x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 13/5: Lưu Diệc Phi gặp khó khăn, Nhiệt Ba đóng bách hợp?

Carole 11:20 - 13/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lưu Diệc Phi gặp khó khăn?

Định hướng của Lưu Diệc Phi hiện tại không ổn lắm, kể từ khi xuất đạo cô ấy đã có hậu đài nâng đỡ, xuất phát điểm cao nhưng đa phần mọi người đều chỉ để ý đến ngoại hình của cô ấy thôi. Năng lực nghiệp vụ của Lưu Diệc Phi không được đánh giá cao, từng có một thời gian cô ấy còn bị gọi là “độc dược phòng vé” nữa. Đoàn đội Lưu Diệc Phi giờ đang rất áp lực, cô ấy còn phim chờ chiếu và thành tích của phim này sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến các tài nguyên phim về sau. 

Vì Trần Hiểu đã kết hôn nên anh cùng Lưu Diệc Phi không thể sao tác cp, cho nên đoàn đội cô ấy hầu như chỉ chuẩn bị những thông cáo ca tụng nhan sắc thôi. Nếu đánh giá của khán giả tích cực thì họ sẽ tiếp thị một chút về diễn xuất.

2. Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh hợp tác?

Gần đây có tin đồn Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh hợp tác trong Nhất Niệm Quan Sơn nhưng điều này vẫn chưa chắc chắn lắm. Đây là một dự án nữ chủ, nhà sản xuất muốn mời Lưu Thi Thi diễn nhưng bên cô ấy vẫn đang xem xét một chút, chưa hoàn toàn quyết định. 

Còn về phần Lưu Vũ Ninh, 2 năm qua sự nghiệp của anh ấy phát triển khá tốt, thường đảm nhận vai phụ trong các dự án lớn và nam chính trong một số dự án nhỏ. Nhưng đối với một dự án có tiểu hoa tuyến 1 như Lưu Thi Thi tham gia thì rất khó để nhà sản xuất chọn anh ấy.

3. Địch Lệ Nhiệt Ba đóng phim bách hợp?

Thật ra thì không phải phim bách hợp đâu mà là kiểu song nữ chủ giống bộ phim mà Lưu Thi Thi và Nghê Ni từng tham gia ấy. Có một bộ phim song nữ chủ đang đàm phán với Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Vũ Kỳ, Địch Lệ Nhiệt Ba khá hài lòng còn bên phía Trương Vũ Kỳ thì không dễ nói chuyện. Bên phía nhà đầu tư xem trọng tính cách bá đạo của Trương Vũ Kỳ nên rất muốn mời cô ấy tham gia bộ phim này. 

Về phần Địch Lệ Nhiệt Ba thì dạo gần đây đang rất lo lắng vì tư bản phía sau cô ấy đã từ bỏ việc đầu tư vào những bộ phim lưu lượng rồi, cho nên cô ấy cần phải tìm tư bản mới để bảo hộ cho bản thân. Mấy bộ phim chiếu thời gian qua của Địch Lệ Nhiệt Ba có bạn diễn toàn lưu lượng cả, thành tích khi lên sóng cũng không ổn lắm, phim đợi chiếu đang được dự là sẽ flop. Cho nên bộ phim song nữ chủ nói trên, Địch Lệ Nhiệt Ba đang rất muốn có được.

4. Vì sao Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân không đóng Sở Kiều Truyện 2?

Sở Kiều Truyện 2 e rằng rất khó để quay được phần 2. Cho dù cư dân mạng cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hợp tác trong Dữ Phượng Hành không tốt bằng việc quay Sở Kiều Truyện 2 nhưng chính Sở Kiều Truyện 2 cũng rất khó mà khởi động được. 

Đầu tiên, 2 diễn viên chính không muốn tiếp tục nhận phần 2, khi Triệu Lệ Dĩnh đóng phần 1 mới biết bên phía nhà sản xuất chỉ quay có một nửa nội dung so với nguyên tác nên mới khiến phim kết thúc đột ngột như vậy và cô ấy cũng có ý kiến rất nhiều về việc này. Nếu phía phim thay đổi toàn bộ dàn diễn viên thì khó tìm được nhà đầu tư, fan phim cũng sẽ không muốn hóng đâu.

5. Phim nằm kho từ năm 2017 của Vương Nhất Bác sắp chiếu?

Vương Nhất Bác có một bộ phim tiên hiệp quay từ năm 2017 nằm kho đắp chiếu cho đến tận bây giờ, gần đây đã có chút động tĩnh và e là đã có thể qua kiểm duyệt rồi. Chỉ có điều khi phim này lên sóng, Vương Nhất Bác chắc chắn sẽ không đi tuyên truyền gì đâu, dù sao thì bộ phim này đối với anh ấy mà nói chính là có cũng được mà không có cũng chẳng sao, thậm chí nó còn giống như “lịch sử đen” vậy. Huống hồ, Vương Nhất Bác tập trung hết sự chú ý vào mấy phim mới rồi, về cơ bản chẳng dư hơi đâu mà để ý đến bộ kia.

6. Dịch Dương Thiên Tỉ và Thẩm Đằng hiện đang đàm phán 1 bộ điện ảnh, cả 2 đều rất vui vẻ muốn hợp tác. Nếu không có vấn đề gì ngoài ý muốn thì việc họ hợp tác là điều chắc chắn rồi.

7. Tài nguyên phim ảnh của Vương Nguyên tương đối ít bởi vì anh ấy chủ yếu tập trung cho âm nhạc và công ty riêng phần lớn đều hợp tác với những người bên mảng này.

8. Vương Tuấn Khải đang có kế hoạch thi biên chế. Hiện tại đang có rất nhiều sao trẻ muốn thi biên chế bởi như thế có thể dễ dàng tiếp cận những tài nguyên chủ lưu hơn.

9. Quan điểm tình yêu hiện tại của Dương Tử chính là không hẹn hò với người trong giới nữa, rủi ro và áp lực cũng rất lớn, còn dễ bị lật ngược tình thế nữa, cô ấy từng thấy rõ rồi.

10. Bộ phim đam cải biên của Trương Vũ Kiếm và Bành Quán Anh không thể chiếu được. Giờ bên nhà sản xuất cố gắng định hướng sang trinh thám điều tra nhưng vẫn bị trả lại.

Carole cho rằng, một bộ phim kiểu như Sở Kiều Truyện có phần 1 và phần 2 lên sóng cách nhau quá lâu như thế này rất khó để thành công được. Cho nên, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thà hợp tác trong dự án mới còn hơn là quay về với một bộ phim phần 2 có khả năng đại bạo không cao như Sở Kiều Truyện. Còn Lưu Diệc Phi quay lại màn ảnh nhỏ chắc chắn sẽ được săn đón nhưng nếu cô ấy không gánh nổi phim thì các nhà sản xuất về sau cũng sẽ rất băn khoăn khi mời cô ấy đấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 12/5: Đặng Luân tái xuất, Vương Tuấn Khải đắc tội tư bản?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".