x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 15/6: Tỉnh Bách Nhiên - Lưu Văn hẹn hò, Dương Dương flop?

Carole 06:30 - 15/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương flop?

Thả Thí Thiên Hạ vốn là một dự án cấp S+ của Tencent nhưng flop thảm hại, mà danh tiếng của bộ phim này cũng rất tệ. Là nam chính kiêm nhất phiên của Thả Thí Thiên Hạ nên Dương Dương cũng bị ảnh hưởng không ít. Sự nghiệp của Dương Dương năm nay đúng là ảm đạm, 2 bộ phim liên tiếp flop đã dẫn đến việc anh ấy hiện giờ khó mà cạnh tranh được ở bên mảng phim thần tượng. Nếu như không phải năm ngoái có bộ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hot thì e rằng năm nay anh ấy sẽ còn khó khăn hơn nhiều.

2. Vương Tuấn Khải tiếp tục tham gia Nhà Hàng Trung Hoa?

Bộ điện ảnh Vạn Lý Quy Đồ của Vương Tuấn Khải khai máy hồi tháng 4, đến tháng 8 mới đóng máy, vẫn còn một khoảng thời gian nữa. Show Nhà Hàng Trung Hoa tạm thời mới xác nhận Huỳnh Hiểu Minh và Ân Đào, những người khác mới đang gửi lời mời thôi. Vương Tuấn Khải cũng muốn quay lại với show này nhưng thời gian ghi hình chưa xác định, chỉ mới nói là trong quý 3. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh cuối tháng 5 vừa rồi mới vào đoàn phim, đợi đến lúc đóng máy chắc cũng phải tháng 8. 

Cho nên, nếu bộ Vạn Lý Quy Đồ mà đóng máy rồi, Vương Tuấn Khải không vào luôn một đoàn phim khác thì anh ấy vẫn kịp đi show Nhà Hàng Trung Hoa. Nói chung, khả năng Vương Tuấn Khải tham gia show này là rất cao đấy.

3. Quan Hiểu Đồng chấp niệm với mảng thời trang?

Quan Hiểu Đồng hiện tại vẫn muốn phát triển bên mảng thời trang, cho nên khi xuất hiện trên các tạp chí gần đây, cô ấy đã rất nỗ lực để có những cách tạo dáng ấn tượng nhất. Mặc dù biểu hiện bên mảng thời trang của Quan Hiểu Đồng lên xuống thất thường nhưng ít ra vẫn tốt hơn những ngày đầu, miễn là việc lên tạp chí và đi thảm đỏ sau đó cô ấy đừng có tự làm theo gu thẩm mỹ của bản thân là được. Chỉ là tài nguyên thời trang của Quan Hiểu Đồng bây giờ chỉ ở mức trung bình, đại ngôn lớn chẳng có mấy, ngay cả đi đàm phán phim cũng khó lấy được đại chế tác.

4. La Vân Hi phát hành ca khúc?

Phim tiếp theo của La Vân Hi vẫn chưa được quyết định, tạm thời anh ấy vẫn đang bận rộn tham gia sự kiện và chụp hình tạp chí. Gần đây, La Vân Hi có dự định phát hành ca khúc, theo kiểu cool ngầu ấy, anh ấy còn nhuộm tóc để chuẩn bị cho việc vừa hát vừa nhảy như idol. 

Ca khúc của La Vân Hi sẽ kết hợp một chút yếu tố eSports, các bạn có hứng thú thì có thể đợi. Tính ra thì lịch làm việc của La Vân Hi dạo này không nhiều nên anh ấy có thể chơi game thâu đêm suốt sáng. Xét về chơi game thì anh ấy cũng top đầu trong làng giải trí đấy.

5. Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Văn kết hôn?

Paparazzi chụp được ảnh Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Văn người trước người sau cùng vào khách sạn, lần này thì ai cũng gần như chắc chắn họ đang hẹn hò rồi. Thêm vào đó, ngày trước Lưu Văn vướng tin đồn hẹn hò, nếu là giả thì đoàn đội cô ấy đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ luôn nhưng lần này lại khác, mãi mà chẳng có động tĩnh gì cả. Hơn nữa, đối với việc Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Văn hẹn hò, tôi thấy họ cũng là một đôi trai tài gái sắc đấy chứ, mọi người cũng ủng hộ nhiều lắm. 

Mà kể ra thì mắt chọn bạn gái của Tỉnh Bách Nhiên đúng là tốt thật, trước có Nghê Ni giờ có Lưu Văn, cả 2 người đều xinh đẹp và khí chất ngút ngàn. Ngoài ra, Lưu Văn hoạt động nhiều năm như vậy rồi nhưng rất hiếm khi vướng phải những thị phi ồn ào, danh tiếng trong giới và duyên với người qua đường đều tốt. Còn về tin đồn kết hôn thì chắc chắn là bây giờ vẫn chưa, người trong giới hẹn hò là chuyện rất bình thường nhưng để tiến thêm một bước thì vẫn còn phải xem xét một thời gian nữa. 

6. Gần đây có rất nhiều show mời Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi cùng tham gia nhưng 2 người họ đều không hứng thú lắm đối với việc xuất hiện trong show.

7. Nhậm Gia Luân vì Vô Ưu Độ mà giảm cân khá nhiều. Thật ra anh ấy không thích đóng cổ trang lắm, quay vào mùa hè thì đúng là thôi rồi. Nhưng ai bảo anh ấy chỉ gây chú ý nhờ phim cổ trang nên cũng chẳng còn cách nào.

8. Công ty hiện tại đang giúp Viên Băng Nghiên tìm người quản lý mới. Vai nữ 2 trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ là dự án lớn nhất của cô ấy trong năm nay.

9. Nếu nữ chính của Kiều Tàng không phải là Dương Mịch nữa thì phần lớn sẽ chọn sao nữ của Gia Hành để thay thế. Ngoài ra, mấy vai phụ quan trọng cũng vẫn sẽ là người của Gia Hành đảm nhận.

10. Triệu Lệ Dĩnh rất hiếm khi xin phép nghỉ trong thời gian quay phim, trừ khi đó là các hoạt động thương vụ và show đã được xếp lịch từ trước đó rồi.

Cảm giác thời trang của Quan Hiểu Đồng khá yếu, Carole nghĩ nếu cô ấy muốn phát triển được bên mảng thời trang chắc chắn sẽ không dễ dàng. Tuy nhiên, cứ cố gắng thay đổi thì chắc chắn sẽ đạt được hiệu quả, dù hiệu quả mang lại vẫn chưa thể so được với nhiều sao có giá trị thương mại cao khác. Còn Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Văn thì mình cảm thấy họ rất đẹp đôi đấy chứ, mà hiện tại chúng ta cứ chờ cả 2 bên cùng lên tiếng xem thế nào đã.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 13/6: Tâm sự nghiệp của Lộc Hàm yếu dần, Na Trát có bạn trai?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".