x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 9/9: Lưu Diệc Phi hẹn hò, Trần Nghiên Hy mang thai?

Carole 09:15 - 09/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Công việc sắp tới của Dương Dương thế nào?

Bởi vì đề tài của Ngày Mai Quân Tiếp Viện Sẽ Đến rất nghiêm túc, ý kiến và thái độ của công chúng cũng khắt khe nên trong mấy tháng này, Dương Dương sẽ kín tiếng và chỉ tập trung cho quay phim thôi. Đoàn đội cũng sắp xếp người theo dõi dư luận 24/24, còn tin đồn tình ái với sao nữ nào đó, phía Dương Dương cũng xóa sạch và không để xuất hiện nữa. Vốn dĩ Dương Dương không định nhận phim liền mạch nhưng vì anh ấy rất thích Ngày Mai Quân Tiếp Viện Sẽ Đến nên đã chủ động giành lấy, còn bày tỏ thiện chí với đoàn phim. 

Bên cạnh đó, Dương Dương cũng đã đàm phán ổn thỏa với bên phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, anh ấy sẽ cố gắng hoàn tất những cảnh quay còn lại để vào đoàn phim Ngày Mai Quân Tiếp Viện Sẽ Đến càng sớm càng tốt. Ngoài ra, Dương Dương còn đồng ý tham gia show Cao Thủ Bí Mật của đài Chiết Giang rồi, tuy nhiên show này phải đến tháng 12 mới có thể ghi hình được, nguyên nhân là do phải sắp xếp lại cho phù hợp với lịch trình của các khách mời thường trú. Sở dĩ Dương Dương nhận show này vì mối quan hệ của anh ấy và chế tác Ngô Đồng của đài Chiết Giang rất tốt, nể mặt nên mới đến.

2. Lưu Diệc Phi có bạn trai?

Lưu Diệc Phi thất bại bên điện ảnh, vừa hay mẹ cô ấy cũng mất nhiều tiền vì đầu tư. Mẹ Lưu Diệc Phi thông qua các mối quan hệ để tiến vào Cảng Khuyên, muốn tìm chỗ dựa vững chắc giúp con gái. Nhưng chỗ dựa chưa tìm được, kết quả lại tìm ra một bạn trai vốn là phú nhị đại có tham gia vào lĩnh vực tài chính. Lưu Diệc Phi và phú nhị đại hẹn hò được một thời gian nhưng cô ấy không để tâm đến mối tình này cho lắm, nói chính xác thì cô ấy đang cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ mà mẹ giao cho thôi. 

Mà bạn trai Lưu Diệc Phi là người bảo thủ, mới hẹn hò chưa được bao lâu đã muốn đưa cô ấy về ra mắt phụ huynh để tiến hành kết hôn. Mẹ Lưu Diệc Phi không đồng ý chuyện này, liền bảo con gái chia tay luôn. Kể từ sau khi quay về Đại Lục làm việc thì Lưu Diệc Phi vẫn luôn trong trạng thái độc thân, đương nhiên cũng không thiếu những sao nam trẻ tuổi theo đuổi cô ấy. Mẹ Lưu Diệc Phi cũng giới thiệu cho cô ấy nhiều người nhưng không lợi dụng chuyện này để làm gì quá đáng cả. Dù sao thì Lưu Diệc Phi bây giờ có tiền và tài nguyên, mẹ cô ấy sẽ không đem con gái đi bán đâu.

3. Trần Nghiên Hy mang thai?

Mới đây, Trần Nghiên Hy bị lộ ảnh bụng hơi phình ra nên mọi người nghĩ cô ấy đang mang thai. Nhưng fan Trần Hiểu phủ nhận, còn nói Trần Nghiên Hy tăng cân và so sánh với bụng của Lâm Canh Tân. Thế là fan Trần Hiểu và fan Lâm Canh Tân nhảy vào cuộc chiến luôn. Tôi chưa từng nghe đến chuyện Trần Nghiên Hy đang mang thai, có khả năng là do chiếc váy cô ấy mặc gây hiểu nhầm thôi. Trước đó thì Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy quả thật có lên kế hoạch sinh thêm con, chúng ta cứ đợi chính chủ thông báo thôi.

4. Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh tranh chấp?

Khoảng thời gian này, fan Lưu Thi Thi và fan Lưu Vũ Ninh tranh chấp rất hăng. Không thể làm gì hơn nên Lưu Vũ Ninh đành đứng ra “dập lửa”, nói chung thì anh ấy cũng sợ hành động của fan sẽ ảnh hưởng đến phim. Dù sao thì bên trên vẫn luôn để ý nhất cử nhất động của fan các nghệ sĩ, nếu làm quá có thể bị cấm ngôn để cảnh cáo. Thêm vào đó, mối quan hệ giữa Lưu Vũ Ninh và Lưu Thi Thi khá tốt, mà bộ phim đóng chính đầu tiên của anh ấy lại có thể hợp tác với sao nữ 85 nên anh ấy càng phải có trách nhiệm đi giải quyết sự việc. 

Qua chuyện này có thể thấy Lưu Vũ Ninh rất biết cách làm người và khiến fan giữ bình tĩnh. Trong khi đó, fan Lưu Thi Thi đang làm loạn, người trong giới hay bên trên nhìn vào đều thấy Lưu Vũ Ninh hiểu chuyện và có fan nghe lời. 

5. Mẹ chồng cũ gây khó dễ cho Tôn Di?

Không phải đâu. Tôn Di và Đổng Tử Kiện chia tay trong hòa bình, không có mâu thuẫn gì và còn cùng nhau nuôi con nữa. Mẹ chồng cũ của Tôn Di là Vương Kinh Hoa vốn có chỗ đứng nhất định trong showbiz, bà ấy không cần phải đi gây khó dễ cho mẹ của cháu gái mình làm gì. 

Nói chung, Tôn Di khi kết hôn không nhận được nhiều tài nguyên tốt là vì Vương Kinh Hoa nhưng bản thân cô ấy cũng có những mối quan hệ riêng. Hiện tại đã ly hôn, Tôn Di vẫn có thể nhận được vai chính trong các bộ phim, tài nguyên show cũng ổn nữa, giờ chỉ cần tập trung phát triển sự nghiệp thôi.

6. Vương Hạc Đệ sau khi hot liền bị điều tra thuế. Gần đây trong giới lại có thể một cuộc điều tra mới nữa.

7. Nhậm Mẫn rất muốn cùng Tiêu Chiến sao tác cp. Nhưng Nhậm Mẫn biết fan Tiêu Chiến không dễ động vào nên chỉ phát một số thông cáo dạng ám chỉ thôi.

8. Lộc Hàm chuẩn bị tổ chức concert. Lần này đoàn đội lên kế hoạch rất cẩn thận, với nhân khí và lưu lượng của Lộc Hàm thì số liệu chắc chắn sẽ không khó coi nên đoàn đội cũng tự tin lắm.

9. Tống Thiến hiện tại không có ý định rời khỏi Duyệt Khải. Tin đồn Tống Thiến và Giả Sĩ Khải tranh chấp là tin giả, hiện tại Giả Sĩ Khải vẫn rất xem trọng cô ấy, còn đưa cho cô ấy nhiều vai nữ chính phiên 1.

10. Thành Nghị ngoài đời là người rất dịu dàng, đối với nhân viên cũng tốt lắm. Anh ấy thường xuyên mua trà và bánh cho nhân viên.

Carole thấy việc Lưu Diệc Phi có bạn trai là chuyện rất bình thường, dù sao cô ấy cũng đã 35 tuổi rồi, không còn trẻ nữa. Nhưng có vẻ như Lưu Diệc Phi không quan trọng chuyện yêu đương và kết hôn cho lắm, không biết đến bao giờ cô ấy mới thông báo tin mừng. Còn chuyện của Trần Nghiên Hy, mình thấy cô ấy từng chia sẻ về việc dự định sinh thêm con rồi. Có lẽ khi nào thật sự có tin vui thì vợ chồng cô ấy sẽ tiết lộ cho công chúng thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 8/9: Bạch Kính Đình - Dương Siêu Việt hẹn hò?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".