x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 14/6: Tiêu Chiến - Nhiệt Ba hợp tác, Mịch - Thi sao tác?

Carole 16:39 - 14/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác trong Rất Nhớ Rất Nhớ Anh?

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh ban đầu chỉ là một dự án được đầu tư kinh phí thấp, cũng chỉ định tìm diễn viên tuyến 2, tuyến 3 và bên nhà đầu tư cũng nhìn trúng Ngu Thư Hân và Tống Uy Long. Sau đó, một doanh nhân rất giàu có quyết định đầu tư vào phim này, biến một bộ phim chất lượng trung bình thành một dự án lớn nên dàn diễn viên cũng có sự thay đổi. Bên phía nhà đầu tư giờ rất muốn Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia, hai ngôi sao này góp mặt vào bộ phim ngọt sủng thì chắc chắn sẽ nổi đình nổi đám. 

Thái độ của phía Tiêu Chiến hiện tại không rõ ràng, còn ekip Địch Lệ Nhiệt Ba đã trực tiếp từ chối rồi. Sau Công Tố Tinh Anh thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chuyển hình luôn, trước mắt sẽ không nhận phim ngôn tình nữa. Tiêu Chiến từ lâu cũng muốn chuyển hình, nhưng anh ấy khó mà làm được điều này bởi đằng sau còn có công ty và tư bản. Họ kiểm soát Tiêu Chiến rất chặt nên quyền nói của anh ấy không nhiều. Gần đây, Tiêu Chiến muốn tiếp tục tham gia kịch nói để nâng cao năng lực nhưng công ty cho rằng việc này phí thời gian.

2. Dương Mịch và Lưu Thi Thi sao tác tình chị em?

Lưu Thi Thi đến trường quay thăm Dương Mịch rồi cả hai cùng nhau đi chơi không ít lần, điều này cho thấy họ thường xuyên tiếp xúc chứ không phải là “tình chị em tiếp thị”. Hơn nữa, couple màn ảnh của họ không phải bây giờ mới có mà từ thời Tiên Kiếm rồi cơ, hiện giờ kết nối lại cũng không phải là sao tác gì cả, chỉ đơn giản là gợi lại hồi ức thôi. Còn nếu Dương Mịch và Lưu Thi Thi thật sự muốn sao tác thì tung ra mấy bức ảnh cũng chẳng kiếm được nhiều nhiệt, chắc chắn là sẽ phải lên hotsearch nhiều lần nhưng điều này lại không hề xảy ra. 

Cho nên các bạn không cần phải suy nghĩ nhiều làm gì đâu. Hiện tại, mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Thi Thi mới "phá băng" và kết nối lại, về sau sẽ có tương tác nhưng sẽ không đi theo hướng sao tác tình chị em, tình khuê mật gì đâu.

3. Triệu Lệ Dĩnh bị ép phải nâng đỡ người mới?

Dữ Phượng Hành vì có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh nên nhiệt độ, độ chủ đề và độ thảo luận đều rất cao. Bên phía phim cũng tận dụng được cơ hội này mà lôi kéo được mấy nhà đầu tư lớn, hiện tại thì bộ phim này đã thành đại chế tác rồi. Nhưng có một cái dở là nhà đầu tư liên tục đưa người mới vào đoàn phim, các vai quan trọng đã được sắp xếp và không thể thay đổi, mà cũng chẳng thể để mấy người kia đóng vai người qua đường được nên biên kịch chỉ có thể làm thâu đêm suốt sáng để thêm đất diễn cho các nhân vật. 

Lần trở lại đóng phim cổ trang – thần tượng này khiến Triệu Lệ Dĩnh gặp phải áp lực rất lớn, cô ấy rất coi trọng Dữ Phượng Hành nhưng hành động đưa thêm người mới vào đoàn phim rồi để cô ấy nâng đỡ khiến cô ấy rất không hài lòng.

4. Nhiệt độ của Vương Nguyên bây giờ rất thấp?

So với 2 thành viên khác của TFBoys là Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ thì người đã lâu không có tác phẩm như Vương Nguyên đúng là có nhiệt độ thấp hơn hẳn. Tính từ đầu năm đến giờ, lưu lượng của Vương Nguyên bị đồng đội vượt mặt, anh ấy cũng ít được nhắc đến trong giới. Chỉ có điều, Vương Nguyên không muốn bị đem ra so sánh với 2 người kia, anh ấy đi con đường khác biệt với họ mà. Vương Nguyên hiện tại thích công việc về lĩnh vực âm nhạc hơn, còn đóng phim hay không thì chẳng quan trọng lắm.

5. Trương Nghệ Hưng làm mất lòng khán giả?

Bên phía show Hướng Về Cuộc Sống đã lắng nghe lời kiến nghị từ phía khán giả và giảm thời lượng xuất hiện của Trương Nghệ Hưng xuống, điều này sẽ được thể hiện rõ ràng trong các tập tiếp theo. Biểu hiện của Trương Nghệ Hưng trong chương trình này không tốt, tiền bối vất vả nấu nướng mà anh ấy còn nhờ tiền bối rửa bát hộ nữa, ngay đến cả một lời cảm ơn cũng chẳng có nên bị rất nhiều dân mạng ném gạch. Không những thế, Trương Nghệ Hưng còn giả vờ bị ốm để tránh phải làm những việc nặng nhọc.

6. Thần tượng của Đinh Vũ Hề chính là Địch Lệ Nhiệt Ba, trước đây anh ấy có ở sau sân khấu xin chữ ký và chụp hình rồi.

7. Trần Nghiên Hy vốn không thích Viên San San nhưng vì Trần Hiểu cùng Viên San San có quan hệ khá tốt nên cô ấy cũng không nói gì. Trần Nghiên Hy chỉ phàn nàn chuyện này với khuê mật nhưng khuê mật không đáng tin, nói luôn cho paparazzi.

8. Lâm Chí Linh ở nước ngoài sống không hạnh phúc lắm nhưng cô ấy ít khi nói xấu gia đình chồng với bên ngoài. Thậm chí cô ấy còn không nói chuyện này với nhà mẹ đẻ bởi vì họ sẽ không giúp đỡ cô ấy đâu.

9. Tài nguyên thương mại của Dương Tử không phải chỉ có 2 năm qua không tốt mà từ trước đến nay vẫn luôn không tốt. Cô ấy muốn đi theo hướng cao cấp nhưng lại không với tới được.

10. Cảnh Điềm hiện giờ không còn kén chọn tài nguyên phim nữa, chỉ cần trống lịch thì sẽ nhận, bất kể quy mô lớn nhỏ. Có thể làm việc và xuất hiện trên màn ảnh là được rồi.

Carole thấy 1 bộ phim muốn quy tụ 2 đỉnh lưu như Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba thì ngoài đầu tư mạnh thì cần phải có kịch bản phù hợp với hướng phát triển hiện nay của họ. Hai người đều muốn chuyển hình, họ từ chối phim ngôn tình cũng không lạ. Còn về phần Vương Nguyên, nhiệt độ cao hay thấp không quan trọng, anh ấy cứ tập trung phát triển tốt sự nghiệp là được rồi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 13/6: Tâm sự nghiệp của Lộc Hàm yếu dần, Na Trát có bạn trai?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".