x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 16/9: Vương Tuấn Khải không thích Cúc Tịnh Y?

Carole 09:22 - 16/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lý Dịch Phong hẹn hò với Nghê Ni?

Có dân mạng phát hiện là trong mấy tháng qua, Lý Dịch Phong thường cùng chơi game với Nghê Ni, thậm chí 2 người họ thân mật không kém gì thời điểm Nghê Ni hẹn hò với Tỉnh Bách Nhiên. Tuy nhiên, họ mập mờ nhưng không ở bên nhau, Lý Dịch Phong đã có bạn gái là người ngoài ngành nên anh ấy cũng không muốn dính líu đến những người trong giới, như thế dễ bị chụp lại. Tính ra thì Lý Dịch Phong và Nghê Ni nói chuyện với nhau khá nhiều nhưng mọi thứ cũng chỉ dừng lại trên game thôi, họ còn không gặp gỡ riêng tư. Nghê Ni đúng là may thật đó.

2. Chuyện ồn ào của Vương Nhất Bác là thế nào?

Đoàn đội Vương Nhất Bác đã ra thông cáo phủ nhận anh ấy “mua bán diêm”, cũng không hề quen biết Lý Dịch Phong. Tin đồn về Vương Nhất Bác là do đối thủ tung ra nhằm lật đổ anh ấy, về bản chất là nhân vụ của Lý Dịch Phong để thừa nước đục thả câu. 

Vương Nhất Bác là một thẳng nam, những năm qua anh ấy có hẹn hò vài lần, trong đó có một mối tình là với phú nhị đại nhưng nhà cô này phá sản rồi. Trong showbiz có rất nhiều sao nam sẵn sàng ở bên đại lão để lấy tài nguyên nhưng Vương Nhất Bác chưa bao giờ làm điều này.

3. Triệu Lệ Dĩnh phèn?

Trên tạp chí mới nhất thì Triệu Lệ Dĩnh bị chê bai không thương tiếc, không biết stylist làm sao mà để cô ấy mặc trang phục như vậy, nhìn trông rất cứng, thậm chí còn không đẹp bằng phong cách trên thảm đỏ nữa. Có nhiều người còn đem cô ấy ra so sánh với những sao nữ 85 khác, nhân tiện giẫm đạp cô ấy luôn. Thật ra, đoàn đội vẫn luôn thay đổi stylist cho Triệu Lệ Dĩnh với hy vọng tìm được một phong cách thật sự phù hợp với cô ấy. Nhưng tôi chỉ muốn nói, Triệu Lệ Dĩnh đừng dựa vào việc lên tạp chí để thoát vòng, cái quan trọng là tác phẩm.

4. Vương Tuấn Khải không thích Cúc Tịnh Y?

Có tin đồn nói Vương Tuấn Khải và Cúc Tịnh Y sẽ hợp tác trong bộ Anh Đào Hổ Phách nhưng bên nam đã phủ nhận. Thật ra, dưa này nhìn vào thì biết là giả rồi, Vương Tuấn Khải làm sao có thể hợp tác với Cúc Tịnh Y và thậm chí còn giúp cô ấy nâng cao địa vị được chứ. Mà những bộ phim mà Cúc Tịnh Y nhận được không tính là đại IP, bộ Tiên Kiếm nhận thời gian trước cũng được coi là tài nguyên tốt nhất của cô ấy rồi. Một nghệ sĩ có địa vị cao như Vương Tuấn Khải thì Cúc Tịnh Y khó mà hợp tác cùng được. 

Hơn nữa, khi có tin đồn xuất hiện thì đoàn đội Vương Tuấn Khải tỏ thái độ không thích Cúc Tịnh Y. Họ sợ đoàn đội Cúc Tịnh Y sẽ sao tác và buộc chặt với anh ấy, việc phủ nhận cũng để tránh đoàn đội nhà nữ làm thêm mấy trò con bò.

5. Trần Vỹ Đình giờ thế nào?

Sau khi Lý Dịch Phong xảy ra chuyện, những người có liên quan đến anh ta đều lần lượt bị gọi tên, trong đó người chịu trận đầu tiên chính là Trần Vỹ Đình. 2 người đã quen biết nhiều năm, vì “cùng chung chí hướng” nên họ chơi cũng thân lắm. Còn về hotgirl Wanwan là Trần Vỹ Đình quen trước rồi mới giới thiệu cho Lý Dịch Phong nhưng cũng từ đó họ ít khi gặp gỡ. Trần Vỹ Đình sau đó chuyển hướng sang các sao nữ nhưng anh ấy thông minh lắm nên đến bây giờ vẫn chưa bị chụp ảnh. Ngay đến bạn gái cũng biết anh ấy “ăn vụng” ở ngoài nhưng không thể tóm tận tay. 

Gần đây Trần Vỹ Đình thường xuyên bị gọi tên nhưng vì không có phốt thật sự nào được tung ra nên đoàn đội cũng chẳng lên tiếng, nếu phản hồi làm lớn chuyện lên chưa chắc đã tốt. Kế hoạch quan hệ công chúng hiện tại của Trần Vỹ Đình chính là muốn để bạn gái đứng ra giúp anh ấy che đậy mọi chuyện. 

Nhưng Trần Vỹ Đình và bạn gái siêu mẫu đã chiến tranh lạnh một thời gian dài, bên nữ muốn kết hôn mà bên nam vẫn chơi chưa đủ, cho nên 2 người gần như chia tay rồi. Mấy ngày qua, Trần Vỹ Đình đang dỗ dành bạn gái, bên nữ cũng không còn thái độ gay gắt như trước nữa.

6. Những món quà sinh nhật mà Lưu Diệc Phi tặng cho bạn bè rất thực dụng, nếu không phải vàng thì chính là đồ LV.

7. Tên của Tỉnh Bách Nhiên và Triệu Lộ Tư khi quảng bá cho Thần Ẩn sẽ được sắp xếp theo bảng chữ cái, nhưng nghe nói họ bình phiên.

8. Trong giới có cái nhìn khá tốt về Nhậm Gia Luân. Bình thường vợ quản Nhậm Gia Luân rất nghiêm, có tiệc tùng sẽ đi cùng nhau nên khả năng anh ấy “lật xe” là rất nhỏ.

9. Việc kết hôn của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng có lẽ sẽ được tiến hành sớm hơn một chút. Giờ có nhiều sao nam “lật xe” như vậy, kết hôn thời điểm này chính là cơ hội tốt.

10. Mặc dù tin tức Dương Mịch rời khỏi Gia Hành ngày càng chắc chắn hơn nhưng cô ấy sẽ không đi nhanh như vậy, cũng không dễ dàng buông bỏ mọi thứ.

Carole từng nghe nói Lý Dịch Phong và Nghê Ni có khả năng hợp tác, chỉ là mình không nghĩ 2 người họ có giao thiệp với nhau. Nhưng cũng may cho Nghê Ni khi cô ấy và Lý Dịch Phong chỉ là bạn chơi game bình thường, nếu kiểu tiến xa hơn thì chắc cô ấy sẽ gặp khá nhiều phiền phức đấy. Còn Triệu Lệ Dĩnh, mình thấy cô ấy thật sự muốn có một chỗ đứng bên mảng thời trang, tài nguyên tuy tốt hơn nhưng khí chất của cô ấy vẫn chưa đủ để “cân” được mọi tạo hình.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 15/9: Dương Mịch vui khi thấy Lý Dịch Phong gặp nạn?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".