x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 12/3: Đường Yên không muốn thân với Angelababy vì Dương Mịch?

Carole 12:15 - 12/03/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lý Nhất Đồng lấy tài nguyên của Dương Tử?

Tài nguyên của Lý Nhất Đồng rất tốt, bộ phim Cuồng Phong mà cô ấy tham gia là dự án trọng điểm của cấp Trung ương đấy. Tuy nhiên, Lý Nhất Đồng không lấy nổi tài nguyên của Dương Tử đâu. Việc Dương Tử nhận đóng Thương Khung Chi Bắc chỉ là tin đồn thôi, bởi cô ấy còn đàm phán cả bộ Trường Tương Tư nữa. Sau khi nhà sản xuất Thương Khung Chi Bắc đàm phán không thành với Dương Tử thì họ mới tiếp xúc với Lý Nhất Đồng, cho nên việc này không thể nói là Lý Nhất Đồng lấy tài nguyên của Dương Tử được.

2. Hoàng Cảnh Du giúp Địch Lệ Nhiệt Ba lấy được tài nguyên tốt?

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du thật sự không có gì đâu. Những việc đi thăm ở trường quay hay hành động thân mật ngày trước chỉ là phục vụ cho việc tạo chiêu trò để PR phim thôi, sau khi phim chiếu xong thì họ cũng chấm dứt liên lạc rồi. Hoàng Cảnh Du đúng là có người nâng đỡ, giờ anh ấy cũng là một tiểu sinh khá hot bên chính kịch, nhưng xét cho cùng, anh ấy cũng chỉ là "công cụ" của tư bản thôi, chưa lợi hại đến mức có thể giúp Địch Lệ Nhiệt Ba lấy được tài nguyên. 

Địch Lệ Nhiệt Ba thông qua nền tảng lấy được bộ Công Tố Tinh Anh nhưng bên nhà sản xuất cũng xem xét rất kỹ lưỡng rồi mới chọn cô ấy. Trong số những sao nữ thì lưu lượng và nhiệt độ của Địch Lệ Nhiệt Ba đều đứng top, năng lực nghiệp vụ cũng không tệ. Cho nên, dù là nền tảng hay phía nhà sản xuất thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là một lựa chọn khá tốt. Còn về phần nam chính của Công Tố Tinh Anh, ban đầu nhà sản xuất muốn chọn một trung sinh, nhưng vì lịch trình không khớp nên mới mời Đồng Đại Vy.

3. Đường Yên không muốn thân thiết với Angelababy vì Dương Mịch?

Đường Yên không muốn qua lại quá thân thiết với Angelababy, chủ yếu là vì mối quan hệ giữa Angelababy và Dương Mịch rất tốt. Những ân oán giữa Đường Yên và Dương Mịch thì chắc không cần phải nói nhiều nữa, cả hai bên cũng không có ý định hòa giải. 

Cho nên nếu Đường Yên và Angelababy qua lại thân thiết thì rất khó tránh khỏi mối quan hệ với Dương Mịch, lúc đối mặt thì chắc chắn sẽ gượng gạo lắm. Đường Yên và Dương Mịch đều không muốn rơi vào tình cảnh này nên sẽ tránh nhau càng xa càng tốt.

4. La Vân Hi giờ độc thân hay hẹn hò rồi?

Chuyện tình cảm của La Vân Hi từ trước đến nay chẳng có động tĩnh gì, ngay cả những người trong giới cũng chẳng biết rõ hình mẫu người con gái lý tưởng của anh ấy ra sao. Ở trường quay, La Vân Hi luôn giữ chừng mực với các sao nữ, bình thường thì anh ấy cũng rất hiếm khi chủ động nói về chuyện riêng tư nên người bên ngoài rất khó biết được tin tức về anh ấy. Không phải không có paparazzi đi soi La Vân Hi, chỉ là bọn họ canh lâu như vậy cũng chẳng tìm được thông tin nào hữu dụng cả.

5. Vì sao Hứa Ngụy Châu đột ngột tuyên bố kết hôn?

Hứa Ngụy Châu có bạn gái từ lâu rồi, tình cảm cũng rất ổn định, anh ấy và nhân viên đều cố gắng bảo vệ cho cô gái này rất tốt. Ngay cả những fan có sức ảnh hưởng của anh ấy cũng không biết được thân phận. Còn việc Hứa Ngụy Châu đột ngột tuyên bố kết hôn là vì 2 lý do, một là vì bên nữ không đợi được nữa, anh ấy muốn cho cô một thân phận để về sau sinh con thì sẽ danh chính ngôn thuận hơn. 

Nguyên nhân thứ 2 là Hứa Ngụy Châu muốn phá vỡ hoàn toàn couple của anh ấy với Hoàng Cảnh Du. Thông báo kết hôn vào thời điểm này chính là cách tốt nhất, mà 10/3 là ngày của fan couple Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu chọn ngày này chính là muốn để fan couple hiểu rõ.

6. Ngô Lỗi muốn thiết lập quan hệ với Lưu Hạo Nhiên, thông qua đó để giúp bản thân phát triển. Nhưng Ngô Lỗi nên hiểu điều quan trọng nhất có thể giúp anh ấy chính là tự mình dùng năng lực để chứng minh.

7. Con người Lưu Diệc Phi rất tốt, không chỉ với fan của mình mà còn với fan nhà khác nữa. Khi thấy fan nhà khác đến trường quay thăm, Lưu Diệc Phi sẽ hỏi họ có khát hay lạnh không rồi đem nước nóng cho họ.

8. Về sau Lộc Hàm sẽ tiếp tục quay phim, ca khúc mới hay show đều có cả, nếu tình hình dịch bệnh ổn hơn thì anh sẽ tổ chức concert. Cho nên, fan không cần lo lắng là Lộc Hàm sẽ giải nghệ đâu, chỉ là anh ấy hiện tại hoạt động không năng nổ cho lắm, nhịp điệu theo kiểu rất chậm ấy. 

9. Đàm Tùng Vận hiện tại vẫn chưa ký hợp đồng với công ty nào, mọi công việc đều tự mình làm chủ nên cô ấy có thể chọn những vai diễn thích hợp với mình. Cô ấy đang tiếp xúc với bộ điện ảnh của Tào Bảo Bình nhưng không phải vai chính, dù sao thì trên màn ảnh rộng cô ấy cũng chỉ là người mới thôi.

10. Trước đây, Cảnh Điềm vì ăn quá nhiều mà tăng cân nên bị người quản lý phạt tiền. Số tiền đó được đem lì xì cho các nhân viên trong studio.

Dù là nguyên nhân gì thì việc Hứa Ngụy Châu kết hôn cũng là chuyện tốt mà, anh ấy cũng sắp 30 đến nơi rồi. Hơn nữa, Hứa Ngụy Châu là diễn viên chứ không phải idol hay ngôi sao lưu lượng, việc tuyên bố kết hôn sẽ không ảnh hưởng nhiều lắm đến sự nghiệp sau này. Còn La Vân Hi thì mình thấy anh ấy đúng là rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, có lẽ phải đến khi kết hôn thì chắc anh ấy mới công khai ra mất.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 11/3: Dương Tử bắt chước Viên Băng Nghiên, Băng Phạm thế nào?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".