x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 13/9: Lý Dịch Phong kéo Trần Vỹ Đình xuống nước?

Carole 17:30 - 13/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Bạch Lộc sẽ đối đầu với Dương Tử?

Bộ Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc và Trường Tương Tư của Dương Tử có khả năng sẽ đụng độ nhau khi lên sóng, người trong giới cũng đang đoán xem bộ nào sẽ bạo hơn, không chỉ vậy đây còn là cuộc chiến của 2 nền tảng nữa. Hiện tại, sự nghiệp của Bạch Lộc đang phát triển rất tốt, cô ấy cũng giống như Triệu Lộ Tư, đều có ưu thế rất lớn bên dòng phim cổ trang – thần tượng. Giờ có rất nhiều nhà sản xuất muốn hợp tác với Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư bởi phim mà họ đóng ít khi rơi vào cảnh nằm kho dài ngày.

2. Trịnh Sảng tẩy trắng?

Sau khi phim mới của Trương Hàn bị lật xe thì có rất nhiều người giẫm đạp anh ấy, trong số đó có cả bạn gái cũ Trịnh Sảng nữa. Phía Trịnh Sảng đã âm thầm mua thông cáo “tẩy trắng bản thân”, những thông cáo này nói rằng cô ấy biến thành như vậy đều là trách nhiệm của Trương Hàn. Cộng thêm việc Trịnh Sảng vẫn còn fan trung thành nên những fan này đã vội vào những thông cáo kia để thể hiện sự bất bình và bảo vệ idol. Có người nói Trịnh Sảng vì yêu Trương Hàn nên mới thẩm mỹ, dẫn đến tâm lý thay đổi… vân vân và mây mây. 

Những bình luận này đọc chân thực đến nỗi không ít người qua đường đã tin là thật luôn. Chỉ có điều, dù Trịnh Sảng có làm cách gì để lấy lại duyên với người qua đường, nhận được sự thông cảm của cư dân mạng thì cô ấy cũng chẳng thay đổi được việc bản thân không thể tái xuất được nữa. 

Trịnh Sảng nỗ lực tẩy trắng, chủ yếu là muốn để bên trên buông lỏng một chút, sau đó cô ấy sẽ lợi dụng con của mình để tiếp tục kiếm tiền trong showbiz. Dù sao cũng chẳng có mấy cha mẹ trong giới giải trí không muốn con mình vào ngành này kiếm tiền nhanh cả. 

3. Vương Nhất Bác có bối cảnh gì?

Trường Không Chi Vương không chỉ có nhiều diễn viên gạo cội mà còn có Ảnh hậu Châu Đông Vũ đảm nhận vai nữ chính. Đây có thể coi là một tài nguyên tốt, chỉ có điều dàn diễn viên toàn sao như vậy, Vương Nhất Bác lại có thể là nhất phiên khiến không ít người mỉa mai, nghi ngờ anh ấy có bối cảnh gì đó nên mới được như vậy. Thật ra thì tài nguyên của Vương Nhất Bác hiện tại rất tốt, từ những bộ phim đợi chiếu cũng có thể thấy anh ấy đã có được một chỗ đứng bên điện ảnh rồi, tương lai sẽ phát triển rất thuận lợi. 

Việc này không liên quan gì đến bối cảnh cả. Nhạc Hoa vốn có tư bản đầu tư vào, mà nghệ sĩ được xem trọng nhất ở Nhạc Hoa chính là Vương Nhất Bác, vì thế anh ấy trở thành đối tượng được nâng đỡ nhất. Ngoài ra, chuyện Vương Nhất Bác áp phiên Châu Đông Vũ cũng dễ giải thích thôi. 

Vai của Châu Đông Vũ chỉ là khách mời đất diễn không nhiều, không phải nhất phiên cũng là chuyện bình thường. Tình huống này tương tự với lúc cô ấy đóng Thế Giới Động Vật vào mấy năm trước, rốt cuộc thì cũng chẳng thể đòi nhất phiên vì địa vị cao hơn cả. 

Hơn nữa, với danh tiếng và địa vị của Châu Đông Vũ hiện nay thì cô ấy không cần phải có nhất phiên để chứng minh bản thân nữa. Bởi vì ngoại trừ những tiền bối có tư lịch thâm sâu thì bình thường Châu Đông Vũ vẫn sẽ nhất phiên thôi.

4. Lý Dịch Phong kéo Trần Vỹ Đình xuống nước?

Netizen phát hiện Trần Vỹ Đình có follow nick phụ của hotgirl mạng liên quan đến vụ Lý Dịch Phong. Cộng thêm việc Trần Vỹ Đình và Lý Dịch Phong có mối quan hệ thân thiết nên có người đoán giữa 3 người họ chắc chắn có chuyện. Tuy nhiên, fan Trần Vỹ Đình đã phủ nhận, nói năm xưa hotgirl này có làm việc cùng Trần Vỹ Đình nên việc follow lẫn nhau cũng là bình thường thôi. Mà cũng có người nghi ngờ Lý Dịch Phong đang muốn kéo người khác xuống nước nên mới khiến công chúng chú ý đến chuyện này. Nhưng làng giải trí vốn là một cái vòng, chuyện quen biết không lạ lắm.

5. Vương Gia Nhĩ không trong sạch?

Vương Gia Nhĩ cũng là một tay chơi lão luyện đấy, tuy nhiên anh ấy rất thông minh, về cơ bản toàn ra nước ngoài chơi thôi, ở trong nước không làm gì quá lớn. Ở Đại Lục, Vương Gia Nhĩ có “bạn gái” cố định, ví dụ như đợt trước có Tống Vũ Kỳ ấy. Sau khi chuyện của Lý Dịch Phong bại lộ, đoàn đội Vương Gia Nhĩ im thin thít, dù có bị mắng đến mức nào thì cũng nhất quyết không lên tiếng. Chuyện của Vương Gia Nhĩ có thể mọi người không biết nhưng cô gái bên cạnh anh ấy chắc chắn biết rõ, nếu làm quá thì chỉ có anh ấy chịu thiệt. Nên giờ mọi người có nói gì thì anh ấy cũng đành nhắm mắt làm ngơ.

6. Bộ Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi dự kiến tháng 10 khai máy. Ban đầu bên phim muốn mời Triệu Hựu Đình nữa nhưng lịch trình không khớp, nam chính mới có địa vị tương đương anh ấy.

7. Ngô Kinh và Tưởng Hân sống cùng một tiểu khu. Cả 2 có thói quen chạy bộ buổi sáng và thường xuyên chạm mặt nhau.

8. Dương Siêu Việt cùng sao nam nào đó quả thật có mập mờ, do tham gia show mà ra. Đối phương không ít lần hẹn cô ấy đi uống rượu.

9. Khả năng công kích người khác của Dương Mịch rất lợi hại. Cô ấy không chỉ nói nhanh mà còn không dùng từ thô tục, muốn nói gì sẽ trực tiếp nói ra luôn.

10. Đoàn đội Vương Hạc Đệ không muốn chi tiền để “làm đẹp” số liệu, điều này khiến thương vụ không dám ký hợp đồng lâu dài với anh ấy.

Carole thấy Trịnh Sảng có vẻ như chưa bao giờ muốn từ bỏ showbiz, dù sao thì khi vẫn còn hoạt động, mức thù lao của cô ấy cũng cao ngất ngưởng, xứng danh đỉnh lưu. Chỉ có điều, những chuyện mà Trịnh Sảng đã gây ra trước đó, dù cô ấy có tẩy trắng đến mức nào thì cũng khó có cơ hội trở lại nữa. Còn vụ việc của Lý Dịch Phong cũng giống như Ngô Diệc Phàm năm ngoái, kéo theo biết bao người bị gọi tên. Nhưng ai trong sạch ai có tội, chúng ta đành chờ xem thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 12/9: Lý Dịch Phong lơ là nên bay màu, Băng Nghiên tái xuất?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".