x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 14/9: Địch Lệ Nhiệt Ba theo Dương Mịch rời khỏi Gia Hành?

Carole 10:45 - 14/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba theo Dương Mịch rời khỏi Gia Hành?

Khoảng thời gian đầu khi mà Dương Mịch studio còn dựa vào Hoan Thụy thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Vân Long đều ký trực tiếp với Dương Mịch. Về sau Gia Hành được thành lập, Địch Lệ Nhiệt Ba và các nghệ sĩ khác đều ký hợp đồng với Gia Hành. Cho nên không thể nói Địch Lệ Nhiệt Ba muốn theo ai đi cũng được, điều này còn phải phụ thuộc vào hợp đồng. Hơn nữa, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba không phải khuê mật, họ chỉ đơn giản là cấp trên và cấp dưới. Trong cuộc sống riêng tư, họ cũng không tiếp xúc gì nhiều. 

Địch Lệ Nhiệt Ba ở Gia Hành có quyền nói rất lớn. Kể từ lần gia hạn hợp đồng gần đây thì quyền nói của cô ấy đã lớn rồi, Gia Hành không thể can thiệp gì, những nhân viên trong đoàn đội đều chỉ nghe lệnh từ cô ấy. Trong đoàn đội của Địch Lệ Nhiệt Ba không còn nhân viên của Gia Hành nữa, kể từ khi đóng Trường Ca Hành thì cô ấy cũng chẳng nhận phim do công ty tự sản xuất nữa. Về sau này, Địch Lệ Nhiệt Ba có rời đi không thì rất khó nói, cô ấy muốn gia hạn hợp đồng cũng phải xem ở lại Gia Hành có giúp cô ấy phát triển được sự nghiệp không.

2. Cổ Lực Na Trát từng phản bội Trương Hàn?

Thời gian gần đây, có nhiều người lại bàn tán về chuyện tình cảm của Cổ Lực Na Trát với Trương Hàn ngày trước. Thậm chí có tin đồn năm xưa Cổ Lực Na Trát đòi chia tay với Trương Hàn bởi vì cô ấy đã có người khác. Trương Hàn vốn là người rất hào phóng và đối xử tốt với bạn gái, trước có Trịnh Sảng sau có Cổ Lực Na Trát, nếu không anh ấy cũng không công khai chuyện tình cảm. Về sau, vì tính cách không hợp nên mới đường ai nấy đi chứ không có chuyện phản bội, chỉ có điều chia tay không vui vẻ gì mấy. 

Sau đó, Cổ Lực Na Trát hẹn hò với một người ngoài giới rồi chia tay, không bao lâu sau thì dính tin đồn với Từ Khai Sính. Giờ cô ấy thôi cứ tập trung cho sự nghiệp đi, mỗi lần chuyện tình ái bị khui ra lại ảnh hưởng danh tiếng.

3. Cung Tuấn hợp tác với Tống Tổ Nhi?

Có tin đồn Cung Tuấn và Tống Tổ Nhi sẽ hợp tác trong một bộ tiên hiệp đại IP. Không ít người cảm thấy tài nguyên của Cung Tuấn đúng là rất tốt, vừa hợp tác với Dương Mịch – sao nữ đứng đầu lứa 85 thì giờ lại nên duyên với Tống Tổ Nhi, người cũng được coi là top đầu 95. Chỉ là sau khi bạo, Cung Tuấn không có tác phẩm nào ra hồn, nhiệt độ không được duy trì, chẳng hiểu sao tài nguyên tốt lại nhiều đến vậy. Tống Tổ Nhi cũng coi như là tiểu hoa có diễn xuất có tác phẩm, không biết 2 người hợp tác sẽ thế nào. 

Tuy nhiên, theo tôi biết thì bộ tiên hiệp này mới tiếp xúc với Cung Tuấn nhưng chưa ký hợp đồng, vai nữ chính còn chưa quyết định. Vì thế nên đến lúc tuyên truyền, việc thay đổi người khác cũng là chuyện bình thường thôi.

4. Triệu Lộ Tư thế nào?

Nhân duyên của Triệu Lộ Tư có thể nói là tạm ổn, 2 năm qua thì tốt hơn chút. Khi vừa mới hot lên, Triệu Lộ Tư thấy mình có chút lưu lượng và nhiệt độ, lại dựa vào nền tảng lớn nên rất thích phô trương khoe mẽ, thời điểm đó cô ấy không ít lần bị ném đá vì chảnh chọe trên phim trường và tính tình tệ hại. Bởi vì chuyện này mà duyên với người qua đường của cô ấy kém trong một khoảng thời gian dài. Hiện tại, sự nghiệp phát triển ngày càng tốt, đoàn đội Triệu Lộ Tư không chỉ chú ý đến tài nguyên mà còn quan tâm bảo vệ hình tượng nghệ sĩ. 

Đoàn đội đã nói với Triệu Lộ Tư rất nhiều lần, nếu muốn hot dài lâu thì cần phải tém tém lại một chút, bất kể là trước hay sau lưng thì đều không được để cho người ta nắm được điểm yếu. Hiện tại, thái độ của Triệu Lộ Tư đối với đồng nghiệp, nhân viên, fan và thậm chí là cả paparazzi đều rất tốt. Khi vào đoàn phim, Triệu Lộ Tư cứ vài bữa lại mời mọi người trà sữa và đi ăn, dù là diễn viên chính hay phụ đều đối xử bình đẳng. Trong những dịp lễ tết, cô ấy cũng phát lì xì cho nhân viên, còn gửi quà cho giới truyền thông nữa. 

Giờ thì có nhiều tài nguyên tốt tìm đến Triệu Lộ Tư, cô ấy thật sự có thể gánh được rồi. Ngoài ra, Triệu Lộ Tư cũng tiếp nhận tất cả những kiến nghị của nhân viên để phát triển thuận lợi hơn và duyên với người qua đường cũng tốt lên trông thấy.

5. Trương Nghệ Hưng cũng gặp chuyện rồi?

Qua sự việc của Lý Dịch Phong, có netizen phân tích thế này: “Chỉ cần chơi cùng phú nhị đại thì chắc chắn sẽ không sạch sẽ bởi vì tiến vào vòng của họ chính là chơi mà. Trước đây, Trương Nghệ Hưng có cùng phú nhị đại chơi bi-a, xem ra mối quan hệ cũng không tồi”. 

Đúng là Trương Nghệ Hưng có chơi cùng phú nhị đại một thời gian nhưng phú nhị đại không thích tính cách của anh ấy, cảm giác không “xõa” hết mình, trông rất “giả trân” nên về sau cũng không qua lại nữa. Nói chung, Trương Nghệ Hưng vẫn chưa hoàn toàn tiến vào vòng này, mới đang ở rìa thôi.

6. Lưu Diệc Phi không tự chọn nam diễn viên nhưng đoàn đội vẫn yêu cầu đoàn phim là cố gắng không tìm những sao lưu lượng.

7. Quan Hiểu Đồng rất thích nghe mấy rumor, ở đâu có rumor thì ở đó có cô ấy. Thậm chí có lúc gặp được nhân vật chính thì hỏi chuyện luôn.

8. Lần này Lý Dịch Phong gặp chuyện, người được hưởng lợi nhiều nhất là Dương Dương. Tuy địa vị tương đương nhưng thực tích của Dương Dương không bằng Lý Dịch Phong nên anh ấy bị Lý Dịch Phong lấy đi rất nhiều tài nguyên.

9. Hứa Khải rất kín tiếng, ngoại trừ đóng phim ra thì anh ấy ít khi đi tiếp thị. Nhưng tài nguyên phim ảnh và chiêu thương lại khá tốt đấy.

10. Lưu Vũ Ninh chủ động làm thân với Lưu Thi Thi, còn mời cô ấy tham gia livestream của mình nhưng bị từ chối rồi.

Việc Dương Mịch rời khỏi Gia Hành, mấy ngày qua Carole có nghe tin. Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba có thật sự kết thúc hợp đồng với Gia Hành thì mình nghĩ cô ấy sẽ chọn một công ty khác có thể hỗ trợ cô ấy trong việc chuyển hình và điều này có lẽ Dương Mịch không giúp được. Còn chuyện về Trương Nghệ Hưng thì rất khó nói, giờ Lý Dịch Phong đi ăn cơm nhà nước rồi, hơn nữa anh ta còn là đỉnh lưu, đương nhiên sẽ có nhiều người bị lôi vào cuộc, chỉ là không biết người đó trong sạch hay có tội nữa. 

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 13/9: Lý Dịch Phong kéo Trần Vỹ Đình xuống nước?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".