x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 7/9: Chung Hán Lương ly hôn, Lộ Tư áp phiên Hiểu Đồng?

Carole 10:50 - 07/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lộ Tư áp phiên Quan Hiểu Đồng?

Vì cùng đóng trong bộ phim Hồ Đồng nên tương lai, Triệu Lộ Tư và Quan Hiểu Đồng sẽ còn battle dài dài đấy. Mà gần đây có người cũng phát hiện, Hồ Đồng khi chiêu thương chỉ đề “diễn viên chính Triệu Lộ Tư”, trong khi đó bộ này có 3 nữ chính, ngoài Triệu Lộ Tư còn có Thái Văn Tịnh và Quan Hiểu Đồng. Hơn nữa, nếu theo cách sắp xếp thì có vẻ như Triệu Lộ Tư còn áp phiên Quan Hiểu Đồng rồi. Điều này đúng là đã gây nhiều tranh cãi bởi có người cho rằng Quan Hiểu Đồng mạnh hơn Triệu Lộ Tư. 

Tính ra thì Quan Hiểu Đồng có thực tích, truyền hình hay điện ảnh đều có tác phẩm rồi, quốc dân độ cũng cao hơn. Nhưng cũng có người cho rằng, những phim đại diện kia thì Quan Hiểu Đồng không phải nhất phiên, phim thần tượng không có bộ nào đặc biệt hot trong khi Triệu Lộ Tư mấy năm qua lại có nhiều phim nổi tiếng. Thực tế thì giờ Quan Hiểu Đồng không còn quan tâm phiên vị nữa, cô ấy coi trọng chất lượng phim cùng ê kíp sản xuất hơn. Còn Triệu Lộ Tư giờ được Tencent nâng đỡ, không cần lo lắng tài nguyên.

2. Sự nghiệp của Lâm Ngạn Tuấn còn có hy vọng gì không?

Vốn dĩ sự nghiệp của Lâm Ngạn Tuấn cũng không tốt lắm, thêm sự việc lần này thì càng tồi tệ hơn. Lưu lượng trẻ tuổi rất dễ gặp vấn đề về chuyện tình cảm, đây cũng là lý do khiến các công ty yêu cầu không hẹn hò trong thời gian hợp đồng. Lâm Ngạn Tuấn và cô gái kia không phải là quan hệ yêu đương, họ chỉ là “bạn giường” thôi. Mặc dù xây dựng hình tượng thanh niên văn nghệ đấy nhưng thực tế thì Lâm Ngạn Tuấn là một tay chơi, là một thẳng nam thích những hotgirl mạng có body bốc lửa. Những cô gái qua lại với anh ấy toàn là kiểu này thôi.

3. Ngô Cẩn Ngôn chìm đắm trong tình yêu?

Ngoài dưa tình yêu của Lâm Ngạn Tuấn thì Lưu Đại Chùy còn tung ra tin một nữ diễn viên họ Ngô đang sống chung với sao nam cùng công ty, rõ ràng là chỉ Ngô Cẩn Ngôn rồi. Kể từ sau khi hot lên thì Ngô Cẩn Ngôn đã ở bên Hồng Nghiêu, chỉ là Hồng Nghiêu cũng lừa gạt Ngô Cẩn Ngôn bao năm qua, không muốn công khai chuyện tình cảm, lại càng không muốn lấy cô ấy. Vu Chính đã nhiều lần cố gắng “đả thông tư tưởng” cho Ngô Cẩn Ngôn nhưng cô ấy không chịu nghe mà cứ mê đắm Hồng Nghiêu. Giờ ngay chuyện sự nghiệp, cô ấy cũng phớt lờ lời của Vu Chính.

4. Chung Hán Lương ly hôn?

Chung Hán Lương không chỉ bị vướng tin đồn đã kết hôn và có con, mà còn có cả hình ảnh chứng minh nữa. Nhưng vì Chung Hán Lương bảo vệ quá tốt nên những tin tức và hình ảnh đó đều không mang đến tiêu cực gì. Chung Hán Lương vẫn luôn đi theo con đường thần tượng và không chuyển hình, cho nên việc che giấu cuộc hôn nhân bí mật kia là điều bắt buộc, nếu tin tức xuất hiện quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến việc tiếp xúc tài nguyên của anh ấy. Còn về tin đồn ly hôn, nếu là thật thì tôi tin đoàn đội Chung Hán Lương sẽ chủ động đưa ra tin tức, dù sao điều này sẽ có lợi cho việc nhận tài nguyên mà.

5. Lý Hiện và Lưu Diệc Phi tiếp tục hợp tác?

Mới đây, fanclub của Lý Hiện đã đứng ra phủ nhận tin đồn anh ấy tiếp tục hợp tác với Lưu Diệc Phi. Dự án kia chưa từng tìm đến Lý Hiện, thậm chí còn không gửi kịch bản cho anh ấy chứ đừng nói chuyện hợp tác. Nói chung, vì Lý Hiện và Lưu Diệc Phi vừa mới hợp tác xong nên giới truyền thông mới tung ra tin họ tái hợp để câu view. Nhưng ngay từ đầu thì fan 2 nhà đã lục đục rồi, hiện tại thì đoàn đội của Lý Hiện và Lưu Diệc Phi chắc chắn sẽ không tìm kịch bản để hợp tác thêm. Dù vậy, 2 người đều là diễn viên chuyên nghiệp, họ vẫn sẽ hợp tác tuyên truyền khi phim kia lên sóng.

6. Dương Tử giờ tìm người trung gian để móc nối với Hòa Tụng. Cô ấy thấy Triệu Lệ Dĩnh phát triển ngày càng tốt nên cũng muốn hợp tác với Hòa Tụng.

7. Vu Chính vẫn muốn tiếp tục hợp tác với Dương Mịch, chỉ là mấy kịch bản gửi đi đều bị từ chối hết cả.

8. Hoa Thần Vũ cố gắng giải quyết thật nhanh chuyện cá nhân. Dự kiến năm sau anh ấy sẽ lưu diễn toàn quốc, mở 8 concert quy mô lớn.

9. Người quản lý sẽ kiểm tra thời gian đi ngủ của Ngô Lỗi bởi nếu anh ấy thức khuya quá thì hôm sau mặt sẽ sưng lên.

10. Angelababy sẽ không từ bỏ các show truyền hình bởi con đường này an toàn hơn so với đóng phim.

Carole nghĩ trong Hồ Đồng, ai áp phiên ai không quan trọng, quan trọng là Triệu Lộ Tư hay Quan Hiểu Đồng có biểu hiện tốt hơn thôi. Mình cho rằng chúng ta cứ đợi đến khi Hồ Đồng lên sóng thì sẽ có câu trả lời chính xác. Còn lần hợp tác giữa Lý Hiện và Lưu Diệc Phi đúng là hot thật nhưng mình nghĩ việc tiếp tục “nên duyên màn ảnh” là điều không thể. Những cặp đôi hot thường xuyên bị đồn tái hợp, Lý Hiện – Lưu Diệc Phi cũng không ngoại lệ.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 6/9: Angelababy - Nhậm Gia Luân lại tranh chấp?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".