x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 15/9: Dương Mịch vui khi thấy Lý Dịch Phong gặp nạn?

Carole 09:15 - 15/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Angelababy động đến Lưu Diệc Phi?

Angelababy và Lưu Diệc Phi cùng lên hotsearch. Angelababy cos Hằng Nga trong dịp Trung Thu nhưng có người phát hiện, đôi bông tai của cô ấy giống hệt Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục. Đây là tình cờ hay là sự sắp xếp của tổ tiết mục thì không rõ, nhưng việc lên hotsearch đã khiến fan 2 bên tranh cãi. Fan Lưu Diệc Phi cho rằng Angelababy vì nhiệt độ mà động đến idol nhà mình, lại còn mua hotsearch nữa chứ. Mà fan Angelababy lại cảm thấy oan uổng, cho biết tạo hình rồi trang phục đều do tổ tiết mục sắp xếp, tự dưng vô cớ bị mắng chửi thế này. 

Mặc dù Angelababy và Lưu Diệc Phi đều là sao nữ 85 nhưng họ không có tranh chấp tài nguyên, hướng đi cũng khác biệt. Fan không cần cãi nhau, hơn nữa chỉ vì đôi bông tai, cũng chẳng đến mức gây ra sóng gió như thế.

2. Dương Mịch vui khi thấy Lý Dịch Phong gặp nạn?

Sau khi Lý Dịch Phong gặp chuyện thì Dương Mịch rất vui. Những năm qua, Dương Mịch không ít lần bị Lý Dịch Phong lôi ra làm lá chắn, cứ mỗi lần Lý Dịch Phong bị phốt thì sẽ đưa cô ấy ra để “chặn” hộ. Ví dụ như vụ Lý Dịch Phong gặp tai nạn, đoàn đội liền tung ra tin anh ta đi gặp Dương Mịch (lúc này Dương Mịch chưa ly hôn), thế là Dương Mịch bị chỉ trích không thương tiếc. Những hành vi của đoàn đội Lý Dịch Phong, Dương Mịch đều biết rõ nhưng vì tư bản của anh ta quá mạnh nên cô ấy không dám làm gì cả. 

Dương Mịch tin rằng có “luật hoa quả”, rồi thời gian sẽ chứng minh tất cả. Nay Lý Dịch Phong đi ăn cơm nhà nước nên Dương Mịch cũng đã nhẹ lòng hơn, các nhân viên trong đoàn đội đều thấy mừng cho cô ấy.

3. Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đang cố gắng tẩy trắng?

Sau khi Lý Dịch Phong bị phong sát thì có nhiều nghệ sĩ cũng nhân cơ hội này để tẩy trắng, trước có Đặng Luân và Viên Băng Nghiên, giờ thì thêm Dịch Dương Thiên Tỉ. Đoàn đội Dịch Dương Thiên Tỉ hiện tại đang cố gắng bảo vệ quảng trường và dẹp hết những bình luận tiêu cực về anh ấy. Nói chung, giờ vụ thi biên chế đã qua, tài nguyên của Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn ổn, sắp tới sẽ nhận thêm đại ngôn và tiếp tục lên tạp chí. Còn về chuyện tình cảm, anh ấy hiện tại vẫn độc thân nhưng trước đó cũng từng hẹn hò rồi. 

Đối tượng hẹn hò của Dịch Dương Thiên Tỉ là sao nữ mà mọi người đều biết, chỉ là 2 người qua lại không được bao lâu thì chia tay. Hiện tại, sao nữ đã có bạn trai mới rồi, thậm chí sao nam này còn quen biết Dịch Dương Thiên Tỉ nữa cơ.

4. Lưu Thi Thi không được coi trọng?

Kể từ khi Lưu Thi Thi nhận Nhất Niệm Quan Sơn thì những tranh chấp giữa fan của cô ấy và fan Lưu Vũ Ninh chưa bao giờ dừng. Nhất Niệm Quan Sơn có phải đại nữ chủ không thì tạm không nói nhưng việc Lưu Thi Thi nhất phiên là điều không có gì phải tranh cãi cả, mà đã an bài nhất phiên thì phải có đãi ngộ của nhất phiên, nói trắng ra thì bộ phim này do cô ấy gánh đó. Nhưng bất kể kiểu tuyên truyền nào thì bên phim dường như đang cố gắng khiến Lưu Thi Thi trở nên mờ nhạt, giáng phiên nữ chính hoặc làm cho phiên vị của cô ấy mơ hồ hơn. 

Trong khi đó, Lưu Vũ Ninh lại được ưu ái hơn hẳn, thậm chí còn thả poster riêng của anh ấy vào khu bình luận. Fan Lưu Thi Thi thấy chuyện như vậy thì rất không vui, còn yêu cầu bên phim phải cho cô ấy đãi ngộ đàng hoàng.

5. Hoàng Hiên kết hôn rồi?

Mối quan hệ giữa Hoàng Hiên và bạn gái rất ổn định, 2 người ở bên nhau có tính đến chuyện kết hôn, cũng đã gặp mặt phụ huynh rồi. Tôi nghe nói là Hoàng Hiên cũng muốn tiến thêm một bước nữa nhưng hơn nửa năm rồi mà không nghe thấy tin nữa. Chỉ có điều với tính cách của Hoàng Hiên thì nếu đã đi đăng ký kết hôn, chắc chắn anh ấy sẽ không giấu công chúng đâu, có khả năng là hiện tại họ vẫn chưa đi đến bước này. Cho nên fan cứ chuẩn bị tinh thần sẵn đi, anh ấy có thể tuyên bố bất cứ lúc nào đấy.

6. Mối quan hệ giữa đoàn đội Hồ Nhất Thiên và đoàn đội Trần Ngọc Kỳ rất kém. Cả 2 bên đều không đồng ý sao tác cp trong khoảng thời gian phim lên sóng.

7. Phim tiếp theo của Dương Tử vẫn là cổ trang – thần tượng có tên Phong Nguyệt Cẩm Nang. Nam chính vẫn chưa xác định.

8. Dù lúc làm xong việc có muộn đến đâu thì Ngô Lỗi vẫn dành hơn 1 tiếng để tập thể dục, chuyện này thành thói quen của anh ấy rồi.

9. Tiêu Chiến bị paparazzi theo dõi suốt một thời gian dài, đến mức anh ấy nhìn là phát hiện ra ai là paparazzi. Khoảng thời gian trước trời nóng, có lần Tiêu Chiến còn bảo trợ lý mua nước cho paparazzi.

10. 2 người đại diện của Prada đều “bay màu” rồi. Nhưng không cần phải lo lắng, Prada đã có phương thức kiếm tiền mới ở khu vực Trung Quốc, đó là đền bù thiệt hại.

Sau khi Lý Dịch Phong bị bắt, Carole bắt đầu nghe thấy được rất nhiều tin tiêu cực về anh ta bị bóc ra, bao gồm cả việc lôi những nghệ sĩ khác ra làm lá chắn khi anh ta gặp chuyện, trong đó gây chú ý nhất là Dương Mịch. Nhưng “luật hoa quả” không chừa một ai, chắc giờ những nghệ sĩ kia cũng đang vui lắm. Còn Hoàng Hiên, mình thấy anh ấy luôn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng giờ anh ấy cũng đã lớn tuổi, nên kết hôn được rồi đó. 

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 14/9: Địch Lệ Nhiệt Ba theo Dương Mịch rời khỏi Gia Hành?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".