễn viên trong showbiz Hoa ngữ đã và vẫn đang làm vậy. Chỉ cần bên đoàn phim cảm thấy không bị ảnh hưởng thì sẽ không sao cả. 

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 5/9: Lý Dịch Phong bị bắt, Triệu Lộ Tư tự bôi đen chính mình?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".