x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 13/7: Thái Từ Khôn chảnh chọe, Dương Mịch bỏ Hồ Yêu?

Carole 09:00 - 13/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Mịch không đóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nữa?

Dương Mịch bị thương trong quá trình quay show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, thế là trên mạng cũng nhanh chóng xuất hiện tin đồn cô ấy có khả năng sẽ không tham gia Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nữa. Cách đây vài ngày thì Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã tung ra poster của Dương Mịch và Cung Tuấn rồi, tuy có gây ra tranh cãi nhưng họ vẫn là tâm điểm chú ý. Nếu như mà Dương Mịch bỏ thì e rằng bộ này sẽ gặp khó khăn. Trước đó có tin đồn Viên Băng Nghiên sẽ tiếp tục đóng nữ 2, phải chăng Dương Mịch dựa vào lý do bị thương để rút khỏi dự án ư? 

Nhưng theo tôi biết Viên Băng Nghiên chắc chắn không thể quay tiếp được nữa đâu. Dương Mịch đã ký hợp đồng thì cô ấy sẽ không tùy tiện bỏ phim, đợi hồi phục xong, cô ấy sẽ nhanh chóng quay về đoàn phim thôi.

2. Lưu Thi Thi theo sát Ngô Kỳ Long?

Bởi vì lượng công việc của Lưu Thi Thi giảm xuống rất nhiều sau khi kết hôn nên không ít người bày tỏ sự tức giận với Ngô Kỳ Long, cho rằng anh ấy đã lớn tuổi và làm cản trở sự phát triển của Lưu Thi Thi. Tuy nhiên, Lưu Thi Thi không phải là người sẽ bỏ công việc vì bị Ngô Kỳ Long kìm hãm đâu, dù sao thì 2 người cũng là vợ chồng, mọi phương diện cần phải xem xét cẩn thận. Hơn nữa, bản thân Lưu Thi Thi cũng không quá đam mê công việc, lại rất quan tâm đến Ngô Kỳ Long. Về sau, cô ấy sẽ cố gắng để bên cạnh Ngô Kỳ Long không có nữ trợ lý nữa.

3. Phía Dịch Dương Thiên Tỉ định giải quyết sự việc thế nào?

Vốn dĩ bên hội của Dịch Dương Thiên Tỉ định hy sinh Hồ Tiên Hú nhưng phía nhà hát kịch vì muốn đảm bảo danh tiếng nên giữ Hồ Tiên Hú lại. Nếu như hy sinh Hồ Tiên Hú thì chẳng khác gì tự nhận vấn đề thi cử của nhà hát kịch có vấn đề cả. Tư bản phía sau Dịch Dương Thiên Tỉ rất mạnh, không chỉ đơn giản là một tầng tư bản thôi đâu mà còn có những gia tộc cả nghìn năm rồi ấy. Điều quan trọng hơn, Dịch Dương Thiên Tỉ còn có mối quan hệ với bên Sina nên lần này cho bay màu hotsearch cùng loại bỏ chủ đề cũng chẳng mất tiền luôn. 

Hiện tại, Dịch Dương Thiên Tỉ, La Nhất Châu cùng những người khác đã trở lại Bắc Kinh rồi. Còn một chuyện nữa, tôi nghe nói là Dịch Dương Thiên Tỉ vốn đã được định là Ảnh đế giải Bách Hoa năm nay nhưng do đang ở giữa tâm bão dư luận nên việc tổ chức sẽ bị hoãn lại vì anh ấy, đợi mọi chuyện dần lắng xuống đã. Chỗ dựa của Dịch Dương Thiên Tỉ quả nhiên thật mạnh đấy, mà chỉ khổ cho nhân viên của liên hoan phim thôi, mọi việc chuẩn bị giờ đều vô ích, không mắng chửi cũng lạ.

4. Hướng phát triển hiện tại của Địch Lệ Nhiệt Ba thế nào?

Sự nghiệp hiện tại của Địch Lệ Nhiệt Ba thì fan không cần phải lo lắng đâu, mặc dù cô ấy có ý chuyển hình nhưng cũng không gấp rút tiến hành. Có chuyển hình thì cũng phải tìm được kịch bản hay và cô ấy cũng ưu tiên đề tài về nghề nghiệp. Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn xem xét phim thần tượng, hy vọng có thể tìm được kịch bản mới mẻ cùng đội ngũ làm phim tốt. Mà đoàn đội Địch Lệ Nhiệt Ba không còn tiếp xúc nhiều với cổ trang nữa mà chuyển hướng sang hiện đại. Phim mới của cô ấy vẫn chưa quyết định, tạm thời sẽ nghỉ ngơi một chút đã.

5. Thái Từ Khôn chảnh chọe?

Tôi chưa từng nghe nói Thái Từ Khôn chảnh chọe. Việc lựa chọn show rất khắt khe, sao nào cũng sẽ đưa ra những yêu cầu để đàm phán, đồng ý thì hợp tác không thì thôi, không phải đàm phán mãi không được là chảnh chọe đâu. Từ năm ngoái, bên trên bắt đầu khắt khe hơn với những ngôi sao lưu lượng và xuất thân từ tuyển tú, mà Thái Từ Khôn từng bị gọi tên nên anh ấy càng kín tiếng hơn, rất sợ sẽ gặp chuyện. Sau khi mất hướng phát triển lưu lượng, lại không muốn đóng phim nên giờ Thái Từ Khôn chỉ có thể nhận show thôi. 

Ngày trước, có nền tảng vì Thái Từ Khôn mà sẵn sàng thiết kế một show về âm nhạc cho anh ấy. Đoàn đội sợ những khách mời khác sẽ gây ảnh hưởng đến Thái Từ Khôn nên yêu cầu nền tảng muốn mời ai thì phải nhận được sự đồng ý từ phía bên anh ấy. Nền tảng cảm thấy không thích hợp, e ngại Thái Từ Khôn sẽ tác oai tác quái khó mà khống chế được nên không làm show nữa. Vốn Thái Từ Khôn rất ưng ý show này, còn để trống thời gian nữa chứ, ai ngờ cuối cùng nền tảng lại sẵn sàng bỏ đi như vậy.

6. Vương Tuấn Khải vốn định chuẩn bị thi biên chế, hiện tại thì quyết định dừng luôn rồi.

7. Nếu bộ phim mà Viên Băng Nghiên hợp tác với Lưu Học Nghĩa không thể chiếu thì cô ấy sẽ phải bồi thường cho nhà sản xuất. Ngoài trả lại thù lao còn phải thêm một khoản tiền khác nữa.

8. Âu Dương Na Na hiện tại đang đi theo con đường của một người nổi tiếng trên mạng, cô ấy chủ yếu là tiếp xúc với các show thôi.

9. Trịnh Khải dùng bật lửa đốt tóc của Giang Sơ Ảnh, cuối cùng bị Giang Sơ Ảnh tẩn cho một trận nhớ đời.

10. Trương Hàn gần đây nhận được kịch bản vai bố nhưng anh ấy không muốn đóng.

Carole nghĩ Dương Mịch chắc sẽ không dễ dàng từ bỏ một bộ phim đâu, nhất là khi cô ấy đang quay dở thế này. Hơn nữa, dù có rời phim thì có lẽ phải xảy ra chuyện gì đó rất lớn gây ảnh hưởng trực tiếp đến Dương Mịch, chứ bỏ vai chỉ vì một Viên Băng Nghiên không có thâm thù đại hận gì thì cũng lạ đó. Còn Lưu Thi Thi thì mình thấy tâm sự nghiệp của cô ấy không còn mạnh nữa, dù sao cô ấy cũng là người có gia đình rồi nên fan đừng làm gì quá.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 12/7: Dương Tử không xem trọng Triệu Lộ Tư, TFBoys hợp thể?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".