x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 5/5: Công ty của Hoàng Tử Thao có nguy cơ phá sản?

Carole 21:00 - 05/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lệ Dĩnh tích cực tiếp thị để chuẩn bị vào đoàn phim?

Thời gian này thì Triệu Lệ Dĩnh sẽ tăng cường việc tiếp thị, nguyên nhân là vì cô ấy sắp vào đoàn phim Dữ Phượng Hành rồi. Vì để được nhiều người công nhận, Triệu Lệ Dĩnh cũng sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền tiếp thị nhan sắc của bản thân. Đừng thấy tư bản dành bộ Dữ Phượng Hành cho Triệu Lệ Dĩnh là vì nể cô ấy nhưng trên thực tế, cô ấy gặp rất nhiều áp lực vì việc chiêu thương. Hữu Phỉ flop, Triệu Lệ Dĩnh sợ không ai mua phim cổ trang của mình nữa nên tiếp thị để mọi người tin rằng nhan sắc của cô ấy vẫn ở thời đỉnh cao.

2. Angelababy chỉ có thể dựa vào Huỳnh Hiểu Minh thôi?

Thật ra không cần phải nói nhiều thì chắc mọi người cũng biết Angelababy năm xưa nổi tiếng là nhờ chuyện tình với Huỳnh Hiểu Minh, sau đó thì có thêm Running Man trợ lực. Mấy năm qua, Angelababy đã có chỗ đứng trong lứa 85, biểu hiện trên thảm đỏ chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng, thành thử ra cô ấy thoát vòng là nhờ tạo hình cùng nhan sắc. Chỉ có điều, Angelababy phát triển bên mảng phim không tốt lắm, khó kiếm tài nguyên điện ảnh nên đành về với màn ảnh nhỏ nhưng diễn xuất lại kém vô cùng. 

Không dễ gì Angelababy mới có bộ phim Phong Khởi Lũng Tây lên sóng nhưng không ngờ lại flop đến mức này. Rõ ràng là một phim nam chủ nhưng lại đẩy hết mọi trách nhiệm flop lên Angelababy, nghĩ mà thấy cô ấy cũng thảm. Thế là người quản lý khuyên Angelababy nên nhận mấy webdrama bình thường nhưng kịch bản ổn áp để từ từ tích lũy danh tiếng. Nhưng cách này sẽ khiến tài nguyên đi xuống nhiều nên Angelababy vẫn đang xem xét.

3. Đường Yên muốn về chăm gia đình?

Kể từ sau khi sinh con xong thì Đường Yên chú tâm đến gia đình hơn nhiều, lượng công việc cũng vì thế mà giảm xuống. Cộng thêm năm nay dịch bệnh nghiêm trọng nên có nhiều hoạt động và dự án không thể triển khai, cô ấy làm việc ít đi cũng là điều bình thường thôi. Nhưng điều này không có nghĩa là Đường Yên muốn bỏ sự nghiệp để về chăm cho gia đình, hiện tại nếu có thương vụ và kịch bản thì cô ấy vẫn sẽ nhận. 

Tạm thời thì Đường Yên chưa có phim mới, nửa cuối năm nay có vào đoàn phim không thì không biết được. Kịch bản phim trong tay Đường Yên rất nhiều nhưng cô ấy muốn những phim chủ đề hiện thực hơn và giờ cũng bắt đầu chuyển hình rồi.

4. Trương Dư Hi sợ Lưu Học Nghĩa vượt qua mình?

Sau khi Dương Tử rời đi thì Trương Dư Hi thành nhất tỷ của Hoan Thụy, cô ấy hiện tại đang được công ty trọng dụng. Vì để giúp Trương Dư Hi nổi tiếng, Hoan Thụy cũng cho cô ấy rất nhiều tài nguyên tốt nhưng đáng tiếc là phim chiếu lại chẳng gây bão được. Hiện tại, nhiệt độ cao nhất của Trương Dư Hi chính là ở chuyện hẹn hò với Lưu Học Nghĩa, mà sắp tới đây các tác phẩm của anh ấy cũng lần lượt lên sóng nữa. 

Trước đây, đoàn đội Trương Dư Hi không muốn cô ấy ở bên Lưu Học Nghĩa, sợ đối phương sẽ làm ảnh hưởng đến việc trở thành tiểu hoa nổi tiếng của cô ấy. Nhưng hiện giờ người ta lại có phim sắp chiếu rồi, phía bên Trương Dư Hi lo Lưu Học Nghĩa sẽ vượt mặt cô ấy. Đến lúc đó, lỡ đâu fan cp cũng nghiêng về phía Lưu Học Nghĩa thì tương lai của Trương Dư Hi cũng là đáng e ngại thật.

5. Công ty của Hoàng Tử Thao có nguy cơ phá sản?

Hoàng Tử Thao đưa ra thông báo chuyển công ty giải trí Long Thao thành công ty sản xuất. Trước đây Hoàng Tử Thao cũng từng sản xuất phim nhưng toàn là phim do anh ấy tham gia đóng thôi nên nếu chuyển hẳn thành công ty sản xuất thì có thể mở rộng hướng phát triển hơn. Với năng lực nghiệp vụ cùng tình hình của công ty hiện tại, Hoàng Tử Thao rất khó để được như trước đây nhưng nếu anh ấy không làm như vậy thì công ty Long Thao sớm muộn cũng sẽ phá sản thôi.

6. Lộc Hàm hiện đang tập trung cho âm nhạc, không nhận tài nguyên phim ảnh nữa. Hơn nữa những nhân mạch bên mảng phim, Lộc Hàm cũng chuyển hết sang cho Quan Hiểu Đồng rồi.

7. Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y chắc khoảng 1 tháng nữa sẽ đóng máy. Giờ tài nguyên phim của cô ấy tốt hơn trước nhiều, gần đây cô ấy cũng tiếp xúc với bộ Thương Khung Chi Bắc.

8. Lịch trình công việc của Lâm Canh Tân trong tương lai sẽ nhiều hơn, giờ vẫn đang còn vài buổi phỏng vấn chưa thực hiện. Anh ấy đang cố gắng giảm cân để chuẩn bị vào đoàn phim Dữ Phượng Hành.

9. Bên phía Running Man đang muốn Bạch Lộc và Thái Từ Khôn sao tác cp. Mà giờ phía Thái Từ Khôn đang cùng Lam đài hợp tác nên anh ấy không thể từ chối việc sao tác này được.

10. Dương Tử vẫn luôn đi bảo dưỡng và “chỉnh sửa” một chút theo định kỳ. Lần trước vì làm không tốt nên Dương Tử suýt thành “chú ếch buồn”, may sao trước khi vào đoàn phim đã kịp sửa lại rồi.

Tuy Đường Yên thời gian qua rất kín tiếng nhưng Carole tin rằng cô ấy sẽ không dễ dàng bỏ nghề như vậy đâu. Nếu giờ Đường Yên muốn chuyển hình thì phải lựa chọn kịch bản thật kỹ, hơn nữa chuyện nhận phim cũng không đơn giản nên không thể cứ muốn vào đoàn phim là được ngay. Còn về phần Trương Dư Hi, mình thấy cô ấy thuộc kiểu khó nổi được ấy, Hoan Thụy muốn khiến cô ấy thành “Dương Tử thứ 2” e là không dễ dàng.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 4/5: Lý Dịch Phong bí mật kết hôn, La Vân Hi lộ tin xấu?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".