x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 11/3: Dương Tử bắt chước Viên Băng Nghiên, Băng Phạm thế nào?

Carole 06:35 - 11/03/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Phạm Băng Băng giờ thế nào?

Phạm Băng Băng giờ cũng được coi là đã tái xuất thành công, còn đi Hàn Quốc đóng phim nữa. Tuy chỉ là vai khách mời nhỏ nhưng cũng coi như là sự khởi đầu mới, cô ấy sẽ không bao giờ từ bỏ sự nghiệp ở Đại Lục đâu, chỉ là lúc này muốn trở mình thì hơi khó. Phạm Thừa Thừa ban đầu debut với danh “em trai Phạm Băng Băng”, mặc dù hiện giờ đã có được chỗ đứng nhất định nhưng tài nguyên nhân mạch còn hạn chế nên chẳng giúp chị gái được gì, nhiều nhất cũng chỉ là cùng chị sao tác tạo chút nhiệt thôi. 

Sự phát triển hiện tại của Phạm Băng Băng chủ yếu dựa vào bản thân, đối với sự nghiệp của Phạm Thừa Thừa thì cô ấy vẫn giúp được rất nhiều, còn để những nhân viên bên mình sang chỗ em trai nữa. Năng lực nghiệp vụ của những người này đều rất mạnh, mà Phạm Băng Băng cũng chuyển hết tài nguyên thời trang của mình sang cho Phạm Thừa Thừa luôn rồi. Hiện tại thì 2 chị em họ sẽ tương tác với nhau nhưng hạn chế một chút, Phạm Băng Băng sợ rằng cô ấy sẽ ảnh hưởng đến em trai.

2. Chuyện của Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ khó thành?

Tình cảm của Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ khá ổn nhưng vẫn chưa tính đến chuyện xa hơn. Chủ yếu là vì gia đình Trần Vỹ Đình không thích Hà Tuệ nên không chấp nhận cho 2 người kết hôn, mà Trần Vỹ Đình lại là người xem trọng gia đình nên anh ấy cũng không có hứa hẹn gì với Hà Tuệ, không cẩn thận có khi họ sẽ chia tay. Trần Vỹ Đình không phải kiểu người dễ bị tình yêu ràng buộc, còn Hà Tuệ thì không trẻ nữa, cô ấy muốn chuyện tình với Trần Vỹ Đình có kết quả. 

Hơn nữa, xung quanh Trần Vỹ Đình không thiếu mỹ nhân nên cô ấy càng lo. Thêm vào đó, tình cũ của Trần Vỹ Đình là Angelababy đã ly hôn, Hà Tuệ sợ Angelababy sẽ phá chuyện tình cảm của mình. Vừa đề phòng người mới, vừa e ngại người cũ, Hà Tuệ cảm thấy rất mệt mỏi.

3. Dương Tử bắt chước Viên Băng Nghiên?

Gần đây, netizen phát hiện tạo hình của Dương Tử trong buổi livestream rất giống với Viên Băng Nghiên lúc đi tuyên truyền cho Lưu Ly, thế nên 2 người liền bị đem ra so sánh. Thật ra, kiểu tạo hình tương tự như thế thì stylist chắc chắn sẽ không thể vô tình thực hiện được bởi một nghệ sĩ có địa vị như Dương Tử, đoàn đội sẽ kiểm duyệt phần tạo hình, sẽ tránh việc đụng với những sao nữ khác để bớt rắc rối. Nhưng việc đụng tạo hình lần này, rõ ràng là cố ý. 

Với vị trí và nhiệt độ của Dương Tử vốn không cần phải đi bắt chước Viên Băng Nghiên, nhưng Dương Tử giờ không còn được như xưa nữa, đã lâu cô ấy không có phim mới nên cảm thấy rất lo lắng. Việc tạo hình giống với của Viên Băng Nghiên có thể tạo ra những tranh cãi, bằng cách này mà Dương Tử tăng được lưu lượng và nhiệt độ. Còn vì sao Dương Tử chọn Viên Băng Nghiên là bởi phim của cô ấy và Thành Nghị sắp lên sóng, hành động lần này của cô ấy mang ý muốn chọc phá đối phương.

4. Triệu Lệ Dĩnh xa lánh Tạ Na?

Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na hiện tại có phần hơi xa cách, nguyên nhân là do địa vị của Tạ Na trong giới ngày càng đi xuống. Vì không muốn Tạ Na trở thành vật cản trên con đường phát triển sự nghiệp của mình nên Triệu Lệ Dĩnh chỉ có thể cách xa Tạ Na để đảm bảo lợi ích của bản thân. Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh biết rõ cô ấy làm như thế này sẽ tự gây rắc rối cho mình nhưng ai mà chẳng phải bảo vệ bản thân trước tiên, còn việc mâu thuẫn và xích mích với Tạ Na cứ gạt sang một bên đã.

5. Trương Nghệ Hưng thiết lập hình tượng cán bộ?

Trương Nghệ Hưng hiện tại rất kén chọn tài nguyên, không phải tài nguyên chủ lưu thì chắc chắn sẽ không xem trọng đâu. Ngoài ra, đoàn đội lúc này cũng cố gắng để giúp Trương Nghệ Hưng thoát khỏi cái mác lưu lượng, đồng thời còn tạo lập cho anh ấy hình tượng cán bộ nữa. Không thể không nói, mặc dù hình tượng cán bộ có thể giúp cho Trương Nghệ Hưng kiếm được rất nhiều lợi ích nhưng nếu như việc tiếp thị thất bại thì anh ấy rất khó để trở mình được lắm.

6. Nhậm Gia Luân hiện tại vẫn chưa có ý định chuyển hình.

7. Bạch Kính Đình ngoài đời là người không nói nhiều và có chút hơi lạnh lùng. Tuy nhiên, anh ấy đối với nhân viên rất tốt, còn thường xuyên mời họ đi ăn.

8. Vai nam chính của Kiều Tàng giờ đã đưa đến tay Tằng Thuấn Hy rồi. Mối quan hệ giữa Tằng Thuấn Hy và Gia Hành không tồi, Gia Hành cũng sẵn sàng giao Kiều Tàng cho anh ấy.

9. Triệu Lộ Tư sẽ nghỉ ngơi khoảng 2 tuần sau khi quay xong 1 bộ phim. Đây được coi là khoảng thời gian nghỉ ngơi mà công ty dành cho cô ấy.

10. Mộng Hoa Lục có khả năng sẽ chiếu muộn một chút, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu sẽ bị rời lịch sang tháng 4 còn Thả Thí Thiên Hạ sắp lên sóng rồi.

Phạm Băng Băng đã ngoài 40, nói thật là Carole không nghĩ cô ấy vẫn còn chấp niệm với việc quay lại showbiz đến như vậy. Tuy nhiên, mình cũng rất khâm phục Phạm Băng Băng bởi dù việc tái xuất có khó khăn đến thế nào thì cô ấy không chịu từ bỏ. Còn Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ là một cặp rất đẹp đôi, nếu như họ chia tay thì thật là đáng tiếc.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 10/3: Cung Tuấn kết hôn, Angelababy có bạn trai mới?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".