x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 13/6: Tâm sự nghiệp của Lộc Hàm yếu dần, Na Trát có bạn trai?

Carole 10:35 - 13/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Tâm sự nghiệp của Lộc Hàm không còn mạnh nữa?

Thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của Lộc Hàm chính là 2 năm đầu anh ấy mới về Trung Quốc ấy. Trong 2 năm này, Lộc Hàm hợp tác với Dương Thiên Chân và đã tranh thủ kiếm được không ít tiền. Về sau này khi Lộc Hàm đã có tư bản rồi nên anh ấy không còn muốn ngày đêm làm việc nữa và muốn có một cuộc sống thoải mái hơn. Anh ấy cũng bắt đầu tùy ý tiếp nhận tài nguyên, có tài nguyên đặc biệt tốt thì mới nhận, không thì sẽ nghỉ ngơi. Đồng thời, chuyện tình cảm với bạn gái cũng rất tốt. 

Lộc Hàm hiện tại bị nhiều bên thúc giục tập trung cho sự nghiệp bởi giá trị thương mại của anh ấy vẫn còn, dù mất đi nhiều fan nhưng vị thế không bị ảnh hưởng. Chính vì thế nên show Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai 2 muốn mời Lộc Hàm tham gia để tăng rating nhưng bị anh ấy 5 lần 7 lượt từ chối. 

Giờ show cũng tăng mức thù lao lên, thậm chí còn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Lộc Hàm nên đoàn đội đang xem xét. Sở dĩ show này cứ bám chặt lấy Lộc Hàm không buông bởi họ biết anh ấy tham gia thì chắc chắn sẽ có thêm nhiều nhà tài trợ, không thiệt đâu.

2. Cổ Lực Na Trát có bạn trai chưa?

Cổ Lực Na Trát hiện tại không thiếu người theo đuổi, phú nhị đại rồi con của quan chức đều có cả. Nhưng bây giờ cô ấy không dễ cảm động và sẵn sàng ở bên cạnh đối phương như trước đây nữa. Cổ Lực Na Trát khiến các chàng trai trẻ say mê nhưng bản thân cô ấy lại thích kiểu mấy ông chú có mị lực ấy. Chỉ có điều, rất khó để một người đàn ông thành công trong sự nghiệp có thể ở bên cạnh Cổ Lực Na Trát lâu dài được, chủ yếu là vì cô ấy không có ám chỉ hay muốn giao lưu gì với đối phương cả. 

Trong số những người theo đuổi Cổ Lực Na Trát hiện tại thì không có ai hào phóng hay sẵn sàng cho tài nguyên như bạn trai cũ của cô ấy. Họ căn bản chỉ mê đắm vẻ đẹp của cô ấy và muốn cùng cô ấy có “một đêm xuân” mà thôi.

3. Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên hợp tác?

Tôi có thấy tin đồn nói Triệu Lệ Dĩnh vì hợp tác với La Tấn mà quen biết Đường Yên, thậm chí 2 người họ còn có khả năng cùng tham gia một bộ phim song nữ chủ. 2 người này mà hợp tác thì đúng là thú vị, còn thêm tầng quan hệ với Dương Mịch nữa chứ. Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch vốn là đối thủ ngầm, Đường Yên và Dương Mịch lại là khuê mật cũ, nếu có thể hợp tác thì chủ đề chắc chắn sẽ không thiếu. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên quen biết là thật nhưng tôi chưa nghe thấy tin tức gì về việc họ hợp tác.

4. Nam chính của Trường Lăng là Ngô Lỗi hay Vương Nhất Bác?

Phim mới của Lưu Diệc Phi đang chiếu có thành tích rất tốt nên việc đầu tư cho Trường Lăng cũng tăng lên, bên phía phim cũng muốn tìm nam chính có địa vị và nhiệt độ cao cho tương xứng. Chỉ có điều, bộ phim này đã rumor cả nửa làng giải trí rồi, giờ bạn có thấy tin đồn tiếp xúc với lưu lượng nào đấy thì cứ nghe thôi là được. Nam chính của Trường Lăng vẫn chưa quyết định, Ngô Lỗi hay Vương Nhất Bác cũng có khả năng chỉ là bên phía phim tung tin ra để tạo nhiệt thôi. Tính đến hiện tại thì mới xác định nữ chính Lưu Diệc Phi, các vai khác chưa có tin gì cả. 

5. Trần Hiểu đe dọa vị trí của Nhậm Gia Luân?

Thành công của Mộng Hoa Lục đã giúp cho Trần Hiểu tiếp tục được công nhận bên cổ trang. Tuy nhiên, việc Trần Hiểu hot lên như vậy cũng đe dọa vị trí của nhiều sao nam bên mảng cổ trang – thần tượng, điển hình như Nhậm Gia Luân ấy. Hiện tại, Nhậm Gia Luân đã có thêm đối thủ và trong tương lai, anh ấy và Trần Hiểu chắc chắn sẽ bị đem ra so sánh với nhau nhiều đấy. Đương nhiên, một số tài nguyên đang xem xét Nhậm Gia Luân đồng thời cũng sẽ có tiếp xúc luôn với cả Trần Hiểu.

6. Huỳnh Hiểu Minh gần đây đã giới thiệu Angelababy với vài tài nguyên phim chính kịch, 2 người họ lựa chọn hòa giải chỉ vì con trai.

7. Lưu Thi Thi muốn đổi nam chính của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương từ Lưu Vũ Ninh sang Trần Hiểu. Tuy nhiên, Trần Hiểu hiện tại không muốn đóng phim cổ trang – thần tượng còn Lưu Vũ Ninh thì đang cố giữ cho bằng được bộ này.

8. Từng có một nam diễn viên theo đuổi Mã Thiên Vũ nhưng bị anh ấy từ chối. Sau đó, nam diễn viên này tận dụng nhân mạch của mình để đóng băng một nửa sự nghiệp của Mã Thiên Vũ.

9. Phim mới của Tiêu Chiến và Lý Thấm sẽ không sao tác cp, 2 bên đã đạt thành thỏa thuận rồi. 2 người họ coi như đã quen biết nhiều năm, những hiểu biết về đối phương cũng không ít.

10. Có bộ cổ trang - thần tượng tìm đến Hồ Ca và sẵn sàng trả mức thù lao 50 triệu tệ. Trong hoàn cảnh hiện tại thì chẳng có mấy người nhận được thù lao cao như vậy nhưng Hồ Ca đã từ chối rồi.

Theo Carole thấy thì Lộc Hàm không chỉ muốn có thời gian nghỉ ngơi mà anh ấy cũng lo ngại về danh tiếng nữa. Những ồn ào quá khứ khiến Lộc Hàm rất cẩn trọng trong việc nhận phim, nếu có dự án bị đánh giá là “phim rác” thì chỉ e danh tiếng gây dựng bao lâu sẽ bị sụp đổ như thời Pháo Đài Thượng Hải ấy. Còn Trần Hiểu, anh ấy giờ là gương mặt sáng giá bên mảng phim cổ trang – thần tượng nhưng với hướng phát triển hiện nay, mình nghĩ anh ấy sẽ không tập trung cho mảng này đâu.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 11/6: Tiêu Chiến - Dương Tử hẹn hò, Hồ Ca - Diệc Phi hợp tác?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".